Xem thêm

Chương trình Sapa 30 Tháng 4: Hành trình khám phá mảnh đất hùng vĩ

MAI THỊ NHUNG
Hình ảnh: tự do khám phá chợ đêm Sapa Chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày lễ quan trọng 30 Tháng 4, một dịp lý tưởng để bạn cùng gia đình và bạn bè...

tự do khám phá chợ đêm Sapa Hình ảnh: tự do khám phá chợ đêm Sapa

Chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày lễ quan trọng 30 Tháng 4, một dịp lý tưởng để bạn cùng gia đình và bạn bè thư giãn, khám phá những miền đất mới. Trong số những điểm đến hấp dẫn, Sapa đã trở thành nguồn cảm hứng vô tận cho những du khách yêu thích thiên nhiên hùng vĩ và văn hóa địa phương độc đáo. Chương trình Sapa 3 ngày 2 đêm sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm đáng nhớ với những điểm đến thú vị và hoạt động thú vị.

Ngày 1: Hà Nội - Sapa - Moana Sapa (Ăn trưa, tối)

Sáng sớm, sau khi nhận bạn tại Nhà Hát Lớn Hà Nội, chúng tôi sẽ cùng nhau khởi hành đến vùng đất Sapa thơ mộng. Trên đường đi, chúng ta sẽ dừng lại để nghỉ ngơi và ăn sáng, trước khi tiếp tục hành trình khám phá vùng đất này.

Trưa 11h30, sau khi dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương, chúng tôi sẽ đưa bạn về khách sạn để làm thủ tục nhận phòng và nghỉ ngơi.

Chiều 14h30, bạn sẽ được trải nghiệm Moana Sapa - một điểm tham quan nổi tiếng tại Sapa với những hạng mục độc đáo như Cổng trời Bali, Cô gái Moana, Hồ vô cực phiên bản “Hạ Cánh Nơi Anh”, Bàn tay vàng, Xích đu tử thần, Cây cô đơn... Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm không gian tuyệt đẹp như thiên đường với tầm nhìn toàn cảnh dãy Hoàng Liên Sơn và Đỉnh Fansipan vĩ đại.

Tối 19h00, chúng ta sẽ cùng nhau thưởng thức bữa tối tại nhà hàng với những món đặc sản đậm chất Tây Bắc như lợn bản, cá suối Mường Hoa, rau rừng và nhâm nhi thưởng thức ly rượu táo mèo thơm phức. Sau bữa tối, bạn có thời gian tự do để dạo chơi và thưởng thức những món ngon đường phố như thịt nướng, ngô nướng, trứng nướng trong không khí se lạnh của vùng núi cao. Đêm nghỉ tại Sapa.

Ngày 2: Sapa - Chinh Phục Đỉnh Fansipan (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng sớm 7h30, chúng tôi sẽ đưa bạn lên đường đến trạm cáp treo để bắt đầu hành trình chinh phục Đỉnh Fansipan - đỉnh núi cao nhất Đông Nam Á. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác bay lên trên mây và ngắm nhìn vẻ đẹp của rừng nguyên sinh và những đồi hoa đỗ quyên đa sắc màu. Cáp treo sẽ đưa bạn lên độ cao 2800m so với mặt nước biển, sau đó bạn sẽ tiếp tục hành trình đi bộ để đạt đến đỉnh cao 3143m. Tại đỉnh Fansipan, bạn sẽ được thưởng thức không khí trong lành và chiêm ngưỡng toàn cảnh thị trấn Sapa và dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ.

Trưa 10h30, sau khi trở về Sapa bằng cáp treo, chúng ta sẽ dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương.

Chiều, bạn sẽ có thời gian tự do để nghỉ ngơi và khám phá thị trấn Sapa. Bạn có thể khám phá các gian hàng sản vật địa phương hoặc tham quan nhà thờ đá Sapa - biểu tượng của thành phố sương mờ. Nhà thờ Đá Sapa là một công trình kiến trúc cổ đẹp và được coi là dấu ấn kiến trúc duy nhất của người Pháp tại Sapa. Đến đây, bạn sẽ được chìm đắm trong vẻ đẹp và lịch sử của thị trấn Sapa.

Tối 19h00, sau bữa tối, bạn có thời gian tự do để khám phá chợ đêm Sapa với những khu phố ẩm thực và những dãy phố bán hàng truyền thống đầy màu sắc. Nếu may mắn, bạn còn có cơ hội tham gia phiên chợ tình Sapa diễn ra vào tối thứ 7. Điệu múa khèn của những chàng trai và nét thẹn thùng của những thiếu nữ sẽ để lại trong bạn những kỷ niệm khó quên. Đêm nghỉ tại Sapa.

TOUR HÀ NỘI - SAPA - CÁT CÁT - HÀM RỒNG - KHUYẾN MẠI DỊP 2/9 - Ảnh 2 Hình ảnh: TOUR HÀ NỘI - SAPA - CÁT CÁT - HÀM RỒNG - KHUYẾN MẠI DỊP 2/9 - Ảnh 2

Ngày 3: Sapa - Cát Cát - Lào Cai - Hà Nội (Ăn sáng, trưa)

Sáng 7h30, sau bữa sáng, chúng ta sẽ đi tham quan Bản Cát Cát - một điểm đến đầy cuốn hút với những ngôi nhà gỗ truyền thống, những con suối nhỏ chảy róc rách, những tấm nền thổ cẩm rực rỡ màu sắc và những người dân tộc nhỏ bé giản đơn.

11h00: Sau khi tham quan, chúng ta sẽ trở về khách sạn để làm thủ tục trả phòng và dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương.

Chiều 13h00, chúng ta sẽ lên xe trở về Hà Nội. Trên đường đi, bạn sẽ có thêm một cơ hội để ngắm nhìn vẻ đẹp kỳ diệu của núi rừng Tây Bắc.

Tối 19h30, chúng ta sẽ trở về Hà Nội. Kết thúc chương trình, chúng tôi chia tay bạn và hy vọng sẽ gặp lại bạn trong những chuyến hành trình tiếp theo.

TOUR HÀ NỘI - SAPA - CÁT CÁT - HÀM RỒNG - KHUYẾN MẠI DỊP 2/9 - Ảnh 3 Hình ảnh: TOUR HÀ NỘI - SAPA - CÁT CÁT - HÀM RỒNG - KHUYẾN MẠI DỊP 2/9 - Ảnh 3

Hãy cùng VIETSENSE Travel chinh phục Sapa và tạo ra những kỷ niệm vui vẻ, chất lượng trong mỗi chuyến đi. Đừng bỏ lỡ cơ hội để khám phá vẻ đẹp tự nhiên và đắm chìm trong văn hóa độc đáo của Sapa. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để đặt chỗ cho chuyến hành trình của bạn.

1