Xem thêm

Du lịch Động Phong Nha - Huế - Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà Hills

MAI THỊ NHUNG
Du lịch miền Trung Việt Nam không chỉ giúp bạn khám phá vẻ đẹp tự nhiên hùng vĩ, mà còn để lại trong lòng những trải nghiệm đáng nhớ về lịch sử và văn hóa....

Du lịch miền Trung Việt Nam không chỉ giúp bạn khám phá vẻ đẹp tự nhiên hùng vĩ, mà còn để lại trong lòng những trải nghiệm đáng nhớ về lịch sử và văn hóa. Hành trình du lịch từ Động Phong Nha đến Huế, Đà Nẵng, Hội An và kết thúc tại Bà Nà Hills sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Ngày 1: TP.HCM - Huế - Quảng Bình

Buổi sáng, bạn sẽ tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất để khởi hành đến Huế. Đến Huế, bạn sẽ tham quan Kinh Thành Huế - Hoàng cung của vương triều Nguyễn, nơi có những công trình tiêu biểu như Ngọ Môn, điện Thái Hoà, Tử Cấm Thành và nhiều điểm tham quan khác. Sau đó, bạn sẽ tiếp tục hành trình đi qua Quảng Trị và viếng nhà thờ La Vang trước khi đến Quảng Bình nghỉ đêm.

Nhà thờ La Vang Nhà thờ La Vang

Ngày 2: Quảng Bình - Động Phong Nha - Huế

Buổi sáng, bạn sẽ trả phòng và di chuyển đến bến thuyền Phong Nha để tham quan Động Phong Nha - một trong những di sản thiên nhiên thế giới do UNESCO công nhận. Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt mỹ của động Thạch Nhũ trong Động Ướt. Buổi chiều, bạn sẽ trở về Huế theo đường Hồ Chí Minh và có thời gian tự do khám phá đất Cố Đô. Nghỉ đêm tại Huế.

Động Phong Nha Động Phong Nha

Ngày 3: Huế - Đà Nẵng - Hội An - Tặng Show Ký Ức Hội An

Sau bữa sáng, bạn sẽ khởi hành đến chùa Từ Hiếu và lăng vua Khải Định để tìm hiểu về lịch sử và kiến trúc đặc biệt của Huế. Tiếp tục hành trình đến Đà Nẵng, bạn sẽ được tham quan các điểm tham quan nổi tiếng như chùa Cầu Nhật Bản, chùa Ông, hội quán Phúc Kiến và khu phố đèn lồng của Hội An. Bạn còn có cơ hội tham quan Công viên Ấn tượng Hội An và xem show Ký Ức Hội An - một vở diễn thực cảnh ngoài trời tuyệt vời. Sau đó, bạn sẽ trở về Đà Nẵng để nghỉ đêm.

Lăng vua Khải Định Lăng vua Khải Định

Ngày 4: Đà Nẵng - KDL Bà Nà Hills - Cầu Vàng

Trong ngày này, bạn có ba lựa chọn:

  • Lựa chọn 1: Tự do khám phá Đà Nẵng và tham quan các điểm tham quan nổi tiếng.
  • Lựa chọn 2: Tham quan KDL Bà Nà Hills và tự do khám phá các điểm tham quan tại đây.
  • Lựa chọn 3: Tham quan KDL Bà Nà Hills và thưởng thức buffet trưa tại đây.

Ngày 5: Đà Nẵng - Sơn Trà - Ngũ Hành Sơn - TP.HCM

Buổi sáng, bạn sẽ tham quan bán đảo Sơn Trà và viếng chùa Linh Ứng Bãi Bụt, tượng Phật Quan Thế Âm. Tiếp tục hành trình tham quan Ngũ Hành Sơn và làng nghề điêu khắc đá Hòa Hải trước khi trở về TP.HCM.

Linh Ứng Bãi Bụt Linh Ứng Bãi Bụt

Ghi chú

  • Chương trình tham quan có thể thay đổi để phù hợp với từng tình huống và đảm bảo đầy đủ nội dung.
  • Giờ bay có thể thay đổi theo lịch của hãng hàng không.
1