Xem thêm

City tour Hạ Long: Khám phá phố biển cùng niềm thích khám phá!

MAI THỊ NHUNG
Bạn đã từng tự hỏi liệu có cách nào để bạn có thể có cái nhìn toàn cảnh về Hạ Long - vùng đất biển kỳ diệu này chỉ trong vòng 30 hoặc 60 phút?...

Bạn đã từng tự hỏi liệu có cách nào để bạn có thể có cái nhìn toàn cảnh về Hạ Long - vùng đất biển kỳ diệu này chỉ trong vòng 30 hoặc 60 phút? Đó là khi City tour hạ long trở thành một sản phẩm du lịch mới, giúp bạn không chỉ khám phá và tìm hiểu về lịch sử văn hoá của vùng đất này mà còn thể hiện vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ của biển cả và vịnh Hạ Long - một di sản thế giới.

Trải nghiệm City tour Hạ Long

Xuất phát từ đầu đường Hạ Long, City tour đưa bạn đi qua đường ven biển tuyệt đẹp của khu du lịch bãi cháy (phường Bãi Cháy, TP Hạ Long). Đây là một chuyến đi thú vị và đầy bất ngờ, giúp bạn khám phá những điểm đến và góc nhìn đẹp nhất về thành phố biển Hạ Long.

City tour đi qua các tuyến phố chính, đẹp nhất của khu du lịch Bãi Cháy.

Trên hành trình kéo dài từ 30-60 phút, bạn sẽ được nghe giới thiệu thuyết minh tự động về cảnh đẹp, lịch sử văn hóa và các trung tâm giải trí của thành phố. Với khoảng cách hơn 12km, City tour sẽ đưa bạn đi qua 15 điểm đến hấp dẫn nhất của khu du lịch Bãi Cháy.

Lựa chọn trải nghiệm

City tour Hạ Long có 2 lựa chọn để bạn trải nghiệm và khám phá khu du lịch Bãi Cháy. Hành trình thứ nhất kéo dài 60 phút, bắt đầu từ bến phà Bãi Cháy, đi qua cầu Bãi Cháy, tổ hợp Sunworld, phố cổ Hạ Long, Bức tranh gốm, chợ Cái Dăm, khu Little Việt Nam (BIM), đường bao biển Bãi Cháy, Vinpearl đảo Rều và kết thúc tại Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long.

Hành trình thứ hai kéo dài trong vòng 30 phút và bắt đầu từ bến phà Bãi Cháy, đi qua Bức tranh gốm và về đường bao biển Bãi Cháy để kết thúc chuyến đi. Tất cả các lái xe và nhân viên điều phối City tour đều được đào tạo chuyên nghiệp và mang đến cho bạn sự hài lòng và an tâm trong suốt chuyến đi này.

Trên hành trình, xe điện dừng chân ở Bức tranh gốm để du khách ngắm cảnh, chụp ảnh lưu niệm.

Khám phá bằng cảm nhận

Trên hành trình này, bạn sẽ khám phá nhiều nét đẹp về lịch sử và cảnh quan của vùng đất Hạ Long thông qua hệ thống thuyết minh tự động hoặc góc nhìn từ xe điện khi đi qua hoặc dừng chân tại các điểm đến như chân cầu, bến phà Bãi Cháy, khu Vườn Đào...

Ngoài ra, bạn còn có cơ hội khám phá những không gian mới, những khu đô thị hiện đại ít người được biết đến, như khu vực hồ, đô thị dọc biển Hùng Thắng, khu du lịch Marina... Hành trình còn đưa bạn qua bức tranh gốm khổng lồ, đường bao biển Bãi Cháy và kết thúc bằng cảnh đẹp của Cảng tàu khách du lịch Hạ Long, chợ Cái Dăm và một hoàng hôn tuyệt đẹp trên Vịnh Hạ Long, Vinpearl đảo Rều...

Hành trình kết thúc bằng tham quan đường bao biển Bãi Cháy, dừng chân ngắm hoàng hôn về trên biển tuyệt đẹp.

Cùng khám phá thêm

Để mang đến trải nghiệm tốt hơn, City tour Hạ Long dự định sẽ bổ sung thêm những điểm đến đẹp cho hành trình khám phá. Trong tương lai gần, City tour có thể sẽ mở rộng sang khu vực Hòn Gai khi được phép, dựa trên nhu cầu thực tế của du khách tới Hạ Long.

Các tour tuyến mới này sẽ là cơ hội để du khách khám phá về lịch sử văn hóa đặc trưng của Hạ Long thông qua các điểm đến như Thư viện - Bảo tàng Quảng Ninh, Quảng trường 30/10, Vincom và các di tích lịch sử nổi tiếng như chùa Long Tiên, đền Đức ông Trần Quốc Nghiễn...

Du khách có thể tải app về tự nghe, trải nghiệm hành trình của mình trên điện thoại thông minh.

Hiện tại, Sen Á Đông đang chuẩn bị ra mắt City tour trên ứng dụng gọi xe Aloha, giúp bạn dễ dàng đặt xe điện đi City tour và tận hưởng sự thuận tiện trong việc đặt xe và đón khách. Ứng dụng này cũng sẽ đảm bảo sự minh bạch về giá cả và thông tin của xe.

Công việc xây dựng sản phẩm du lịch mới và đặc trưng của Hạ Long không chỉ góp phần xanh hơn cho môi trường mà còn mang lại trải nghiệm độc đáo và tiện ích hơn cho du khách.

Bạn đã sẵn sàng khám phá Hạ Long cùng City tour chưa?

1