Xem thêm

Du lịch Phú Quốc: Khám phá hòn đảo ngọc xinh đẹp

MAI THỊ NHUNG
Du lịch Phú Quốc đã trở thành điểm đến hấp dẫn với khá nhiều du khách, không chỉ bởi vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời mà hòn đảo này mang lại. Với bãi cát vàng,...

du lịch phú quốc đã trở thành điểm đến hấp dẫn với khá nhiều du khách, không chỉ bởi vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời mà hòn đảo này mang lại. Với bãi cát vàng, nước biển trong xanh, Phú Quốc hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

tour-phu-quoc Chuyến đi Tour Phú Quốc sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời

Nếu bạn muốn khám phá hòn đảo này, hãy tham gia vào một chuyến đi tour Phú Quốc để thư giãn và tận hưởng vẻ đẹp tuyệt đẹp của thiên nhiên.

Mùa nào nên đi tour du lịch Phú Quốc?

Mùa khô tại Phú Quốc diễn ra từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau. Đây là thời điểm mà tour Phú Quốc thường có giá rẻ nhất. Mùa khô không chỉ ít mưa, biển Phú Quốc cũng êm hơn và không có sóng mạnh. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng chi phí cho chuyến đi vào thời điểm này sẽ tăng lên. Theo kinh nghiệm du lịch Phú Quốc, bạn nên lựa chọn thời điểm ít cao điểm để tiết kiệm chi phí.

Điểm tham quan nổi tiếng trong tour Phú Quốc

Khi đi tour du lịch Phú Quốc, bạn không thể bỏ qua những điểm tham quan nổi tiếng như:

Lăng Mạc Cửu

Lăng Mạc Cửu, còn được gọi là Trung Nghĩa Từ, là một danh thắng đẹp nhất Hà Tiên - Kiên Giang. Đền thờ này được khởi đầu từ Tổng trấn Mạc Cửu, người đã có công xây dựng vùng đất Hà Tiên hơn 300 năm trước.

Lăng-Mạc-Cửu Lăng Mạc Cửu - Danh thắng đẹp nhất Hà Tiên - Kiên Giang

Thạch Động Hà Tiên

Thạch Động, còn được gọi là Thạch Động thôn vân, là nơi có trong truyền thuyết cổ tích Thạch Sanh giết đại bàng để cứu thái tử con của vua Thủy Tề. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội thưởng thức những hình dạng độc đáo của những thạch nhũ đá bên trong hang.

Thạch-Động Thạch Động - Nơi có trong truyền thuyết cổ tích Thạch Sanh

Suối Tranh

Suối Tranh là điểm đến đầu tiên mà tour du lịch Phú Quốc giá rẻ giới thiệu. Tại đây, bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp của rừng Hà Tiên và khám phá cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, mộc mạc.

Suối-Tranh Suối Tranh - Nơi tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên

Làng Chài Hàm Ninh

Làng chài Hàm Ninh nằm ở Phú Quốc với nghề chính là lặn ngọc trai, giăng lưới ghẹ, bắt hải sâm. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống giản dị, đơn sơ của người dân nơi đây.

Nhà tù Phú Quốc

nhà tù phú quốc là di tích lịch sử quốc gia và là điểm đến hấp dẫn khi du lịch Phú Quốc. Đây là nơi ghi chép lại tội ác của bọn đế quốc trừng trị nhân dân ta thời kháng chiến, là chứng tích của sự kiên cường và dũng cảm của nhân dân Việt Nam.

Các hoạt động trong tour Phú Quốc

Ngoài việc tham quan các địa điểm du lịch, bạn còn có thể tham gia các hoạt động thú vị như:

Tắm biển tại Bãi Sao

Bãi Sao là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, nơi bạn có thể tắm biển và ngắm nhìn người dân đánh cá trên biển.

Bãi-Sao Thỏa sức tham gia các hoạt động giải trí tại Bãi Sao

Lặn ngắm san hô

Tham gia tour Phú Quốc, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm hoạt động lặn ngắm san hô tại Hòn Thơm, Hòn Móng Tay, Hòn Gầm Ghì...

Câu mực đêm

Tour Phú Quốc sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm câu mực đêm cùng ngư dân tại cảng An Thới. Đây là hoạt động hấp dẫn và đáng nhớ trong chuyến đi của bạn.

Câu-mực Câu mực cùng ngư dân tại cảng An Thới

Mua sắm tại chợ Dương Đông

Chợ Dương Đông là nơi bạn có thể mua các loại hải sản tươi sống và sấy khô. Đây cũng là nơi lý tưởng để mua đặc sản làm quà cho bạn bè và người thân.

Đặc sản Phú Quốc

Ngoài việc tham quan các điểm du lịch, bạn cũng không thể không thưởng thức những món ăn đặc sản nổi tiếng của Phú Quốc như rượu sim, ghẹ Hàm Ninh, gỏi cá trích, tiết canh cua...

Chúng tôi hy vọng rằng du khách khi đến Phú Quốc với tour giá rẻ sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị. Hãy đến và khám phá hòn đảo ngọc xinh đẹp này cùng với bạn bè, gia đình hoặc đồng nghiệp. Zoom Travel sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường.

Giá tour Phú Quốc

Tour Phú Quốc của Zoom Travel hiện đang được bán với giá chỉ từ 1.790.000 đồng cho một vé tour Phú Quốc đã bao gồm tất cả dịch vụ. Đây là mức giá ưu đãi nhất trên thị trường nhưng đảm bảo chất lượng cực kỳ cao! Hãy liên hệ với Zoom Travel để được tư vấn hoặc tham khảo thêm các tour Phú Quốc khác tại đây!

1