Xem thêm

Du lịch gần Sài Gòn 2 ngày 1 đêm: Khám phá 15 điểm thú vị mới nhất

MAI THỊ NHUNG
Sài Gòn - một thành phố du lịch sôi động không chỉ thu hút du khách từ khắp nơi mà còn có những địa điểm gần đó cũng rất hấp dẫn. Nếu bạn đang tìm...

Sài Gòn - một thành phố du lịch sôi động không chỉ thu hút du khách từ khắp nơi mà còn có những địa điểm gần đó cũng rất hấp dẫn. Nếu bạn đang tìm kiếm những địa điểm khám phá gần Sài Gòn trong vòng 2 ngày 1 đêm, hãy cùng tìm hiểu về 15 địa điểm HOT nhất dưới đây.

1. “Đi trốn” với 15 địa điểm du lịch gần Sài Gòn 2 ngày 1 đêm

1.1. Du lịch gần Sài Gòn 2 ngày 1 đêm tại làng nổi Tân Lập, Long An

Một trong những địa điểm du lịch gần Sài Gòn 2 ngày 1 đêm mà bạn không thể bỏ qua là làng nổi Tân Lập. Với diện tích rộng khoảng 600ha, làng nổi Tân Lập có tuyến đường xuyên rừng tràm dài 5km, tháp quan sát, khu di trú động vật hoang dã, khu nhà nổi trên cọc, và nhiều tiện ích khác.

Bên cạnh đó, bạn có thể tham gia ngồi thuyền xuôi theo rạch rừng tràm hoặc quan sát toàn cảnh khu du lịch từ đài quan sát cao 38m. Đừng quên thưởng thức những món ăn đặc sản như lẩu chua cá lóc, cá rô kho tộ, lươn xào nghệ...

1.2. Du lịch Sài Gòn Vũng Tàu

Vũng Tàu là một trong những điểm đến du lịch gần Sài Gòn được nhiều người ưa chuộng. Với bờ biển dài 20km và nhiều bãi biển nổi tiếng như Bãi Sau, Bãi Trước, Bãi Dâu... Vũng Tàu là nơi lý tưởng để bạn ngắm cảnh và tận hưởng làn nước mát lạnh. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tham quan tượng Đức Chúa đang tay, Thích Ca Phật Đài và thưởng thức hải sản tươi ngon.

1.3. Khu du lịch Đại Nam, Bình Dương

Khu du lịch Đại Nam là một điểm đến gần Sài Gòn không chỉ hấp dẫn du khách mà còn thu hút cả người dân trong khu vực. Với quy mô rộng hơn 700ha, khu du lịch này có nhiều công trình giải trí đa dạng, bao gồm đền thờ, núi nhân tạo, tường thành, biển nhân tạo, khu nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí và quảng trường.

1.4. Vườn quốc gia Cát Tiên, Đồng Nai

Vườn quốc gia Nam Cát Tiên là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thiên nhiên và muốn khám phá hoang dã. Tại đây, bạn có thể ngắm chim, xem thú hoang dã vào ban đêm, cắm trại giữa rừng, du thuyền trên sông và thăm bản làng dân tộc ít người.

1.5. Du lịch Sài Gòn miền Tây - địa điểm du lịch 3 ngày 2 đêm thú vị

Miền Tây sông nước là một điểm đến không thể bỏ qua khi bạn đi du lịch gần Sài Gòn. Với nhiều địa danh nổi tiếng và ẩm thực phong phú, bạn cần ít nhất 3 ngày 2 đêm để khám phá hết các điều thú vị ở đây. Cần Thơ là một trong những điểm đến được nhiều khách du lịch lựa chọn, với chợ nổi Cái Răng, bến Ninh Kiều, chợ đêm Tây Đô, Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam... Đừng quên thưởng thức những món ngon đặc sản miền Tây như nem nướng, bánh hỏi, vịt nấu chao...

1.6. Du lịch Cần Giờ

Biển Cần Giờ là một địa điểm du lịch gần Sài Gòn thích hợp cho những ai muốn tìm đến không gian thoáng đãng và yên bình. Ở đây, bạn có thể khám phá hệ sinh thái xanh mát của núi rừng, biển và những khu rừng ngập mặn đặc trưng.

1.7. Du lịch 2 người nên đi đâu? Check-in ngay Mũi Kê Gà, Bình Thuận

Mũi Kê Gà là một điểm đến hoang sơ thuộc tỉnh Bình Thuận, cách Sài Gòn khoảng 180km. Với bờ biển xanh ngắt, cát trắng mịn và những bãi đá tự nhiên, Mũi Kê Gà khi hoàng hôn là thời điểm tuyệt vời nhất để thưởng thức cảnh đẹp và cảm nhận không gian yên tĩnh, mát mẻ.

1.8. Du lịch Sài Gòn Mũi Né

Mũi Né, Phan Thiết là một điểm du lịch gần Sài Gòn phổ biến đối với gia đình, cặp đôi và nhóm bạn. Tại đây, bạn có thể tắm biển, lặn biển và tham quan các địa danh nổi tiếng như Bàu Trắng, cồn cát Vàng, Suối Tiên, Tháp Chàm...

1.9. Đi du lịch gần Sài Gòn 2 ngày 1 đêm tại Côn Đảo

Côn Đảo không chỉ là nơi lưu giữ dấu ấn lịch sử mà còn trở thành điểm du lịch hấp dẫn với rất nhiều hoạt động như câu cá, lặn ngắm san hô, thăm hệ thống nhà tù Côn Đảo, thăm các mộ anh hùng liệt sỹ và mộ chị Võ Thị Sáu ở nghĩa trang Hàng Dương...

1.10. Biển Hồ Cốc

Biển Hồ Cốc là một điểm du lịch gần Sài Gòn trong vòng 2 ngày 1 đêm. Với không khí biển trong lành và khí hậu mát mẻ, bạn có thể thỏa sức thả diều, tắm biển và ngắm nhìn những chiếc thuyền độc đáo.

1.11. Du lịch biển 2 ngày 1 đêm tại Hòn Câu (đảo Cù Lao Câu)

Hòn Câu là một điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch gần Sài Gòn 2 ngày 1 đêm. Tại đây, bạn có thể tham quan hang Yến, hang Ba Hòn, đền thờ Nam Hải, bãi san hô...

1.12. Du lịch núi Bà Đen Tây Ninh

Núi Bà Đen và chùa Bà Đen nằm ở Tây Ninh là điểm đến du lịch dành cho những người yêu thiên nhiên và thích khám phá. Để chinh phục núi Bà Đen, bạn có thể sử dụng dịch vụ cáp treo từ chân núi lên đỉnh để ngắm cảnh đẹp từ trên cao.

1.13. Đảo Thạnh An

Đảo Thạnh An, thuộc huyện Cần Giờ và cách TP. HCM khoảng 60km, là điểm đến du lịch gần Sài Gòn phù hợp cho các dân phượt yêu thích khám phá. Tại đảo, bạn có thể khám phá các làng chài, tìm hiểu cuộc sống người dân xã đảo và tham gia các hoạt động như đánh bắt hải sản, cắm trại đêm...

1.14. Công viên Suối Mơ, Đồng Nai

Công viên Suối Mơ tọa lạc tại Đồng Nai, là điểm đến lý tưởng để "đi trốn" những ngày nắng nóng. Tại đây, bạn có thể tận hưởng làn nước mát lạnh và tham gia các trò chơi dưới nước như mô tô nước, bong bóng nước...

1.15. Đà Lạt - điểm du lịch gần Sài Gòn 2 ngày 1 đêm cho cặp đôi

Đà Lạt nổi tiếng không chỉ với các địa danh du lịch mà còn với không gian hữu tình và khí hậu dễ chịu. Đến Đà Lạt, bạn có thể tham quan hồ Xuân Hương, núi Langbiang, dinh Bảo Đại, hồ Than Thở, rừng thông... và thưởng thức các món ngon địa phương.

Bên cạnh những địa điểm du lịch gần Sài Gòn, thành phố này cũng có rất nhiều điểm vui chơi hấp dẫn để bạn khám phá trong một ngày. Bạn có thể tham quan các điểm như Dinh Độc Lập, Nhà thờ Đức Bà, phố Tây Bùi Viện, cầu Ánh Sao Sài Gòn, Landmark 81... hoặc thưởng thức những món ăn vặt đường phố nơi đây.

Để có trải nghiệm tuyệt vời nhất, bạn có thể lựa chọn nghỉ dưỡng tại Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection - khách sạn 5 sao cao nhất Việt Nam, với các tiện ích cao cấp như hồ bơi vô cực, yoga, gym, massage và trị liệu tại Vincharm Spa.

2. Những lưu ý khi đi du lịch gần Sài Gòn 2 ngày 1 đêm

Để có chuyến du lịch gần Sài Gòn 2 ngày 1 đêm trọn vẹn và thoải mái nhất, hãy lưu ý một số điều sau:

  • Sắp xếp hành lý gọn nhẹ và chỉ mang theo những vật dụng cần thiết.
  • Chuẩn bị đồ ăn nhẹ và nước uống để lót dạ trên đường.
  • Lên lịch trình trước và tham khảo kinh nghiệm của những người đi trước.
  • Đặt trước khách sạn và tìm hiểu thông tin về vé vào cửa các khu du lịch.
  • Tham khảo và tìm hiểu về quy định và thuế du lịch địa phương.

Hy vọng với những gợi ý trên, bạn sẽ có một chuyến du lịch gần Sài Gòn 2 ngày 1 đêm thú vị và tràn đầy kỷ niệm.

1