Xem thêm

Đồ cần chuẩn bị khi du lịch Phú Quốc

MAI THỊ NHUNG
Du lịch Phú Quốc đang là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều du khách nhờ không chỉ khí hậu mát mẻ mà còn vô số điểm check-in đẹp không góc chết. Nhưng để có...

Du lịch Phú Quốc đang là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều du khách nhờ không chỉ khí hậu mát mẻ mà còn vô số điểm check-in đẹp không góc chết. Nhưng để có một chuyến đi hoàn hảo, bạn cần chuẩn bị đầy đủ những thứ sau đây:

Di chuyển đến Phú Quốc

Di chuyển bằng tàu xe

Bạn có thể di chuyển bằng xe từ TP.HCM tới TP Kiên Giang, sau đó lên tàu để ra đảo Phú Quốc. Lưu ý rằng việc di chuyển này có thể mất nhiều thời gian và không phải lúc nào cũng có chuyến tàu.

Di chuyển bằng máy bay

Mua vé máy bay từ sân bay Tân Sơn Nhất đến sân bay Phú Quốc là phương án nhanh nhất và tiện lợi nhất. Bên cạnh đó, nhiều khách sạn cung cấp combo vé máy bay + phòng khách sạn với mức giá tốt.

Đặt phòng khách sạn

Lựa chọn khách sạn cao cấp sẽ mang lại trải nghiệm hoàn hảo hơn cho chuyến du lịch của bạn.

Đặt vé vui chơi

Các khu vui chơi như Vinpearl Safari Phú Quốc, VinWonders là điểm đến không thể bỏ qua. Đặt vé trước sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và có được ưu đãi giá tốt.

Giấy tờ cần thiết

Giấy tờ như căn cước hoặc hộ chiếu, vé máy bay, giấy đăng ký kết hôn (nếu cần) là những giấy tờ quan trọng cần mang theo.

Trang phục

Chuẩn bị trang phục thoáng mát, dễ thấm mồ hôi và phù hợp với thời tiết ở Phú Quốc.

Giày dép

Dép tông, sandal hoặc giày đế thấp là sự lựa chọn thích hợp cho việc leo núi hoặc đi biển.

Đồ dùng thiết yếu khác

Đồ dùng vệ sinh cá nhân, đồ dùng y tế, thiết bị điện tử như điện thoại di động, sạc pin dự phòng là những thứ không thể thiếu trong hành lý của bạn.

Với những chuẩn bị kỹ càng như vậy, bạn đã sẵn sàng khám phá hòn đảo xinh đẹp Phú Quốc. Hãy chuẩn bị đầy đủ và tận hưởng những kỷ niệm tuyệt vời trên đảo ngọc này!

1