Xem thêm

Những Địa Điểm Du Lịch Mùa Noel Đầy Màu Sắc tại Việt Nam

MAI THỊ NHUNG
Noel sắp đến rồi, các bạn đã có kế hoạch phượt đi đâu chưa? Mỗi dịp Noel, chúng ta luôn thích một bầu không khí hơi se lạnh, một chút sương mù vào sáng sớm,...

Noel sắp đến rồi, các bạn đã có kế hoạch phượt đi đâu chưa? Mỗi dịp Noel, chúng ta luôn thích một bầu không khí hơi se lạnh, một chút sương mù vào sáng sớm, kèm theo đó chắc hẳn phải là những cung đường đẹp. Phượt Store xin gợi ý các bạn những điểm đến phù hợp nhất cho khoảng thời gian vừa phải cho dịp lễ quan trọng này nhé.

Đà Lạt - Xứ Xở Mộng Mơ

Đà Lạt Được mệnh danh là xứ xở mộng mơ, thành phố của sự lãng mạn và xinh đẹp, Đà Lạt là điểm đến không thể bỏ qua. Không khí se lạnh sẽ giúp hương vị Noel và tết Dương lịch thêm đậm đà. Đến Đà Lạt, bạn sẽ có cơ hội thả mình vào một rừng hoa mùa đông, hoa trạng nguyên hay hoa dã quỳ. Hai loài hoa này là biểu tượng Noel của Đà Lạt. Bạn còn có thể đi dạo phố hay hòa cùng không khí giáng sinh tại nhà thờ Domaine với người dân nơi đây. Hoặc tham quan thung lũng Tình Yêu, hồ Xuân Hương hay Hồ Than Thở. Được đắm mình trong bạt ngàn hoa, thả hồn cùng những bông hoa đang độ khoe sắc. Chẳng gì thích thú hơn bằng cảm giác đón Giáng sinh an lành và một dịp Tết dương lịch đầy thú vị tại phố núi Đà Lạt.

Sapa - Thiên Đường Mùa Đông

Sapa Nếu bạn lên sapa mùa này, bạn sẽ được tận hưởng phong cảnh đẹp nhất. Tiết trời se lạnh, dễ chịu, thiên nhiên và con người hòa quyện vào nhau, tựa như một bức tranh thủy mặc. Cứ đến tháng 12, Sapa lại chuyển mình trở lạnh và có năm tuyết phủ khắp các đồng ruộng, sườn đồi. Ngắm nhìn Sapa lúc này, phong cảnh thật hữu tình. Hòa mình vào thiên nhiên đây là cơ hội hiếm có để khám phá Sapa, ngắm tuyết, nghịch tuyết và chụp hình với tuyết. Bạn có thể tự tay tạo ra hình ảnh ông già tuyết - biểu tượng của Noel.

Tam Cốc - Bích Động - Cảnh Đẹp Không Thể Chối Từ

Tam Cốc - Bích Động Hãy tới khu Tam Cốc - Bích Động, một trong những quần thể núi đá vôi Hoa Lư. Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của dòng sông Ngô Đồng, hang Cả, hang Hai, hang Ba... kết hợp hài hòa với các công trình kiến trúc như đền Thái Vi (thờ các vị vua Trần) và chùa Bích Động… tạo nên một cảnh quan tuyệt đẹp, được mệnh danh là “Nam thiên đệ nhị động”.

Hãy Lên Đường Đón Noel

Ngoài ra, còn rất nhiều địa điểm thú vị khác để bạn khám phá và trải nghiệm trong mùa Noel. Hãy chuẩn bị cho mình một chuyến đi đáng nhớ và đón chào một cái Tết Dương lịch đầy sắc màu. Dưới một không khí thật lành mạnh và ấm cúng, chúng ta sẽ tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ và xóa đi mệt mỏi của cả năm vừa qua.

Ảnh: Thiên Việt Tour

1