Xem thêm

Du lịch Hà Nội - Ninh Bình - Hạ Long - Sapa - Fansipan - Lào Cai: Khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của miền Bắc Việt Nam trong dịp Tết Dương Lịch

MAI THỊ NHUNG
Giới thiệu Bạn muốn khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của miền Bắc Việt Nam trong dịp Tết Dương Lịch? Chuyến du lịch Hà Nội - Ninh Bình - Hạ Long - Sapa - Fansipan...

Giới thiệu

Bạn muốn khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của miền Bắc Việt Nam trong dịp Tết Dương Lịch? Chuyến du lịch Hà Nội - Ninh Bình - Hạ Long - Sapa - Fansipan - Lào Cai là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Ngày 01: Từ TP. HCM đến Hà Nội và Ninh Bình

Buổi sáng, hãy tập trung tại Cổng D2 - Ga đi trong nước - sân bay Tân Sơn Nhất để bắt đầu chuyến đi. Sau khi đáp xuống sân bay Nội Bài, chúng ta sẽ đến Ninh Bình và tham quan chùa Bái Đính và Khu du lịch Tràng An. Buổi tối, bạn có thể tự do khám phá phố cổ Hoa Lư và ngắm tháp Chùa Bạc lung linh ánh đèn bên hồ Kỳ Lân. Chúng ta sẽ nghỉ đêm tại Ninh Bình.

Khu du lịch Tràng An Khu du lịch Tràng An

Ngày 02: Từ Ninh Bình đến Hạ Long

Buổi sáng, hãy chuẩn bị để khởi hành đi Hạ Long. Chúng ta sẽ có cơ hội tham quan vịnh Hạ Long và chiêm ngưỡng động Thiên Cung, các hòn Đỉnh Hương - Trống Mái - Chó Đá. Chúng ta sẽ nghỉ đêm tại Hạ Long. Bạn có thể tự túc tìm hiểu thêm về các điểm tham quan khác như Quần thể Du lịch - Giải trí Sun World Hạ Long Park.

Vịnh Hạ Long Vịnh Hạ Long

Ngày 03: Từ Hạ Long quay về Hà Nội

Buổi sáng, chúng ta sẽ dạo quanh tuyến đường mới ven biển Hạ Long và tham quan các công trình hiện đại như Cung quy hoạch - hội chợ - triển lãm, Bảo tàng Quảng Ninh. Sau đó, chúng ta sẽ khởi hành về Hà Nội và tham quan Hoàng Thành Thăng Long cũng như cột cờ Hà Nội. Buổi tối, bạn có thể tự do dạo quanh hồ Hoàn Kiếm và khám phá khu phố cổ "36 phố phường". Chúng ta sẽ nghỉ đêm tại Hà Nội.

Bảo tàng Quảng Ninh Bảo tàng Quảng Ninh

Ngày 04: Từ Hà Nội đến Sapa

Buổi sáng, chúng ta sẽ đến viếng Lăng Bác và sau đó đi Sapa để tham quan nhà thờ đá và chợ Sapa. Chúng ta sẽ nghỉ đêm tại Sapa.

Lăng Bác Lăng Bác

Ngày 05: Từ Sapa đến Fansipan và Lào Cai

Buổi sáng, chúng ta sẽ đến Nhà ga cáp treo Fansipan và bạn có thể tự do tham quan khu vực vườn hoa, chợ phiên. Bạn cũng có thể trải nghiệm hệ thống cáp treo 3 dây hiện đại để có cảm giác đi giữa biển mây. Buổi chiều, chúng ta sẽ tham quan bản Cát Cát trước khi trở về Lào Cai để nghỉ đêm.

Cáp treo Fansipan Cáp treo Fansipan

Ngày 06: Từ Lào Cai về TP.HCM

Sau bữa sáng, chúng ta sẽ tham quan cột mốc biên giới và cửa khẩu quốc tế Lào Cai trước khi về TP.HCM. Chuyến bay VN219 sẽ đưa chúng ta trở về thành phố này vào lúc 19h00. Chúng ta kết thúc chương trình và chia tay nhau.

Cột mốc biên giới Cột mốc biên giới

Note: Lưu ý rằng lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh sẽ đóng cửa vào thứ 2 và 6 hàng tuần. Trong trường hợp này, bạn chỉ có thể ngắm nhìn từ bên ngoài lăng. Bạn cũng có thể sắp xếp lại thứ tự các điểm tham quan cho phù hợp với lịch trình của mình.

1