Xem thêm

Đà Lạt 3N2Đ [Khám phá hành trình từ Huế]

MAI THỊ NHUNG
Đà Lạt - thành phố của hoa và biển sương, nổi tiếng với thiên nhiên tươi đẹp và khí hậu mát mẻ quanh năm, là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng...

Đà Lạt - thành phố của hoa và biển sương, nổi tiếng với thiên nhiên tươi đẹp và khí hậu mát mẻ quanh năm, là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng một kỳ nghỉ thú vị và lãng mạn. Hãy cùng khám phá hành trình 3 ngày 2 đêm đến Đà Lạt từ Huế để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất của thành phố này.

Ngày 01 (18/06/2022): Huế - Đà Lạt (Ăn tối)

Sáng sớm, hãy tập trung tại Văn phòng Lữ hành Saigontourist Huế để chuẩn bị chu đáo cho chuyến đi. Quý khách sẽ được đưa đến sân bay Phú Bài để làm thủ tục và lên chuyến bay Huế - Đà Lạt. Đến Đà Lạt, xe và hướng dẫn viên của Saigontourist sẽ đón đoàn tại sân bay Liên Khương để bắt đầu hành trình thú vị. Đầu tiên, hãy cùng khám phá Thác Datanla, nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ và thơ mộng của núi rừng Tây Nguyên. Sau đó, đến trung tâm thành phố để tham quan Quảng Trường Lâm Viên, nơi có nụ hoa atiso khổng lồ và Hồ Xuân Hương, trái tim của thành phố. Cuối ngày, hãy thưởng thức bữa tối và nhận phòng khách sạn. Bạn có thể tự lựa chọn thưởng thức âm nhạc Acoustic tại Lululola Coffee. Hãy nghỉ ngơi tại Đà Lạt để sẵn sàng cho ngày tiếp theo.

Thác Datanla Thác Datanla

Ngày 02 (19/06/2022): Đà Lạt - Vẻ đẹp khó quên (Ăn sáng, trưa, tối)

Bắt đầu ngày mới bằng một buổi sáng tràn đầy năng lượng tại khách sạn. Hãy đến tham quan Đường hầm Đất Sét, nơi tái hiện lại lịch sử hình thành của Đà Lạt và các công trình văn hóa tiêu biểu như chợ Đà Lạt, ga xe lửa... Tiếp theo, đến Thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt với phong cảnh tuyệt đẹp bên Hồ Tuyền Lâm. Trưa, hãy thưởng thức bữa trưa đầy đặn. Buổi chiều, đoàn sẽ khởi hành đến Khu Du Lịch Nông trại Cún - Puppy Farm. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội vuốt ve và chơi đùa cùng các chú cún đáng yêu, cùng thưởng thức vẻ đẹp của cánh đồng hoa đầy màu sắc, vườn dâu tây, vườn cà chua... Cuối ngày, hãy khám phá Khu du lịch Đà Lạt Fairytale Land và Hầm rượu vang Vĩnh Tiến, nơi bạn có thể trải nghiệm thế giới cổ tích độc đáo và sống ảo trong đường hầm rượu vang lớn nhất Đà Lạt. Trước khi kết thúc ngày, bạn có thể tự do dạo chợ đêm để khám phá những đặc sản độc đáo của thành phố. Đêm nay, hãy nghỉ ngơi tại Đà Lạt, sẵn sàng cho ngày cuối cùng của hành trình.

Thiền viện Trúc Lâm Thiền viện Trúc Lâm

Ngày 03 (20/06/2022): Đà Lạt - Huế (Ăn sáng, trưa)

Sáng mới, hãy thưởng thức bữa sáng tại khách sạn và trả phòng để chuẩn bị cho chuyến trở về. Đoàn sẽ tham quan Nhà thờ Domain De Marie và Phân viện sinh học, nơi trưng bày các mẫu vật, xương, sừng, mô hình của các loài động vật quý hiếm. Trước khi lên chuyến bay Đà Lạt - Huế, hãy thưởng thức bữa trưa sớm để có đủ năng lượng. Đến Huế, xe đón quý khách tại sân bay Phú Bài và đưa về văn phòng Lữ hành Saigontourist Huế. Chia tay đoàn và kết thúc chương trình tham quan.

Nhà thờ Domain De Marie Nhà thờ Domain De Marie

*Ghi chú:

  • Điểm tham quan có thể được sắp xếp lại nhưng vẫn đảm bảo đủ chương trình.
  • Tuân thủ 5K. Áp dụng quy định TIÊM CHỦNG & KẾT QUẢ TEST COVID theo quy định hiện hành của địa phương.
  • Trong trường hợp có bất kỳ ca nhiễm hoặc nghi nhiễm COVID-19, quý khách có trách nhiệm phối hợp với Saigontourist và chính quyền địa phương để thực hiện biện pháp cách ly hoặc điều trị theo quy định.
  • Các chi phí phát sinh trong quá trình cách ly và điều trị không được bao gồm trong chi phí tour. Quý khách tự túc các chi phí này.*
1