Xem thêm

Đại lý Vietnam Airlines tại quận Đống Đa: Mua vé dễ dàng tại nhà

MAI THỊ NHUNG
Quá trình mua vé máy bay của hãng Vietnam Airlines tại quận Đống Đa đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn không cần phải mất thời gian đến đại lý Vietnam Airlines...

Quá trình mua vé máy bay của hãng Vietnam Airlines tại quận Đống Đa đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn không cần phải mất thời gian đến đại lý Vietnam Airlines tại địa chỉ phòng vé, mà chỉ cần ngồi ở nhà và gọi điện thoại. Đại lý sẽ giữ chỗ và giao vé tận nhà cho bạn, mà không mất thêm bất kỳ khoản phí nào. Bạn cũng có thể đặt vé trực tuyến thông qua website phongbanve.vn. Nhân viên phòng vé Vietnam Airlines tại Quận Đống Đa sẽ tiếp nhận yêu cầu của bạn và mang vé đến tận nhà để thu tiền.

Đại lý cấp 1 Vietnam Airlines tại Đại lý cấp 1 Vietnam Airlines tại

Cách mua vé mà không cần đến phòng vé Vietnam Airlines quận Đống Đa

Để mua vé máy bay Vietnam Airlines tại quận Đống Đa, bạn có thể thực hiện theo các cách sau đây:

1. Truy cập website phongbanve.vn

Truy cập vào website phongbanve.vn, bạn có thể lựa chọn hành trình và giờ bay, sau đó tự đặt vé trực tuyến. Bạn sẽ nhận được mã đặt chỗ qua email và tiếp tục nhận hướng dẫn các bước tiếp theo.

2. Đặt mua vé qua điện thoại

Gọi số điện thoại 02473 023 023 để được hướng dẫn và tư vấn về lịch trình phù hợp. Sau đó, đại lý sẽ giữ chỗ và hướng dẫn các bước tiếp theo để hoàn tất quá trình đặt vé.

3. Đặt mua vé qua điện thoại di động

Sử dụng số điện thoại 0336 023 023 để đặt vé máy bay Vietnam Airlines tại quận Đống Đa. Điều này giúp bạn có thể liên lạc với đại lý bất kể thời gian và địa điểm.

4. Đặt vé qua tổng đài 1900 1812

Bằng cách gọi tổng đài 1900 1812, bạn không chỉ có thể đặt vé tại quận Đống Đa mà còn trên toàn quốc. Tổng đài này hoạt động 24/24 và luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Để đảm bảo bạn chọn đúng phòng vé của đại lý Vietnam Airlines tại quận Đống Đa, hãy ghi nhớ số điện thoại: (028)73 023 023 - 0335 023 023.

Cách nhận biết phòng vé chính thức quận Đống Đa của đại lý Vietnam Airlines

Để đảm bảo bạn đang giao dịch với phòng vé chính thức của đại lý Vietnam Airlines tại quận Đống Đa, hãy chú ý những điểm sau:

  • Số điện thoại dễ nhớ: (024)73 023 023 - 0336 023 023
  • Có tổng đài (8 số): 1900 1812
  • Có website công khai giá vé: phongbanve.vn
  • Đội ngũ Booker được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm làm việc lâu năm.

Cách thanh toán

Bạn có thể lựa chọn hình thức thanh toán sau đây khi mua vé máy bay Vietnam Airlines tại quận Đống Đa:

  • Thanh toán qua Internet Banking
  • Nộp tiền mặt tại ngân hàng
  • Chuyển khoản qua cây ATM tại quận Đống Đa
  • Giao vé và thu tiền tận nhà

Nhận vé máy bay khi mua qua điện thoại

Khi đặt vé qua điện thoại, bạn có thể nhận vé qua các hình thức sau:

  • Gửi qua email
  • Gửi qua tin nhắn SMS vào điện thoại
  • Gửi qua fax
  • Nhân viên đại lý giao vé tận nhà cho bạn

Đăng ký mở phòng vé máy bay Vietnam Airlines tại quận Đống Đa

Vietnam Airlines đang tìm đối tác để trở thành Đại lý Bán vé trực tuyến tại quận Đống Đa. Các tổ chức và cá nhân ở quận Đống Đa có nhu cầu làm đại lý Vietnam Airlines, sử dụng Cổng Bán vé trực tuyến của hãng, hãy liên hệ tại địa chỉ sau để biết thêm thông tin chi tiết: Công ty CP TMĐT Toàn Cầu.

  • Văn Phòng đại diện: 16 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn-Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 02473 023 023

Một số thông tin về Quận Đống Đa

Quận Đống Đa nằm ở trung tâm thủ đô Hà Nội, giáp quận Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân và Cầu Giấy. Quận có diện tích rộng 9.96km² và dân số thường trú đạt 410 nghìn người (năm 2013). Quận Đống Đa có 21 phường, và là một trong những quận đông dân nhất Hà Nội.

Hy vọng với các thông tin trên, bạn ở quận Đống Đa sẽ dễ dàng mua được vé máy bay Vietnam Airlines mà không cần mất công tới phòng vé.

1