Xem thêm

Du lịch Myanmar: Khám phá chợ Bogyoke độc đáo#

MAI THỊ NHUNG
Chợ Bogyoke nằm ở trung tâm thành phố cổ Yangon, Myanmar và được biết đến như một trong những khu chợ nổi tiếng của đất nước này. Nếu bạn là một người yêu thích mua...

Chợ Bogyoke nằm ở trung tâm thành phố cổ Yangon, Myanmar và được biết đến như một trong những khu chợ nổi tiếng của đất nước này. Nếu bạn là một người yêu thích mua sắm, đừng bỏ qua cơ hội tham quan chợ này khi bạn trải nghiệm tour du lịch Myanmar.

Một khu chợ mang giá trị lịch sử

Chợ Bogyoke đã ra đời từ năm 1926. Ban đầu, địa điểm này mang tên Scott, tên của vị tổng thống lúc đó. Tuy nhiên, sau này, tên chợ đã được đổi thành Bogyoke Aung San để tưởng nhớ vị lãnh tụ vĩ đại đã có công giải phóng Myanmar khỏi ách thống trị. Khu chợ này đã chứng kiến nhiều sự thay đổi trong suốt quá trình phát triển của Myanmar và mang trong mình những giá trị lịch sử quan trọng.

Du lịch Myanmar ghé thăm chợ Bogyoke Du lịch Myanmar ghé thăm chợ Bogyoke - ảnh 1

Một thế giới đá quý nhiều màu sắc

Chợ Bogyoke nổi tiếng với hoạt động buôn bán sầm uất. Khi bạn khám phá chợ này trong kỳ nghỉ du lịch của mình, bạn sẽ bị quyến rũ bởi sự đa dạng của các loại đá quý như ngọc bích, sapphire, ruby và nhiều loại trang sức khác. Tất cả đều được trưng bày với số lượng lớn và kiểu dáng bắt mắt.

Du lịch Myanmar ghé thăm chợ Bogyoke Du lịch Myanmar ghé thăm chợ Bogyoke - ảnh 2

Các loại đá quý ở chợ Bogyoke chủ yếu được khai thác từ các mỏ quý hiếm như Mogok. Tất cả hàng hóa tại chợ Bogyoke đều đã trải qua quá trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Một điểm cộng đáng kể của chợ này là an toàn và nề nếp. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi tham quan và mua sắm tại đây.

Khám phá những đồ cổ độc đáo

Ngoài các loại đá quý, khi bạn khám phá chợ Bogyoke, đừng quên ghé qua khu bán đồ cổ như tem, tiền cổ, và các huy hiệu. Chợ thường mở cửa từ 10 giờ sáng hàng ngày. Một lưu ý nhỏ là giá các sản phẩm ở đây khá cao, đặc biệt là các sản phẩm gắn đá có giá từ vài chục đến vài trăm đô la.

Du lịch Myanmar ghé thăm chợ Bogyoke Du lịch Myanmar ghé thăm chợ Bogyoke - ảnh 3

Điểm tâm hấp dẫn tại trung tâm thành phố

Với vị trí trung tâm, bạn có thể dễ dàng đến chợ Bogyoke bằng nhiều phương tiện. Tuy nhiên, lưu ý rằng mùa hè tại Myanmar có nhiệt độ khá cao, điều này có thể gây khó khăn cho việc tham quan và mua sắm. Thời điểm thích hợp nhất để tham quan chợ Bogyoke là từ tháng 10 đến tháng 2 năm sau.

Trải nghiệm đa dạng với tour du lịch Myanmar

Bên cạnh việc tham quan chợ Bogyoke, du khách cũng có thể ghé thăm các khu ẩm thực Myanmar để khám phá ẩm thực độc đáo của đất nước này. Ngoài ra, du khách còn có thể thuê xe để di chuyển, mua trang phục truyền thống Longyi hoặc đổi tiền tại đây. Chợ Bogyoke hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho tour du lịch Myanmar với nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Du lịch Myanmar ghé thăm chợ Bogyoke Du lịch Myanmar ghé thăm chợ Bogyoke - ảnh 4

Bạn đã sẵn sàng để khám phá trọn vẹn tour du lịch Myanmar và tận hưởng trải nghiệm thú vị tại chợ Bogyoke chưa? Hãy liên hệ với công ty du lịch Đất Việt hoặc gọi số hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

Ánh Diệu

Xem thêm:

  • Những điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Myanmar
  • Khám phá những ngôi đền thiêng tại Myanmar
1