Xem thêm

Đặt vé máy bay từ Cần Thơ đi Quy Nhơn của Bamboo Airways

MAI THỊ NHUNG
Sau khi bạn nhận được mã đặt chỗ qua mail, nhân viên phòng vé Bamboo Airways sẽ liên hệ trực tiếp cho hành khách qua số điện thoại mà bạn đã đăng ký trong lúc...

Vé máy bay từ Cần Thơ đi Quy Nhơn của Bamboo Airways

Sau khi bạn nhận được mã đặt chỗ qua mail, nhân viên phòng vé Bamboo Airways sẽ liên hệ trực tiếp cho hành khách qua số điện thoại mà bạn đã đăng ký trong lúc đặt vé.

Giá vé máy bay từ Cần Thơ đi Quy Nhơn của Bamboo Airways.

Hiện tại, hãng Bamboo Airways chưa có tuyến bay trực tiếp từ Cần Thơ đi Quy Nhơn. Để đến Quy Nhơn, hành khách có thể di chuyển bằng xe khách, xe đưa đón sân bay, hoặc taxi đến Sài Gòn khoảng 165km và mất gần 3 tiếng. Sau đó, hành khách có thể bay chuyến từ Sài Gòn đi Quy Nhơn với hãng Bamboo Airways, Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar với tần suất hơn 10 chuyến/ngày và thời gian bay chỉ khoảng 1 giờ 10 phút.

Giá vé chuyến bay từ Cần Thơ đi Quy Nhơn.

Vé máy bay từ Cần Thơ đi Quy Nhơn của Bamboo Airways

Lưu ý: Giá vé trên đã bao gồm thuế phí và có thể thay đổi tùy vào thời điểm hành khách đặt vé. Vì vậy, bạn nên đặt vé máy bay từ Cần Thơ đi Quy Nhơn của Bamboo Airways trước 1 tuần để có giá vé ưu đãi tốt nhất.

Ngoài việc có giá vé tốt, hành khách có thể nhận vé máy bay từ Cần Thơ đi Quy Nhơn của Bamboo Airways qua điện thoại, Email, Zalo, Facebook, Viber và nhiều phương thức khác:

  • Hotlines: 19001812
  • Qua điện thoại: 02927 302 302 hoặc 02567 302 302.
  • Số điện thoại di động: 0941 302 302.

Các hạng vé máy bay từ Cần Thơ đi Quy Nhơn của Bamboo Airlines phổ biến như:

Hiện tại, hãng Bamboo Airlines khai thác 3 loại hạng vé gồm Bamboo Eco, Bamboo Plus và Bamboo Business cho chặng bay từ Cần Thơ đi Quy Nhơn.

Bamboo Eco (hạng phổ thông tiết kiệm)

Đây là loại hạng vé khuyến mãi rẻ nhất của Bamboo Airways, giúp bạn có chuyến đi với giá vé tiết kiệm. Với tấm vé Bamboo Airways tiết kiệm này, bạn được mang theo 7kg xách tay và nhận một suất ăn miễn phí.

Lưu ý về điều kiện vé hạng Bamboo Eco: vé không được hoàn, hủy, đổi tên, thay đổi hành trình, thay đổi ngày, giờ bay, và nâng hạng.

Bamboo Plus ( Hạng phổ thông linh hoạt)

Đây là hạng vé có mức giá trung bình mà Bamboo Airways đưa ra phù hợp cho hành khách khi đặt vé máy bay từ Cần Thơ đi Quy Nhơn của Bamboo Airways. Với tấm vé hạng Bamboo Plus, bạn được đảm bảo phục vụ chu đáo, tận tình theo quy định chung của hãng. Hành khách được mang theo 7kg xách tay + 20kg hành lý ký gửi miễn phí và miễn phí suất ăn trong suốt quá trình bay.

Điều kiện vé đối với hạng Bamboo Plus: được phép đổi tên, đổi ngày bay, hành trình bay, giờ bay và được phép nâng hạng mất phí đổi + tiền chênh lệch giá vé (nếu có). Hoàn, hủy vé không được phép.

Đặt vé máy bay từ Cần Thơ đi Quy Nhơn của Bamboo Airways

Bamboo Business (Hạng thương gia)

Nếu hành khách lựa chọn hạng Bamboo Business, bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi nhất định. Hạng vé này cung cấp dịch vụ tiện ích, hấp dẫn và bạn được miễn phí 10kg xách tay và 30kg hành lý ký gửi, cùng với một suất ăn miễn phí. Đồng thời, bạn sẽ được ưu tiên trong dịch vụ check-in, được ngồi chờ phòng Vip tại sân bay và có xe đưa đón riêng tại sân bay.

Điều kiện vé hạng thương gia: được phép đổi tên mất phí theo quy định của hãng, được phép đổi hành trình, ngày bay, giờ bay không mất phí đổi + thu tiền chênh lệch giá vé. Hoàn, hủy vé mất phí hoàn vé + tiền hoàn vé vào hệ thống.

Các chính sách của Bamboo Airways khi mua vé từ Cần Thơ đi Quy Nhơn.

Khi đặt vé máy bay từ Cần Thơ đi Quy Nhơn Bamboo Airways, hãng cung cấp nhiều chính sách và các dịch vụ đặc biệt cho hành khách như hỗ trợ xe lăn, hỗ trợ cho hành khách khiếm thị, chính sách phụ nữ mang thai, chính sách hỗ trợ cho trẻ sơ sinh và trẻ em, và nhiều hơn nữa.

Ngoài các chính sách trên, Bamboo Airways còn cung cấp các chính sách giá vé rẻ khi đặt vé máy bay từ Cần Thơ đi Quy Nhơn. Hãng cũng hỗ trợ mở đại lý cấp 2 nếu hành khách muốn làm đại lý cấp 2 của hãng Bamboo Airways. Hãy liên hệ 0399 305 305 để biết thêm chi tiết.

Ngoài ra, bạn có thể đặt vé qua Đại lý vé máy bay Bamboo Airways tại Quy Nhơn bằng cách liên hệ 02567 302 302 để nhận được nhiều ưu đãi và chính sách đặc biệt.

Các loại máy bay của Bamboo Airways bay từ Cần Thơ đi Quy Nhơn.

Hãng Bamboo Airways khai thác các loại máy bay Airbus A318, A319, A321, A320 và Boeing 787. Đáng chú ý là dòng máy bay Airbus A321neos, được coi là một trong những máy bay phổ biến nhất và phục vụ chặng bay nội địa.

Đặt vé máy bay từ Cần Thơ đi Quy Nhơn của Bamboo Airways

Dòng máy bay Airbus A321neos được đánh giá là sản phẩm phù hợp với tất cả các chuyến bay giá vẻ, dịch vụ tốt và lý tưởng cho hãng Bamboo Airways. Máy bay này có kết cấu khoang hợp lý, tỷ suất an toàn cao. Bên cạnh đó, dòng máy bay này sử dụng động cơ và công nghệ tốt nhất, hứa hẹn giúp tiết kiệm nhiên liệu, giảm khí thải và tiếng ồn.

Vé máy bay từ Cần Thơ đi Quy Nhơn của Bamboo Airways - Máy bay Airbus A321NEOS

Du lịch Quy Nhơn thưởng thức món đặc sản Bún Chả Cá.

Đầu tiên phải kể đến bún cá. Mỗi tô bún gồm 4 loại chả ăn kèm với cá dầm, nước lèo trong đậm đà đúng chất Quy Nhơn. Khi ăn, cái dai dần sần sật của chả cá cùng vị ngọt của cá dầm sẽ đủ xoa dịu cái bụng đang đói meo của bạn. Món ăn này cũng được cho là dễ ăn nhất và là món ăn sáng phù hợp nhất mà Quy Nhơn dành đãi bạn sau một chuyến đi dài.

Du lịch Quy Nhơn - Bún Chả Cá

Bún chả cá Quy Nhơn đặc biệt ở chỗ dùng nước nấu từ xương cá tươi. Các loại cá có thể đa dạng từ cá thu đến các loại cá tạp, tùy theo nhu cầu. Khi ăn, phối hợp với rau sống chứa hàm lượng dinh dưỡng, vitamin và muối khoáng cao, tạo nên một món ăn khá cân bằng về dinh dưỡng.

Đặt vé máy bay từ Cần Thơ đi Quy Nhơn của Bamboo Airways để thưởng thức món đặc sản Bún chả cá này.

Thông tin liên hệ đặt vé máy bay từ Cần Thơ đi Quy Nhơn của Bamboo Airways

Hành khách có thể liên hệ đặt vé máy bay từ Cần Thơ đi Quy Nhơn của Bamboo Airways bất kỳ lúc nào và ở bất kỳ nơi đâu, chỉ cần bấm mã vùng + 7 302 302.

Thông tin Đặt vé máy bay từ Cần Thơ đi Quy Nhơn của Bamboo Airways

Chúc bạn đặt vé máy bay từ Cần Thơ đi Quy Nhơn của Bamboo Airways có giá rẻ và có chuyến đi nhiều thú vị!

1