Việt Nam, quốc gia đầu tiên trong khu vực ASEAN và Nam Thái Bình Dương, đã khởi động chiến dịch "Vietnam is Cooking" của Coca-Cola. Chiến dịch này đã trải qua một lễ hội ẩm thực đặc biệt tại Thành phố Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội, mang tên "Ăn cho đã thèm". Với sự kết hợp giữa âm nhạc, ẩm thực và giải trí, lễ hội đã tạo ra một phương thức kết nối sâu sắc hơn với người tiêu dùng trong nước.
Chiến dịch "Vietnam is Cooking" đã thu hút gần 30.000 người tham gia và khoảng 36.000 lượt tương tác trực tuyến. Coca-Cola đã hợp tác với Shopee Food và gần 700 đối tác nhà hàng và bán lẻ để tổ chức lễ hội này. Thương hiệu đồ uống hàng đầu hy vọng thu hút hơn 29 triệu người dùng trực tuyến và hơn 60.000 người tham gia trực tiếp vào các hoạt động trong lễ hội ẩm thực trên toàn quốc.
Bà Nguyễn Lan Yến, Giám đốc Marketing của Coca-Cola Việt Nam, chia sẻ: “Với lễ hội ẩm thực 'Ăn cho đã thèm', Coca-Cola đã tổng hòa tất cả những yếu tố này thành một trải nghiệm đặc biệt kết hợp giữa ẩm thực, âm nhạc và các hoạt động thú vị".
Với Coca-Cola và các món ăn đường phố đặc sắc của Việt Nam, bạn sẽ có những trải nghiệm vị giác tuyệt vời bên bạn bè và gia đình. Hãy theo dõi Facebook chính thức của Coca-Cola để biết thêm thông tin về lễ hội ẩm thực "Ăn cho đã thèm" và những hoạt động thú vị khác của nhãn hàng.
Ảnh minh họa: Coca-Cola tôn vinh ẩm thực đường phố Việt Nam với chiến dịch "Vietnam is cooking"