Xem thêm

Du lịch Đà Nẵng - Hội An - Cù Lao Chàm - Khu Du Lịch Bà Nà - Cầu Vàng

MAI THỊ NHUNG
Khám phá những điểm đến tuyệt vời ở miền Trung Việt Nam Bạn muốn trải nghiệm một chuyến du lịch thú vị và đầy kỷ niệm tại miền Trung Việt Nam? Hãy cùng tôi khám...

Khám phá những điểm đến tuyệt vời ở miền Trung Việt Nam

Bạn muốn trải nghiệm một chuyến du lịch thú vị và đầy kỷ niệm tại miền Trung Việt Nam? Hãy cùng tôi khám phá những điểm đến hấp dẫn như Đà Nẵng, Hội An, Cù Lao Chàm, Khu Du Lịch Bà Nà và Cầu Vàng. Đây là những điểm đến tuyệt vời với nhiều trải nghiệm thú vị và khung cảnh tuyệt đẹp. Hãy cùng tôi điểm qua những điểm đến này và khám phá những điều đặc biệt của mỗi địa điểm.

Ngày 1: Tới Đà Nẵng và khám phá Hội An

Đến Đà Nẵng, bạn sẽ được tham quan bán đảo Sơn Trà và ngắm cảng Tiên Sa. Ngoài ra, viếng thăm chùa Linh Ứng và Bãi Bụt sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tâm linh và tìm hiểu về văn hóa địa phương. Buổi chiều, bạn sẽ có cơ hội khám phá Ngũ Hành Sơn và làng nghề điêu khắc đá Hòa Hải. Sau đó, hãy bước vào phố cổ Hội An và tham quan các công trình nổi tiếng như Chùa Cầu Nhật Bản, chùa Ông, hội quán Phúc Kiến và khu phố đèn lồng. Đặc biệt, hãy chung tay trải nghiệm Show "Ký Ức Hội An" để cảm nhận nhịp sống và nét đẹp của thành phố cổ. Chương trình kết thúc, bạn sẽ nghỉ đêm tại Hội An.

Phố cổ Hội An Phố cổ Hội An

Ngày 2: Khám phá Cù Lao Chàm và quay trở lại Đà Nẵng

Sau khi tận hưởng bữa sáng, bạn sẽ khởi hành ra bến cảng du lịch Cửa Đại và lên tàu đi Cù Lao Chàm. Du khách sẽ được tham quan các điểm đến thú vị như Trung tâm truyền thông bảo tồn biển, chùa Hải Tạng, Âu Thuyền và khu dân cư, chợ quê Tân Hiệp. Bạn có thể thư giãn trên bãi biển, tắm suối và ngắm san hô tuyệt đẹp. Sau khi thưởng thức các món hải sản đặc sắc tại Cù Lao Chàm, bạn sẽ quay trở lại Đà Nẵng và tự do khám phá thành phố vào buổi chiều. Hãy trải nghiệm Đà Nẵng về đêm và tận hưởng không gian tuyệt vời của thành phố này. Bạn sẽ nghỉ đêm tại Đà Nẵng.

Cù Lao Chàm Cù Lao Chàm

Ngày 3: Khám phá Khu Du Lịch Bà Nà và Cầu Vàng

Buổi sáng, sau khi thưởng thức bữa sáng, bạn sẽ được tự do khám phá Đà Nẵng. Bạn có thể khám phá cầu Rồng và cầu Trần Thị Lý, thăm chợ Hàn và mua sắm đặc sản địa phương. Nếu bạn muốn trải nghiệm thú vị hơn, hãy lựa chọn tham quan KDL Bà Nà Hills thông qua cáp treo. Tại Bà Nà Hills, bạn sẽ có cơ hội dạo bước trên Cầu Vàng tọa lạc tại Vườn Thiên Thai, viếng thăm chùa Linh Ứng và khám phá Khu làng Pháp. Đặc biệt, trải nghiệm Tàu hỏa leo núi và tham quan vườn hoa và Hầm rượu cổ Debay là những trải nghiệm không thể bỏ qua. Chương trình kết thúc, bạn sẽ về TPHCM bằng chuyến bay trong chiều tối. Đây chắc chắn là một chuyến du lịch đáng nhớ và đầy ấn tượng.

Cầu Rồng Cầu Rồng

Lưu ý: Chương trình có thể thay đổi theo điều kiện thời tiết và sự sắp xếp của đơn vị tổ chức. Show "Ký Ức Hội An" và vé vào cổng Công Viên Ấn tượng Hội An không hoàn lại chi phí nếu bạn không tham quan hoặc phải hủy do các trường hợp khách quan có thông báo.

1