Xem thêm

Có Nên Đi Phú Quốc Vào Tháng 5,6,7,8,9?

MAI THỊ NHUNG
Du lịch Phú Quốc là một lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bạn. Hòn đảo ngọc này không chỉ có cảnh đẹp tuyệt vời mà còn rất nhiều điều thú vị để khám...

du lịch phú quốc là một lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bạn. Hòn đảo ngọc này không chỉ có cảnh đẹp tuyệt vời mà còn rất nhiều điều thú vị để khám phá. Tuy nhiên, có người băn khoăn liệu có nên đi du lịch Phú Quốc vào tháng 5, 6, 7, 8, 9 không? Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu ngay thông tin về du lịch Phú Quốc vào những tháng này.

Tại sao nên chọn du lịch Phú Quốc

Phú Quốc với vẻ đẹp độc đáo luôn là điểm đến được nhiều du khách ưa thích. Tháng 5, 6, 7, 8, 9 là mùa mưa tại Phú Quốc, điều này gây nên sự chần chừ cho nhiều người. Tuy nhiên, có điều đặc biệt ở những tháng này là lượng khách du lịch giảm và giá dịch vụ khách sạn, ăn uống cũng rẻ hơn so với những tháng mùa khô. Vì vậy, nếu bạn biết cách xem trước thời tiết và chọn ngày nắng đẹp, đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để khám phá Phú Quốc và trải nghiệm những điểm đến hấp dẫn.

Cách di chuyển đến Phú Quốc

Để đến Phú Quốc, bạn có thể lựa chọn đi bằng máy bay, đường bộ hoặc đường biển. Đặc biệt, tại NHOMBAY.VN, bạn có thể dễ dàng tìm và đặt vé máy bay giá rẻ từ các hãng hàng không như Vietjet, Vietravel, Jet Star, Bamboo Airways và Vietnam Airlines. Nếu bạn muốn tiết kiệm hơn, có thể chọn di chuyển bằng đường bộ hoặc đi tàu cao tốc từ TPHCM đến Rạch Giá hoặc Hà Tiên.

Những địa điểm hấp dẫn

Trên hòn đảo Phú Quốc, có rất nhiều địa điểm hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ. Dưới đây là một số địa điểm đáng chú ý:

1. Bãi Sao – bãi biển đẹp nhất Phú Quốc

Bãi Sao được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất Phú Quốc. Với cát trắng và biển xanh, bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời tại đây. Hãy thử ngồi trên chiếc xích đu treo trên cây dừa và tận hưởng không gian tuyệt vời này.

2. Các hòn đảo đẹp của Phú Quốc

Hòn đảo Gầm Ghì, hòn Móng Tay và hòn Mây Rút là những địa điểm thú vị mà bạn không nên bỏ qua khi đến Phú Quốc. Hòn đảo xanh biếc này chắc chắn sẽ khiến bạn say mê.

3. Chùa Hộ Quốc

Chùa Hộ Quốc thuộc hệ thống Thiền Viện Trúc Lâm và có nét kiến trúc đặc trưng của miền Bắc. Đây là điểm đến tuyệt vời để bạn thực hiện hành hương và tìm hiểu văn hóa địa phương.

4. Vườn tiêu Phú Quốc

Vườn tiêu Phú Quốc nổi tiếng với màu xanh cay nồng của tiêu. Đây là một trải nghiệm độc đáo và hãy đừng quên mua những hủ tiêu thơm ngon làm quà về cho người thân và bạn bè.

5. Suối Tranh

Suối Tranh là nơi lý tưởng để bạn gần gũi với thiên nhiên và tận hưởng không gian yên bình. Dòng suối chảy qua những kẽ đá và tiếng chim líu lo làm cho môi trường trở nên thơ mộng. Hãy tận hưởng cảnh đẹp này trong mùa mưa để có được trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Bên cạnh những địa điểm nổi tiếng này, còn rất nhiều điểm thú vị khác mà bạn có thể khám phá. Phú Quốc là một điểm đến tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bạn.

Ảnh:

Bãi Sao Caption: Bãi Sao - bãi biển đẹp nhất Phú Quốc

Hòn Đảo Caption: Hòn đảo đẹp của Phú Quốc

Chùa Hộ Quốc Caption: Chùa Hộ Quốc

Vườn tiêu Phú Quốc Caption: Vườn tiêu Phú Quốc

Suối Tranh Caption: Tắm trong làn nước xanh mát tại Suối Tranh

Nếu bạn quan tâm đến các địa điểm du lịch khác, hãy xem thêm trên trang web top 10 địa điểm du lịch Phú Quốc.

Hãy cùng đến với Phú Quốc và khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của hòn đảo ngọc này.

1