Xem thêm

Du Lịch Hạ Long - Tuần Châu: Khám Phá Hẳn Một Thế Giới Trong 3 Ngày 2 Đêm

MAI THỊ NHUNG
Hãy cùng tôi khám phá vẻ đẹp của Du Lịch Hạ Long Tuần Châu trong chuyến du hành 3 ngày 2 đêm Giới Thiệu Du Lịch Hạ Long Tuần Châu Du Lịch Hạ Long Tuần...

du lịch Hạ Long Tuần Châu 3 ngày 2 đêm Hãy cùng tôi khám phá vẻ đẹp của du lịch hạ long Tuần Châu trong chuyến du hành 3 ngày 2 đêm

Giới Thiệu Du Lịch Hạ Long Tuần Châu

Du Lịch Hạ Long Tuần Châu 3 Ngày 2 Đêm là một trải nghiệm du lịch thú vị ở miền Bắc Việt Nam. Điểm du lịch này là một điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua cho du khách trong và ngoài nước.

Khi đến với Hạ Long Tuần Châu, không chỉ bạn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nơi này, mà còn có cơ hội hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp vào mỗi buổi sớm mai khi bình minh thức dậy, và lúc chiều tà khi hoàng hôn khuất dần vùng biển. Mỗi năm, du lịch Hạ Long Tuần Châu thu hút hàng triệu du khách đến thăm. Bên cạnh đó, du khách còn được thưởng thức những món hải sản tươi ngon, bổ dưỡng mà không nơi nào có được.

Ngày 01: Du Lịch Hà Nội - Vịnh Hạ Long

8:20 sáng: Xe và hướng dẫn viên của Du Lịch Hoàng Nam sẽ đón bạn tại điểm hẹn, chuẩn bị khởi hành chuyến du lịch Hạ Long Tuần Châu. Trên đường đi, bạn có thể dừng chân nghỉ ngơi tại Hải Dương để thư giãn, sau đó tiếp tục cuộc hành trình.

12:00 trưa: Đến Hạ Long, bạn sẽ được nhân viên trên du thuyền chào đón bằng đồ uống chào mừng và thưởng thức bữa trưa trước khi làm thủ tục nhận phòng. du lich ha long tuan chau gia re

12:30 trưa: Du thuyền khởi hành để bắt đầu hành trình tham quan vịnh Hạ Long - Di sản thiên nhiên thế giới 4 lần được UNESCO công nhận. Bạn sẽ thăm Hang Sửng Sốt, nơi gắn liền với câu chuyện lịch sử chống quân Nguyên - Mông năm 1288 của vua Trần Hưng Đạo. Bạn cũng có cơ hội tham gia chèo kayak thăm hang Luồn và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hàng ngàn đảo đá trải dài trên vịnh Hạ Long.

17:30 tối: Thư giãn tại bãi biển, ngắm hoàng hôn xuống biển và chụp những bức ảnh tuyệt đẹp về Hạ Long.

19:30 tối: Dùng bữa tối trên du thuyền với những món ăn đặc sắc mang hương vị của Vịnh Hạ Long. Bạn cũng có thể tham gia giao lưu âm nhạc, hát karaoke hoặc câu mực về đêm trên du thuyền.

phòng ngủ tại du thuyền 5 sao Margarit

Ngày 02: Hạ Long - Đảo Tuần Châu

du lich ha long tuan chau 3 ngay 2 dem du lich ha long tuan chau 3 ngay 2 dem

Ngày 03: Đảo Tuần Châu - Hà Nội

16:30 chiều: Xe sẽ đưa bạn trở về Hà Nội. Kết thúc chương trình du lịch Hạ Long Tuần Châu 3 ngày 2 đêm đầy thú vị. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời và hẹn gặp lại trong các chương trình du lịch tiếp theo!

Giá Tour Du Lịch Hạ Long Tuần Châu Bao Gồm:

  • Xe ô tô đời mới từ 16-45 chỗ ngồi đưa đón 2 chiều.
  • Hướng dẫn viên tiếng Anh nhiệt tình, giàu kinh nghiệm.
  • Vé thắng cảnh vào cửa 01 lần, bảo hiểm du lịch.
  • Các bữa ăn tiêu chuẩn theo chương trình và buffet sáng tại khách sạn.
  • Tàu đẹp phòng tiêu chuẩn (2 người/phòng).
  • Kayak (2 người/1 kayak).

Giá Tour Du Lịch Hạ Long Tuần Châu không bao gồm:

  • Đồ uống, điện thoại, và các chi tiêu cá nhân, hóa đơn VAT.
  • Vé thăm quan khu vui chơi giải trí Tuần Châu.

Giá Tour Cho Em Bé

  • Trẻ em từ 1 đến 4 tuổi: miễn phí.
  • Trẻ em từ 5 đến 6 tuổi: 50% phí.
  • Trẻ em từ 6 đến 9 tuổi: 75% phí.
  • Trẻ em trên 10 tuổi: 100% phí như người lớn.

Hãy tham gia chương trình Du Lịch Hạ Long Tuần Châu 3 Ngày 2 Đêm để khám phá cảm giác tuyệt vời khi bước chân vào một thế giới đẹp như trong cổ tích!

1