Xem thêm

Du lịch Huế - Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà - 4 ngày 3 đêm (Khởi hành từ Cần Thơ)

MAI THỊ NHUNG
Du lịch đến miền Trung Việt Nam là một trải nghiệm tuyệt vời cho những ai yêu thích sự hòa quyện giữa văn hóa truyền thống và hiện đại. Chuyến đi từ Huế đến Đà...

Du lịch đến miền Trung Việt Nam là một trải nghiệm tuyệt vời cho những ai yêu thích sự hòa quyện giữa văn hóa truyền thống và hiện đại. Chuyến đi từ Huế đến Đà Nẵng và Hội An sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo và khám phá những địa điểm nổi tiếng với lịch sử và vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời.

Ngày 01: CẦN THƠ - ĐÀ NẴNG - HUẾ (Ăn trưa, tối)

Đón khởi hành tại sân bay Trà Nóc, bạn sẽ cùng hướng dẫn viên lữ hành Saigontourist lên chuyến bay đi Đà Nẵng. Kể từ khi đến Đà Nẵng, chúng ta sẽ tiếp tục hành trình đến Huế. Chiều tại Huế, chúng ta sẽ tham quan Lăng vua Khải Định và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của chùa Thiên Mụ - một ngôi chùa cổ nhất tại Huế. Buổi tối, bạn có thể dạo bộ dọc bờ Sông Hương và tham quan chợ Đêm tại Huế. Quãng thời gian này bạn sẽ được nghỉ ngơi tại Huế.

Chùa Thiên Mụ Chùa Thiên Mụ

Ngày 02: HUẾ - ĐÀ NẴNG - HỘI AN (Ăn sáng, trưa, tối)

Buổi sáng, chúng ta sẽ khám phá Kinh Thành Huế - Hoàng Cung của 13 vị Vua triều Nguyễn với những di tích lâu đời và rất đặc biệt. Buổi chiều, chúng ta sẽ trở về Đà Nẵng và tham quan Phố Cổ Hội An. Khi dạo bộ trong Phố Cổ, bạn sẽ có cơ hội tham quan Chùa Cầu Nhật Bản, chùa Ông và hội quán Phúc Kiến. Buổi tối, chúng ta sẽ trở về Đà Nẵng và nghỉ ngơi tại đây.

Kinh Thành Huế Kinh Thành Huế

Ngày 03: BÀ NÀ HILLS (Ăn sáng, tối)

Buổi sáng, chúng ta sẽ khởi hành đến Bà Nà - Núi Chúa, một khu du lịch nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Trên đường đi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cầu treo Thuận Phước - cây cầu dây võng dài nhất Việt Nam. Khi đến Bà Nà, bạn sẽ được tham quan chùa Linh Ứng và khám phá khu vui chơi giải trí Fantasy Park - nơi có rất nhiều trò chơi thú vị. Buổi chiều, bạn có thể tắm biển tự do tại Đà Nẵng. Buổi tối, bạn có thể dạo phố và ngắm nhìn vẻ đẹp lung linh của Đà Nẵng với các biểu tượng nổi tiếng như Cầu Rồng và Cầu Trần Thị Lý. Quãng thời gian này bạn sẽ nghỉ ngơi tại Đà Nẵng.

Cầu Rồng Đà Nẵng Cầu Rồng Đà Nẵng

Ngày 04: ĐÀ NẴNG - CẦN THƠ (Ăn sáng, trưa)

Buổi sáng, chúng ta sẽ tham quan bán đảo Sơn Trà và cảng Tiên Sa. Sau đó, bạn sẽ viếng chùa Linh Ứng Bãi Bụt - một trong những ngôi chùa lớn nhất ở thành phố Đà Nẵng và tham quan Ngũ Hành Sơn - một tuyệt tác về cảnh quan thiên nhiên. Chúng ta cũng sẽ ghé thăm Làng nghề điêu khắc đá Hòa Hải. Trước khi kết thúc chương trình, chúng ta sẽ trở về Cần Thơ trên chuyến bay Vietnamairlines. Từ sân bay Cần Thơ, bạn có thể tự túc về lại nhà.

Chùa Linh Ứng Bãi Bụt Chùa Linh Ứng Bãi Bụt

Ghi chú: Chương trình có thể sắp xếp lại cho phù hợp mà vẫn đảm bảo đầy đủ nội dung của từng chương trình. Chúng tôi luôn sẵn lòng thay đổi chương trình theo yêu cầu của quý khách.

1