Xem thêm

Du lịch Mai Châu: Những khu nghỉ dưỡng cao cấp hấp dẫn

MAI THỊ NHUNG
Du lịch Mai Châu đang trở thành điểm đến hot nhất trong mùa này. Và iVIVU sẽ giới thiệu đến bạn top 4 khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Mai Châu với nhiều ưu đãi...

Du lịch Mai Châu đang trở thành điểm đến hot nhất trong mùa này. Và iVIVU sẽ giới thiệu đến bạn top 4 khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Mai Châu với nhiều ưu đãi đặc biệt.

Khu nghỉ dưỡng Avana Retreat Mai Châu

Avana Retreat Mai Châu là một khu nghỉ dưỡng rộng lớn trải dài trên diện tích 15ha, tọa lạc trên ngọn đồi tại Bản Pạnh, xã Bao La, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình. Nếu nhắc đến du lịch Mai Châu, không thể không nhắc đến Avana Retreat. Điểm đặc biệt của nơi này chính là một thác nước tự nhiên tuyệt đẹp, chảy tự do và hoang sơ, kết hợp cùng với cảnh quan núi non yên bình và lãng mạn. Ấn tượng của miền quê với sương trắng mơ màng, khói lam chiều hiu hắt, những bông hoa ban trắng trên nền trời trong xanh, và ruộng lúa chín vàng rực.

Avana- Retreat -Mai -Châu-ivivu

Khi lưu trú tại Avana Retreat Mai Châu, bạn còn có cơ hội trải nghiệm những bữa ăn thú vị tại nhà hàng Green Chili và thư giãn tại Orchid Spa, nơi chỉ có tiếng suối chảy, không khí mát mẻ của rừng nguyên sinh và hương thảo dược dịu nhẹ.

Đây không chỉ là kỳ nghỉ dưỡng mà còn là cơ hội để bạn tham gia vào các hoạt động văn hóa của bản làng tại thung lũng Mai Châu, bao gồm đi bộ trên đường mòn trong rừng già, leo lên đỉnh núi, tham gia các chuyến Jeep phiêu lưu tự do hoặc thưởng thức bữa tối bên thác nước dưới ánh nến lãng mạn.

Khu nghỉ dưỡng Mai Châu Ecolodge

Nằm ngay tại trung tâm thung lũng Mai Châu, Mai Châu Ecolodge là một khu nghỉ dưỡng được xây dựng hoàn toàn từ vật liệu tự nhiên như tre, gỗ và đá. Với 43 căn nhà gỗ được thiết kế tỉ mỉ để thể hiện phong cách địa phương và văn hóa của người dân tộc Thái, và đặc biệt là ban công riêng rộng rãi, mang đến tầm nhìn hùng vĩ và lãng mạn của dãy núi Pù Tọc và thung lũng rộng mở.

Khu vực hồ bơi chung của Mai Châu Ecolodge với diện tích 300 mét vuông tọa lạc trên đỉnh đồi, đảm bảo sự riêng tư và yên tĩnh cho du khách. Một điểm đặc biệt khác của nơi này là nhà hàng Hoa Lan, xây dựng trên nền nhà cổ của một người dân đã tồn tại hơn 100 năm, mang đến trải nghiệm văn hóa địa phương độc đáo.

Mai Châu Ecolodge Spa cung cấp các liệu pháp trị liệu truyền thống của người dân tộc Thái, giúp bạn thức tỉnh tất cả các giác quan và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ. Khu vực spa riêng tách biệt gần hồ bơi, sẵn sàng đáp ứng và mang đến trải nghiệm độc đáo.

Khu nghỉ dưỡng Ba Khan Village Mai Châu

Khu nghỉ dưỡng Ba Khan Village Mai Châu với vị trí lý tưởng trên sườn núi của xóm Khan Hạ, với tầm nhìn ra thung lũng xanh mát và lòng hồ sông Đà của đập Hòa Bình. Bạn có thể thư giãn tận hưởng không gian tại 32 phòng được thiết kế pha trộn giữa sự dễ chịu của vật liệu tự nhiên và sự sang trọng đương đại. Tất cả các phòng đều có tầm nhìn tuyệt đẹp ra thung lũng, dòng suối và vườn đá.

Nhà hàng Bakhan trong Ba Khan Village Mai Châu mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực độc đáo với các món ngon từ nguyên liệu địa phương theo phong cách nấu ăn hiện đại nhưng đơn giản mà hấp dẫn.

Du khách khi đến Ba Khan Village Mai Châu còn được tận hưởng bể bơi vô cực tuyệt đẹp nằm trên sườn đồi. Bạn có thể thư giãn bên quầy bar bên hồ bơi sang trọng và thỏa sức lựa chọn các đồ uống và đồ ăn nhẹ. Đồng thời, cũng có nhiều hoạt động ngoài trời thú vị mà bạn có thể tham gia tại khu nghỉ dưỡng này.

Khu nghỉ dưỡng Serena Kim Bôi Hòa Bình

Serena Resort là một khu nghỉ dưỡng độc đáo tại Kim Bôi, với khung cảnh tuyệt đẹp của cánh đồng lúa tươi trên dòng sông Bôi hiền hòa, ôm lấy những dãy núi xanh ngắt. Với 125 phòng được thiết kế theo phong cách Tây Bắc, khu nghỉ dưỡng sử dụng các nguyên vật liệu gần gũi với thiên nhiên như tre, gỗ, đá, mang đến vẻ đẹp mộc mạc và giản dị.

Nhắc đến Serena Resort Kim Bôi không thể không nhắc đến khoáng nóng. Với nhiều hình thức tắm đặc biệt cho du khách, đặc biệt là Onsen kiểu Nhật kết hợp giữa tắm xông hơi và bể bơi khoáng nóng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thư giãn tại hệ thống hồ bơi được duy trì nhiệt độ.

Đến Serena Resort Kim Bôi, bạn sẽ được khám phá một thế giới ẩm thực đa dạng và không gian độc đáo tại nhà hàng Nón. Thiết kế của nhà hàng lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc nón lá truyền thống, thể hiện nét văn hóa độc đáo của dân tộc và là điểm nhấn trong kiến trúc khu nghỉ dưỡng.

Đây là top 4 khu nghỉ dưỡng hàng đầu tại Mai Châu bạn không thể bỏ qua. Với nhu cầu du lịch Mai Châu đang vào giai đoạn cao điểm, iVIVU có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn để bạn có được chuyến du lịch trọn vẹn và đáng nhớ.

1