Xem thêm

Du Lịch Đà Nẵng – Huế: Khám phá Miền Trung Việt Nam (4 Ngày 3 Đêm)

MAI THỊ NHUNG
Hình ảnh về một thành phố nằm bên bờ biển xanh mát giữa Miền Trung Việt Nam, Thành phố Đà Nẵng được nhắc đến với rất nhiều cây cầu nổi tiếng như Cầu Rồng, Cầu...

Hình ảnh về một thành phố nằm bên bờ biển xanh mát giữa Miền Trung Việt Nam, Thành phố Đà Nẵng được nhắc đến với rất nhiều cây cầu nổi tiếng như Cầu Rồng, Cầu Sông Hàn, Cầu Thuận Phước, Cầu Nguyễn Văn Trỗi, Cầu Khóa Tình Yêu... Đà Nẵng - Huế điểm đến tuyệt vời với các điểm du lịch nổi tiếng Bà Nà Hills - đường lên tiên cảnh, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, phố cổ Hội An, Công viên Fantasy Park, công viên Châu Á ... tất cả đã tạo thành một Đà Nẵng thật sự tuyệt mỹ. Với sự văn minh và đa dạng trong hệ thống sinh thái từ thiên nhiên, cảnh quan, con người, cơ sở hạ tầng cho đến nền ẩm thực . Đà Nẵng đã được tờ báo nổi tiếng là New York Times bình chọn là 1 trong 15 điểm đáng đi du lịch trên thế giới. Hãy cùng du lịch Lữ Hành Tour chinh phục mảnh đất Miền Trung đầy thú vị này các bạn nhé.

Du Lịch Đà Nẵng - Huế - Hội An - Bán Đảo Sơn Trà - Khu Du Lịch Sun World Bà Nà Hill - Ngũ Hành Sơn

Banner

Ngày 1 : Đón khách sân bay Tân Sơn Nhất - Du lịch Đà Nẵng

  • Buổi sáng: Hướng dẫn viên Lữ Hành Tour đón quý khách tại Sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục Check-in khởi hành đi Đà Nẵng
  • Buổi trưa: Xe du lịch đón Quý khách tại Sân bay Đà Nẵng, dùng cơm trưa tại nhà hàng. Nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi
  • Buổi chiều: 14h00: Tham quan Bán Đảo Sơn Trà viếng Chùa Linh Ưng Bãi Bụt - Tượng Phật quan thế âm cao 67m lưng tựa núi, mắt hướng biển, du khách chiêm ngưỡng vùng trời biển rộng lớn của thành phố Đà Nẵng. Bán Đảo Sơn Trà 3 mặt giáp biển, 1 mặt giáp núi với hệ sinh thái rừng gắn với biển thiên nhiên đa dạng, khí hậu mát mẻ quanh năm - Sơn Trà "lá phổi xanh" của thành phố. Tham quan Làng Nghề Điêu Khắc Đá Non Nước với lịch sử hơn 300 năm hình thành và phát triển. Làng nghề đá Non Nước truyền thống lâu đời bậc nhất tại Đà Nẵng. Nguyên liệu chính là những khối đá cẩm thạch lấy từ núi Ngũ Hành Sơn với đôi bàn tay của các nghệ nhân cho ra những sản phẩm vô cùng tinh xảo, mỗi tác phẩm là một kỳ công.

Bán Đảo Sơn Trà - Chùa Linh Ứng Bãi Bụt Tham quan Hội An - Phố Cổ Hội An được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới vào năm 1999. Sức hấp dẫn của đô thị hơn 400 năm tuổi những giá trị văn hóa qua kiến trúc hoài cổ, những nhà mái ngói rêu phong, những con phố đèn lồng đầy màu sắc, những hoạt động nghệ thuật dân gian hay những cảnh quan thiên nhiên thơ mộng mà còn được thưởng thức những món ăn đặc sản “hài lòng khách đến, vừa lòng khách đi”. 19h00: Dùng cơm tối tại nhà hàng, nghỉ ngơi. Tự do khám phá Đà Nẵng về đêm: trải nghiệm Sun Wheel nằm trong top 10 vòng quay cao nhất thế giới và được xem như một trong những biểu tượng của Đà Nẵng, check-in ở Tháp đồng hồ 9 mặt với lối kiến trúc độc đáo của nhiều quốc gia khác nhau, Chợ đêm và các trò chơi thú vị tại Helio, du thuyền Sông Hàn, Check-in Cầu Rồng trải nghiệm Cầu Rồng phun lửa & phun nước đầy ấn tượng, Cầu Sông Hàn cầu quay đầu tiên của Việt Nam, tản bộ tại Cầu Tình Yêu...

Chùa Cầu - Phố cổ Hội An

Ngày 2: Đà Nẵng - Du lịch Đại Nội Huế - Chùa Thiên Mụ - Cầu Tràng Tiền

  • 06h30: Dùng điểm tâm sáng Buffet.
  • 08h00: Khởi hành đi Huế, qua các địa danh nổi tiếng như Hầm Hải Vân, biển Lăng Cô, phá Tam Giang...
  • 10h00: Đến Huế, tham quan Lăng Tự Đức (Khiêm Lăng) hoặc Lăng Khải Định (Ứng Lăng) - quần thể công trình kiến trúc lăng tẩm đẹp nhất của nhà Nguyễn.
  • 11h00: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng, nghỉ ngơi.

Tham quan Huế - Chùa Thiên Mụ - Cầu Tràng Tiền

Tham quan Đại Nội Huế là một phần trong quần thể di tích Cố Đô Huế, mang đậm dấu ấn văn hóa, lịch sử, kiến trúc của triều đại nhà Nguyễn, tổ chức UNESCO đã công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 1993. Huế - Nơi lưu giữ trọn vẹn nhất cái hồn, cái sắc của nền văn hóa dân tộc. Trong đó, chùa Thiên Mụ Huế được ví như “linh hồn” của mảnh đất này. Tham quan Chùa Thiên Mụ không chỉ là chốn tâm linh đơn thuần mà còn là thắng cảnh đẹp Cố Đô. Ngắm cảnh Sông Hương - Cầu Tràng Tiền. Khởi hành về lại Đà Nẵng. Dùng cơm tối tại nhà hàng. Tự do khám phá Đà Nẵng về đêm.

Ngày 3: Khu du lịch Sun World Bà Nà Hill - Biển Mỹ Khê

  • 06h30: Dùng điểm tâm sáng Buffet.
  • 07h30: Tham quan Sun World Ba Na Hill là quần thể du lịch nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí đẳng cấp bậc nhất Việt Nam. Nằm ở độ cao 1.487m so với mực nước biển, Sun World Ba Na Hills được mênh danh là “chốn bồng lai tiên cảnh”, sở hữu khí hậu tuyệt vời cùng cảnh quan thiên nhiên kỳ thú. Đến với Sun World Ba Na Hills để trải nghiệm khí hậu 4 mùa trong một ngày cùng nhiều hoạt động lễ hội, vui chơi giải trí, ẩm thực hấp dẫn đa dạng. Bà Nà Hill được biết đến với nhiều hạng mục giải trí hấp dẫn:
    • Làng Pháp, nơi tái hiện một nước Pháp cổ kính và lãng mạn với những công trình kiến trúc cổ điển độc đáo.
    • Cầu Vàng, được tạp chí TIME vinh danh trong “Top 10 điểm đến tuyệt vời nhất thế giới năm 2018” và trang The Guardian công nhận là “Cây cầu đi bộ ấn tượng nhất thế giới”.
    • Fantasy Park, là khu vui chơi trong nhà lớn nhất Việt Nam.
    • Công viên khủng long.
    • Khu trưng bày tượng sáp đầu tiên tại Việt Nam với những bức tượng sáp mô phỏng nhiều nhân vật nổi tiếng trên thế giới.
  • Quý khách dùng bữa trưa BUFFET trong khu du lịch Sun World Bà Nà, nghỉ ngơi và tiếp tục trải nghiệm các hoạt động vui chơi giải trí trong khu du lịch.

Sun World Ba Na Hill

  • 15h30: Tạm biệt Bà Nà Hill. Quý khách tắm Biển Mỹ Khê.
  • 18h30: Dùng cơm tối tại nhà hàng. Tự do khám phá Đà Nẵng về đêm.

Ngày 4: Tham quan Ngũ Hành Sơn - Tạm biệt Đà Nẵng

  • 07h00: Dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng. Tham quan Ngũ Hành Sơn - Ngũ Hành Sơn là tuyệt tác về cảnh quan thiên nhiên mà tạo hóa ban tặng cho vùng đất Đà Nẵng. Có vẻ đẹp hài hòa của vùng sinh thái tự nhiên đan xen cùng với đời sống văn hóa tâm linh. Quần thể di tích danh thắng Ngũ Hành Sơn gồm các ngọn núi đá vôi: Thổ Sơn, Hỏa Sơn (gồm có Dương Hỏa Sơn và Âm Hỏa Sơn), Thủy Sơn, Mộc Sơn, Kim Sơn. Thêm vào đó, nơi đây còn có phong cảnh đẹp cùng nhiều hang động huyền bí như động Huyền Không, động Huyền Vi, động Vân Thông,...
  • 11h00: Dùng cơm trưa tại nhà hàng. Tham quan mua sắm đặc sản. Xe đưa đoàn đến Sân bay Đà Nẵng làm thủ tục khởi hành đi TP.Hồ Chí Minh. Du lịch Lữ Hành Tour chia tay Quý khách hẹn gặp lại lần sau.
1