Xem thêm

Chia sẻ kinh nghiệm phượt Nha Trang bằng xe máy - Tận hưởng hành trình đầy thú vị

MAI THỊ NHUNG
Chỉ bằng một chiếc xe máy, bạn có thể khám phá cảnh đẹp của Nha Trang và tận hưởng những trải nghiệm thú vị. Khám phá ngay kinh nghiệm phượt Nha Trang bằng xe máy...

phượt Nha Trang bằng xe máy Chỉ bằng một chiếc xe máy, bạn có thể khám phá cảnh đẹp của Nha Trang và tận hưởng những trải nghiệm thú vị. Khám phá ngay kinh nghiệm phượt Nha Trang bằng xe máy chi tiết dưới đây để chuẩn bị cho chuyến du lịch sắp tới của bạn!

1. Những lý do nên đi phượt Nha Trang bằng xe máy

Nếu bạn đang phân vân có nên di chuyển Nha Trang bằng xe máy hay không, hãy tham khảo ngay những lý do sau đây để lấy động lực nhé!

  • Tiết kiệm thời gian cho chuyến đi: Di chuyển bằng xe máy giúp bạn chủ động thời gian và đến được nhiều điểm du lịch Nha Trang mình mong muốn.
  • Tối ưu chi phí cho lịch trình du lịch: Di chuyển bằng xe máy giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn so với việc đi lại bằng taxi hay xe bus.
  • Tận hưởng cảnh đẹp Nha Trang trọn vẹn: Cung đường biển xinh đẹp tại Nha Trang sẽ khiến bạn mãn nhãn hơn nếu khám phá bằng xe máy.

phượt Nha Trang bằng xe máy >>> Với một chiếc xe máy chất lượng và tay lái vững chắc, bạn có thể tự tin bắt đầu hành trình khám phá du lịch Nha Trang. Khám phá nhanh danh sách đồ ăn ngon, chỗ ở đẹp và nơi chơi vui.

2. Ở đâu khi phượt Nha Trang bằng xe máy?

Lưu trú tại Nha Trang có nhiều khách sạn để bạn lựa chọn. Trong đó, hệ thống khách sạn VINPEARL NHA TRANG sẽ là một trong những nơi lưu trú chất lượng mà bạn có thể tham khảo.

phượt Nha Trang bằng xe máy Vinpearl Nha Trang gồm nhiều địa chỉ khách sạn/resort khác nhau, bao gồm Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay, Vinpearl Luxury Nha Trang, Vinpearl Resort Nha Trang, Vinpearl Beachfront Nha Trang. Đây là những lựa chọn thuận tiện khi di chuyển đến các điểm du lịch với không gian kiến trúc đẹp, dịch vụ chuẩn 5 sao và nhiều tiện nghi đặc biệt.

3. Hướng dẫn cách thuê xe máy Nha Trang đi phượt

Thuê xe máy để khám phá các địa điểm du lịch Nha Trang là phương tiện di chuyển hợp lý và tiết kiệm chi phí. Dưới đây là một số kinh nghiệm thuê xe máy hữu ích:

3.1. Kinh nghiệm thuê xe máy đi phượt Nha Trang

  • Nên chọn các loại xe mới và kiểm tra kỹ các bộ phận như lốp xe, nhông xích, nhớt...
  • Chuẩn bị đủ giấy tờ tùy thân hoặc bằng lái xe để thủ tục thuê xe máy nhanh chóng và dễ dàng.
  • Nên thiết kế chuyến đi để đi cùng nhóm đông người và tiết kiệm chi phí thuê xe máy.
  • Tham khảo giá thuê xe trước khi đến cửa hàng để có sự so sánh và lựa chọn tốt nhất.

phượt Nha Trang bằng xe máy

3.2. Gợi ý một số địa điểm thuê xe máy

Nhu cầu đi phượt Nha Trang bằng xe máy khá lớn, chính vì vậy mà có nhiều cửa hàng thuê xe máy để du khách lựa chọn. Dưới đây là một số địa điểm thuê xe máy tại Nha Trang:

  • Cửa hàng thuê xe máy Lệ Oanh: 14A Mạc Đĩnh Chi, Phước Tiến, TP. Nha Trang. Giá thuê xe: 60.000 - 200.000 VNĐ/ngày (tùy loại xe).
  • Công ty du lịch Ngày Hè Vàng: Tầng 3 114/23, Hoàng Hoa Thám, TP. Nha Trang. Giá thuê xe: 60.000 - 180.000 VNĐ/ngày (tùy loại xe).
  • Cửa hàng thuê xe máy Hải Phong: Hẻm 96B1 13 Trần Phú, Lê Thọ, TP. Nha Trang. Giá thuê xe: 80.000 - 140.000 VNĐ/ngày (tùy loại xe).
  • True Friends Easy Rider: 241 Nguyễn Thiện Thuật, TP. Nha Trang. Giá thuê xe: 90.000 - 150.000 VNĐ/ngày (tùy loại xe).
  • Cửa hàng thuê xe máy Mr Loi: 11 Tôn Đản, Lộc Thọ, TP. Nha Trang. Giá thuê xe: 100.000 - 150.000 VNĐ/ngày (tùy loại xe).
  • Thuê xe máy Cam Ranh: 79 Phan Bội Châu, Cam Phú, TP. Nha Trang. Giá thuê xe: 100.000 - 200.000 VNĐ/ngày (tùy loại xe).

4. Phượt Nha Trang bằng xe máy cần chuẩn bị những gì?

Để đảm bảo một chuyến đi thuận lợi và suôn sẻ, việc chuẩn bị đồ là rất quan trọng. Dưới đây là những thứ cần chuẩn bị:

  • Giấy tờ tùy thân và giấy tờ đăng ký xe.
  • Trang phục gọn nhẹ, năng động phù hợp với điều kiện thời tiết.
  • Đồ đi biển bao gồm bikini, áo quần đi biển, bộ quần áo tắm và nón rộng vành.
  • Giày dép thuận tiện trong việc di chuyển như giày thể thao và dép lê.
  • Các vật dụng cá nhân như điện thoại di động, bàn chải đánh răng, khăn mặt, dầu gội sữa tắm, kem chống nắng, đồ y tế, tiền mặt và máy ảnh.

phượt Nha Trang bằng xe máy

5. Gợi ý một số địa điểm nên tới khi phượt Nha Trang xe máy

Nha Trang được mệnh danh là một tuyệt tác của thiên nhiên với rất nhiều điểm du lịch lý tưởng. Dưới đây là một số điểm đến thú vị:

5.1. Du lịch Nha Trang bằng xe máy - Đến ngay Bãi Dài Nha Trang

Biển Bãi Dài Cam Lâm là một trong những bãi tắm xinh đẹp với bãi cát trắng mịn và sóng vỗ êm đềm. Nơi đây mang đến cho du khách cảm giác yên bình và thoải mái.

Bãi tắm này cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 30km. Bạn có thể đi qua cầu Bình Tân, đại lộ Nguyễn Tất Thành và đèo Cù Hin. Tiếp tục đi thêm khoảng 200m là đến Bãi Dài Nha Trang.

phượt Nha Trang bằng xe máy

5.2. Phượt Nha Trang nên đi đâu? Tháp Bà Ponagar

Khu di tích Tháp Bà Ponagar có kiến trúc đặc trưng của nền văn hóa Chăm Pa và là lớn nhất tại miền Trung Việt Nam. Bạn có thể tới đây bằng xe máy theo đường Trần Phú để khám phá ngay Tháp Bà Ponagar.

Tháp Bà Ponagar cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 2km, bao gồm 4 ngôi tháp, 2 miếu thờ và tháp nữ thần Ponagar.

phượt Nha Trang bằng xe máy

5.3. Kinh nghiệm phượt Nha Trang bằng xe máy - Tham quan Dinh Bảo Đại

Dinh Bảo Đại Nha Trang, hay còn được gọi là lầu Bảo Đại, là một biệt thự độc lập trên ngọn núi nhỏ (núi Chụt). Tại đây, bạn có thể tham quan kiến trúc độc đáo của dinh thự với lối kiến trúc Pháp tinh tế. Từ dinh thự, bạn có thể ngắm bãi tắm Hoàng Hậu thơ mộng phía dưới chân núi.

Quãng đường di chuyển bằng xe máy đến Dinh Bảo Đại cũng rất thuận tiện. Từ trung tâm thành phố, bạn đi dọc theo đường biển Trần Phú đi về phía Nam. Sau đó, bạn sẽ gặp một con dốc cao và phía bên trái có đường đi lên đến Dinh Bảo Đại.

phượt Nha Trang bằng xe máy

5.4. Tới ngay Vịnh Vân Phong khi phượt Nha Trang bằng xe máy

Vịnh Vân Phong nằm giữa biển nước mênh mông và cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 80km. Nếu bạn không ngại lênh đênh trên biển, tàu thủy sẽ là phương tiện di chuyển lý tưởng nhất.

Bạn có thể đi thẳng theo quốc lộ 1A đến làng Vạn Giã và mua vé tàu di chuyển tại làng Vạn Giã để đến với vịnh Vân Phong. Những trải nghiệm thú vị tại vịnh Vân Phong bao gồm lặn ngắm san hô, chèo thuyền kayak, lướt ván lướt sóng...

phượt Nha Trang bằng xe máy

5.5. Du lịch phượt Nha Trang nên đặt chân tới chỗ nào? Viện Hải Dương học

Viện Hải Dương học là điểm đến tuyệt vời để khám phá thế giới đại dương xanh và các sinh vật biển quý hiếm. Bạn có thể tham quan khu trưng bày mẫu sinh vật biển lớn và khu đa dạng sinh vật biển.

phượt Nha Trang bằng xe máy

5.6. Đi phượt Nha Trang nên ghé đâu? Vịnh Ninh Vân

Vịnh Ninh Vân được xem là thiên đường nghỉ dưỡng đẹp bậc nhất Việt Nam. Vịnh cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 60km. Tận hưởng những trải nghiệm vui chơi thú vị tại vịnh Ninh Vân bao gồm tắm biển, lặn biển, lướt sóng, cắm trại trên bờ biển và ghé thăm làng chài Ninh Vân.

phượt Nha Trang bằng xe máy

Hành trình phượt Nha Trang bằng xe máy hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị. Hy vọng kinh nghiệm đi phượt Nha Trang bằng xe máy chi tiết mà bài viết cung cấp trên đây sẽ giúp bạn chuẩn bị tốt cho chuyến đi sắp tới.

1