Xem thêm

Du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội: Khám phá những điểm đến tuyệt vời

MAI THỊ NHUNG
Du lịch Đà Nẵng là một trải nghiệm tuyệt vời cho những ai muốn khám phá cảnh đẹp tự nhiên và văn hóa độc đáo của thành phố này. Trong bài viết này, chúng ta...

Du lịch Đà Nẵng là một trải nghiệm tuyệt vời cho những ai muốn khám phá cảnh đẹp tự nhiên và văn hóa độc đáo của thành phố này. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về một hành trình du lịch 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội đến Đà Nẵng, nơi bạn sẽ được khám phá những danh thắng nổi tiếng như Ngũ Hành Sơn, Hội An và Bà Nà Hills.

Ngày 1: Hà Nội - Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng - Hội An (Ăn trưa, tối)

Buổi sáng đầu tiên, bạn sẽ tự túc đến sân bay để làm thủ tục bay đến Đà Nẵng. Sau một chuyến bay ngắn, bạn sẽ đến sân bay Đà Nẵng và được đón bởi xe và hướng dẫn viên của Vivu Tour. Tiếp theo, bạn sẽ thưởng thức bữa trưa tại thành phố Đà Nẵng với các món đặc sản như Mỳ Quảng, Bún Chả Cá. Sau đó, bạn sẽ được đưa đến khách sạn để nhận phòng và nghỉ ngơi.

Vào lúc 15:00, khi cái nắng đã dịu đi và không khí trở nên dễ chịu hơn, chúng ta sẽ bắt đầu cuộc hành trình tham quan Ngũ Hành Sơn. Nơi này có phong cảnh tuyệt đẹp, từ đỉnh núi, bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh thành phố Đà Nẵng và biển Mỹ Khê. Sau đó, bạn sẽ được tham quan làng nghề điêu khắc đá, nơi có rất nhiều tác phẩm nghệ thuật độc đáo được tạo ra bởi các nghệ nhân.

Tiếp theo đó, vào lúc 17:30, bạn sẽ tới khu du lịch sinh thái Làng Lụa. Đây là nơi du khách có thể tìm hiểu về công nghệ trồng dâu và nuôi tằm cũng như dệt lụa chất lượng cao. Bạn có thể mua các sản phẩm từ lụa tại đây. Vào lúc 18:30, chúng ta sẽ khởi hành đến phố cổ Hội An. Tại đây, bạn sẽ thưởng thức bữa tối với các món đặc sản của Quảng Nam. Sau đó, bạn sẽ được tham quan và ngắm Hội An về đêm với những con phố rực rỡ ánh đèn lồng. Một số điểm đến nổi tiếng như Chùa Cầu, bảo tàng chế tác Trầm Hương, Hội Quán và nhà cổ sẽ là những điểm dừng chân thú vị trong chuyến tham quan này.

tour phố cổ Hội An Hình ảnh: tour phố cổ Hội An

Cuối cùng, vào lúc 21:00, bạn sẽ trở về thành phố Đà Nẵng để nghỉ ngơi và sạc lại năng lượng cho ngày tiếp theo.

Ngày 2: Tham Quan Bà Nà Hills (Cây cầu vàng) - Tắm biển Mỹ Khê (Ăn sáng, trưa, tối)

Buổi sáng thứ hai, sau khi thưởng thức điểm tâm sáng tại khách sạn, chúng ta sẽ khởi hành đến khu du lịch Bà Nà Hills. Trên đường đi, hướng dẫn viên sẽ chia sẻ thông tin về khu du lịch này để bạn hiểu rõ hơn về địa điểm này.

Đến nơi lúc 9:20, chúng ta sẽ lên cáp treo để bắt đầu khám phá núi Bà Nà. Từ trong cabin cáp treo, bạn có thể nhìn thấy khu rừng xanh dưới chân núi. Có 3 chặng cáp treo, bạn sẽ được đưa tới Tượng Phật Thích Ca, chùa Linh Ứng 2 và đỉnh núi Bà Nà Núi Chúa - điểm cao nhất của khu du lịch.

bà nà hills đà nẵng Hình ảnh: Bà Nà Hills Đà Nẵng

Sau khi tham quan và chụp ảnh để lưu giữ kỷ niệm, bạn sẽ thưởng thức bữa trưa buffet. Rồi sau đó, bạn có thể tham quan ngôi làng Pháp, nơi xây dựng theo phong cách kiến trúc của nước Pháp. Nếu bạn thích vui chơi, khu vui chơi Fantasy Park sẽ là điểm đến thú vị với nhiều trò chơi vui nhộn.

Đừng quên ghé thăm cây cầu vàng với đôi bàn tay khổng lồ, một tuyệt tác thu hút rất nhiều du khách. Nếu bạn muốn thư giãn, Trú Vũ Trà Quán là nơi bạn có thể thưởng trà thơm ngon và ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp của núi Bà Nà.

Vào lúc 16:00, chúng ta sẽ tập trung để đi xuống từ khu vực cáp treo. Xuống đến đích, xe sẽ đưa bạn trở lại khách sạn tại Đà Nẵng. Khoảng 16:45, thời tiết trở nên dễ chịu hơn và bạn có thể tắm biển Mỹ Khê để thư giãn và tận hưởng làn nước biển mát mẻ. Sau đó, bạn quay trở lại khách sạn để tắm và nghỉ ngơi.

Vào lúc 18:30, bạn sẽ được thưởng thức bữa tối tại nhà hàng. Sau đó, bạn có tự do dạo chơi trên bãi biển Đà Nẵng vào ban đêm hoặc có thể ghé thăm cây cầu tình yêu, cầu quay sông Hàn, Vòng Quay mặt trời... để tận hưởng không gian thú vị này.

Cuối cùng, quý khách quay trở lại khách sạn để nghỉ ngơi và sạc lại năng lượng cho ngày hôm sau.

Ngày 3: Bán đảo Sơn Trà - Mua sắm đặc sản Đà Nẵng (Ăn sáng)

Buổi sáng thứ ba, sau khi thức dậy, bạn sẽ thưởng thức điểm tâm sáng tại khách sạn và chuẩn bị trả phòng. Lúc 8:10, chúng ta sẽ khởi hành để tham quan bán đảo Sơn Trà. Bán đảo Sơn Trà nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 10km. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội viếng thăm chùa Linh Ứng với tượng phật Quan Thế Âm Bồ Tát cao 67m. Từ chùa, bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh eo biển Mỹ Khê.

chùa Linh Ứng Đà Nẵng Hình ảnh: chùa Linh Ứng Đà Nẵng

Đến lúc 10:00, xe và hướng dẫn viên sẽ đưa bạn đến khu vực chợ Hàn, nơi có bày bán nhiều đặc sản địa phương như cá tươi, cá khô, hoa quả sấy... để bạn lựa chọn làm quà cho người thân. Sau đó, xe sẽ đưa bạn về sân bay Đà Nẵng để làm thủ tục trở về Hà Nội. Chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm đầy thú vị này sẽ kết thúc tại đây.

Lưu ý: Bài viết chỉ cung cấp thông tin về chương trình du lịch, không bao gồm vé máy bay và các chi phí cá nhân. Mời bạn liên hệ với công ty du lịch để biết thêm chi tiết về giá cả và điều khoản của tour.

Đây là một chương trình du lịch thú vị để khám phá Đà Nẵng và các địa danh nổi tiếng. Nếu bạn muốn trải nghiệm một chuyến du lịch thú vị và đáng nhớ, hãy xem xét chương trình này và đặt tour ngay hôm nay!

1