Xem thêm

Du lịch Nha Trang bằng tàu hỏa: Một hành trình siêu thú vị

MAI THỊ NHUNG
Du lịch Nha Trang bằng tàu hỏa sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị với những góc nhìn mới mẻ, lịch trình đúng giờ và an toàn. Hãy cùng khám phá hành...

Du lịch Nha Trang bằng tàu hỏa sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị với những góc nhìn mới mẻ, lịch trình đúng giờ và an toàn. Hãy cùng khám phá hành trình này để trải nghiệm những điều tuyệt vời.

Giới thiệu hệ thống tàu hoả 5 sao

Đoàn tàu hỏa du lịch 5 sao có thiết kế hiện đại, không gian thoáng rộng, cách âm và chống cháy. Toa tàu giường nằm với loại 4 hoặc 6 giường, gam màu trắng sang trọng và cho cảm giác an toàn tuyệt đối. Ngoài ra, toa ghế ngồi cũng được trang bị 56 ghế mềm với một số tiện ích như giá để hành lý và ổ sạc pin.

Gas Nha Trang Gas Nha Trang

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang bằng tàu hỏa

Giá vé tàu hỏa đi du lịch Nha Trang

Giá vé tàu hỏa đi du lịch Nha Trang thay đổi tùy thuộc vào loại ghế, loại tàu và thời điểm. Dưới đây là giá vé cho từng loại ghế từ Sài Gòn hoặc Hà Nội.

Loại ghế Sài Gòn - Nha Trang Hà Nội - Nha Trang
Nằm điều hòa - -

Cách mua vé đi du lịch Nha Trang bằng tàu hỏa

Để đặt vé tàu hỏa đi du lịch Nha Trang, bạn nên đặt trước khoảng 1 tháng để chọn được loại ghế mong muốn và tránh tình trạng cháy vé. Bạn có thể mua vé trực tiếp tại ga tàu hoặc đặt vé online trên website của hệ thống đường sắt Việt Nam.

Cách chọn chỗ ngồi lý tưởng khi du lịch bằng tàu hỏa

Với đa dạng loại ghế và giường nằm, bạn có nhiều sự lựa chọn chỗ ngồi trong chuyến du lịch Nha Trang bằng tàu hỏa. Tùy theo sở thích và mong muốn, bạn có thể chọn ghế cứng, ghế mềm, giường nằm trong khoang 4 hoặc 6. Nếu bạn bị say xe, hãy chọn ngồi gần cửa sổ để cảm thấy dễ chịu hơn.

Du lịch Nha Trang bằng tàu hỏa siêu thú vị Du lịch Nha Trang bằng tàu hỏa siêu thú vị

Thông tin về lịch chạy của tàu hỏa đi du lịch Nha Trang

Trong hành trình du lịch Nha Trang bằng tàu hỏa, du khách sẽ đến ga Nha Trang ở số 17 đường Thái Nguyên, P. Phước Tân, TP. Nha Trang. Đây là nhà ga chính trên tuyến đường sắt Bắc - Nam tại tỉnh Khánh Hòa.

Lịch tàu hỏa Sài Gòn - Nha Trang

Tàu hỏa xuất phát từ ga Sài Gòn ở địa chỉ 01 Nguyễn Thông, P. 9, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh và mất khoảng từ 7-9 tiếng để đến Nha Trang.

Lịch tàu hỏa Hà Nội - Nha Trang

Tàu hỏa xuất phát từ ga Hà Nội ở địa chỉ 120 Lê Duẩn, Q. Hoàn Kiếm và mất khoảng từ 24-27,5 tiếng để đến Nha Trang.

Gợi ý điểm đến hấp dẫn gần ga tàu hỏa Nha Trang

Hòn Tằm Nha Trang cách 3km

Hòn Tằm cách ga tàu hỏa Nha Trang chỉ 3km và là điểm đến lý tưởng để thưởng thức vẻ đẹp của hòn đảo hoang sơ giữa biển xanh mênh mông. Bãi biển tại đây có nước trong vắt, cát trắng dài hơn 1km và tiết trời ấm áp quanh năm. Bạn có thể tắm biển, tắm bùn khoáng, lặn biển ngắm san hô và tham quan cầu Cảng.

Viện Hải dương học cách 6km

Viện Hải dương học là điểm đến được nhiều người yêu thích khi du lịch Nha Trang bằng tàu hỏa. Đây là nơi nghiên cứu về đời sống sinh vật biển lớn nhất Đông Nam Á với nhiều mẫu vật quý hiếm và bộ xương cá. Bạn cũng có thể khám phá đại dương bằng tàu đáy kính.

Tháp Bà Ponagar cách 3km

Tháp Bà Ponagar là điểm tham quan lý tưởng cho những ai yêu lịch sử và kiến trúc. Điểm tham quan này có những công trình kiến trúc độc đáo của người Chăm cổ. Tháp Bà Ponagar tọa lạc trên đồi Cù Lao gần sông Cái với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Những lưu ý cần biết khi đi Nha Trang bằng tàu lửa

Để có chuyến du lịch Nha Trang bằng tàu hỏa trọn vẹn và đáng nhớ, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Đặt vé sớm để chọn được loại ghế, thoải mái và hưởng mức giá ưu đãi.
  • Đến ga tàu hỏa trước 30 phút để tránh lỡ tàu.
  • Mang theo thức ăn nhẹ, nước uống để tiết kiệm và đảm bảo vệ sinh.
  • Cẩn thận khi mua thức ăn, nước uống hoặc quà lưu niệm tại ga để tránh mua hàng không an toàn, kém chất lượng.
  • Mang theo vé tàu, giấy tờ cá nhân khi đặt vé và đi tàu.
  • Liên hệ với nhân viên để được hỗ trợ khi có vấn đề với chỗ ngồi.
  • Sắp xếp hành lý gọn nhẹ, ăn mặc thoải mái và gọn gàng để di chuyển dễ dàng trong tàu.

Ngoài ra, lựa chọn nghỉ dưỡng tại VINPEARL NHA TRANG sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến du lịch của mình.

1