Xem thêm

CHƯƠNG TRÌNH TOUR DU LỊCH DUBAI 5 NGÀY 4 ĐÊM TỪ ĐÀ NẴNG

MAI THỊ NHUNG
Khám phá Dubai - thành phố xa hoa và hiện đại Dubai - thành phố của sự xa hoa và hiện đại đã trở thành điểm đến mơ ước của nhiều du khách trên thế...

Khám phá Dubai - thành phố xa hoa và hiện đại

Dubai - thành phố của sự xa hoa và hiện đại đã trở thành điểm đến mơ ước của nhiều du khách trên thế giới. Với chương trình "Tour du lịch Dubai 5 ngày 4 đêm từ Đà Nẵng", bạn sẽ có cơ hội khám phá những điểm đến độc đáo và thú vị của thành phố này.

Ngày 1: Đà Nẵng - TP Hồ Chí Minh - Dubai (Nghỉ đêm trên máy bay)

Chiều: Đội ngũ xe và hướng dẫn viên sẽ đón bạn tại điểm hẹn và khởi hành đến sân bay Đà Nẵng để làm thủ tục bay đến TP Hồ Chí Minh. Sau đó, bạn sẽ làm thủ tục để bay đến Dubai. Quý khách sẽ có một đêm trên máy bay để nghỉ ngơi và chuẩn bị tinh thần cho hành trình thú vị sắp tới.

tour-du-lich-dubai-5-ngay-4-dem-tu-da-nang4 Hình ảnh: Đài phun nước Water Fountain tại Dubai

Ngày 2: Dubai - Bastakiya - Tòa tháp Burj Khalifa (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Sau khi hạ cánh tại sân bay quốc tế Dubai, chúng tôi sẽ tiếp tục chuyến hành trình bằng việc khám phá những địa điểm nổi tiếng của thành phố. Đầu tiên là "Pháo đài Al Fahadi Fort", một công trình kiến trúc độc đáo xây dựng bởi người Anh vào năm 1817.

Tiếp theo, bạn sẽ thăm "Chợ vàng Gold Souk", nơi bạn có thể tìm mua những món quà độc đáo từ vàng.

tour-du-lich-dubai-5-ngay-4-dem-tu-da-nang5 Hình ảnh: Chợ vàng Gold Souk tại Dubai

Trưa: Sau khi tham quan các điểm đến chính, bạn sẽ được thưởng thức bữa trưa tại một nhà hàng địa phương. Tiếp theo, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tham quan "Dubai Mall", trung tâm mua sắm nổi tiếng với nhiều mặt hàng độc đáo và quà lưu niệm cho gia đình và bạn bè.

tour-du-lich-dubai-5-ngay-4-dem-tu-da-nang6 Hình ảnh: Tham quan Burj Khalifa tại Dubai

Buổi chiều: Tiếp theo, chúng tôi sẽ đưa bạn tham quan "Burj Khalifa", tòa tháp vĩ đại nhất thế giới và "Đài phun nước Water Fountain", hệ thống đài phun nước lớn nhất thế giới. Bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ đài quan sát và thưởng thức màn trình diễn độc đáo của đài phun nước.

Tối: Bạn sẽ được thưởng thức bữa tối tại một nhà hàng địa phương. Sau bữa tối, bạn có thể tự do khám phá Dubai về đêm hoặc nghỉ ngơi tại khách sạn.

Ngày 3: Đảo Cọ - Sa mạc Safari - Bữa tối BBQ (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Sau khi ăn sáng tại khách sạn, chúng tôi sẽ đưa bạn đến thăm những điểm đến đặc biệt của Dubai. Bạn sẽ có cơ hội tham quan "Khách sạn Burj Al Arab", khách sạn 7 sao nổi tiếng với hình cánh buồm cao 321m.

Tiếp theo, chúng tôi sẽ đưa bạn tới "Biển Jumeirah" - một trong những bãi biển đẹp nhất ở Dubai và "Đảo Cọ Palm Island" - một trong ba hòn đảo nhân tạo nổi tiếng của Dubai. Bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh đảo từ trên cao.

tour-du-lich-dubai-5-ngay-4-dem-tu-da-nang8 Hình ảnh: Đảo Cọ Palm Island tại Dubai

Trưa: Chúng tôi sẽ dừng chân để thưởng thức bữa trưa tại một nhà hàng địa phương. Tiếp theo, bạn sẽ tham gia "Sa mạc Safari" bằng xe Land Cruiser. Trong chuyến đi này, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động như cưỡi lạc đà, hút shisha và thưởng thức ẩm thực truyền thống của vùng này.

Tối: Bạn sẽ được thưởng thức bữa tối BBQ tại một trại trên sa mạc và sau đó nghỉ ngơi tại khách sạn.

Ngày 4: Dubai - Abu Dhabi - Ferrari World (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Sau bữa sáng, chúng tôi sẽ đưa bạn đến Abu Dhabi - thủ đô của các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất. Bạn sẽ có cơ hội tham quan "Thánh đường Hồi giáo Seikh Zayed" - một công trình nổi tiếng với lối kiến trúc độc đáo và đẹp mắt.

Tiếp theo, bạn sẽ thăm "Làng di sản Heritage Village" và "Emirates Palace" - một trong những khách sạn sang trọng nhất ở Abu Dhabi. Cuối cùng, bạn sẽ có thời gian thư giãn trên "Con đường ven biển Corniche".

tour-du-lich-dubai-5-ngay-4-dem-tu-da-nang1 Hình ảnh: Thánh đường Hồi giáo Seikh Zayed tại Abu Dhabi

Trưa: Bạn sẽ dừng chân để thưởng thức bữa trưa tại khách sạn 5 sao Grand Millennium Al Wahda và sau đó, chúng tôi sẽ chở bạn trở lại Dubai. Trên đường về, bạn sẽ có cơ hội ghé thăm "Ferrari World" - một công viên giải trí theo chủ đề xe hơi Ferrari.

Tối: Sau khi nhận phòng tại khách sạn, bạn sẽ được thưởng thức bữa tối tại một nhà hàng địa phương. Sau bữa tối, bạn có thể tự do khám phá Dubai về đêm hoặc nghỉ ngơi tại khách sạn.

Ngày 5: Dubai - TP.Hồ Chí Minh - Đà Nẵng (Ăn sáng)

Sáng: Sau khi thưởng thức bữa sáng tại khách sạn, bạn sẽ trả phòng và chúng tôi sẽ đưa bạn đến sân bay để trở về TP.Hồ Chí Minh. Tại sân bay Tân Sơn Nhất, bạn sẽ nối chuyến bay để trở về Đà Nẵng. Kết thúc chương trình "Tour du lịch Dubai 5 ngày 4 đêm từ Đà Nẵng". Hẹn gặp lại quý khách trong những chương trình tiếp theo!

tour-du-lich-dubai-5-ngay-4-dem-tu-da-nang11 Hình ảnh: Dubai về đêm

Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm chương trình "Tour du lịch Dubai 5 ngày 4 đêm từ Đà Nẵng" để khám phá vẻ đẹp và sự hiện đại của thành phố xa hoa này!

1