Xem thêm

Du lịch Nha Trang: Một hành trình thú vị kết nối con người

MAI THỊ NHUNG
Du lịch Nha Trang - một thành phố biển năng động tại Việt Nam, không chỉ hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời mà còn bởi sự hiền hòa và thân...

Du lịch Nha Trang - một thành phố biển năng động tại Việt Nam, không chỉ hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời mà còn bởi sự hiền hòa và thân thiện của người dân bản địa. Thông qua tour du lịch Nha Trang, du khách sẽ được khám phá những địa điểm kỳ diệu trong chuyến hành trình này. Tham gia ngay để cảm nhận những trải nghiệm tuyệt vời này!

Chi tiết tour du lịch

Đêm 01: TP.Hồ Chí Minh - Bình Thuận - Khánh Hòa

Cong ty du lich a chau Nha Trang

Tour bắt đầu với việc hướng dẫn viên và xe Á Châu Travel đón khách tại điểm hẹn và khởi hành chuyến du lịch Nha Trang. Trên đường đi, hướng dẫn viên sẽ giới thiệu về những địa danh và điểm tham quan trên đường. Bạn sẽ có cơ hội tham gia nhiều trò chơi vui nhộn trên xe và nhận những món quà hấp dẫn. Hãy thư giãn trên xe và tận hưởng chuyến đi đầy thú vị.

Ngày 01: Bãi Dài - Chùa Long Sơn - Nhà nuôi yến - Tháp Bà Ponagar - Hòn Mun - Làng chài - KDL Vinpearl Land - TTTM Chợ Đầm

Cong ty du lich a chau Nha Trang

Sáng: Đoàn dừng chân tại Cam Ranh để nghỉ ngơi và dùng bữa sáng. Tiếp đó, bạn sẽ đến với bãi biển Bãi Dài, nơi bạn có thể thưởng thức hải sản tươi sống và tham gia các môn thể thao trên biển như chèo thuyền kayak, mô tô nước và dù kéo.

Trưa: Tham quan thành phố Nha Trang và dùng bữa trưa tại nhà hàng. Sau đó, bạn sẽ đi tham quan Chùa Long Sơn, viếng chùa và chiêm ngưỡng tượng ông Phật trắng và cầu an lành.

Buổi chiều: Khám phá các điểm thú vị như nhà nuôi yến, nơi bạn có thể tìm hiểu về quá trình nuôi và chế biến các sản phẩm từ tổ chim yến. Tiếp theo là Tháp Bà Ponagar, nơi bạn có thể tìm hiểu về kiến trúc độc đáo và văn hóa Chăm. Còn chần chừ gì mà không thử trải nghiệm tắm bùn khoáng nóng tại đây?

Tối: Quý khách sẽ dùng cơm chiều và nghỉ ngơi tại nhà hàng.

Ngày 02: Hòn Một - Vịnh San Hô - Vinpearl Land

Cong ty du lich a chau Nha Trang

Sáng: Bắt đầu ngày mới bằng buổi điểm tâm buffet và khám phá vịnh biển nha trang . Hãy đến Hòn Mun, nơi có những rạn san hô nhiều màu sắc và sinh vật biển phong phú, mang đến cho du khách một trải nghiệm tuyệt vời. Tiếp theo, hãy khám phá làng chài và tìm hiểu về cuộc sống của ngư dân miền biển.

Trưa: Dùng bữa trưa tại nhà hàng vịnh san hô và quay trở lại đất liền.

Buổi chiều: Trải nghiệm khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, nơi bạn có cơ hội tham gia hệ thống cáp treo vượt biển dài nhất thế giới và tham quan các trò chơi trong nhà và ngoài trời, thưởng thức nhạc nước và mua sắm. Tối: Dùng bữa tối với đặc sản nem nướng Ninh Hòa và tự do khám phá phố biển Nha Trang về đêm.

Ngày 03: TTTM Chợ Đầm - TP.Hồ Chí Minh

Sáng: Dùng điểm tâm sáng buffet và làm thủ tục trả phòng. Sau đó, tham quan TTTM Chợ Đầm để mua sắm và gặp gỡ người dân địa phương. Khởi hành về TP.Hồ Chí Minh, trong quá trình về, bạn có thể dừng chân mua sắm đặc sản địa phương làm quà tặng cho người thân.

Trưa: Dùng bữa trưa tại Cà Ná và tiếp tục hành trình.

Về đến TP.Hồ Chí Minh, xe đưa bạn về điểm đón ban đầu. Hướng dẫn viên chia tay và hẹn gặp lại bạn!

Trải nghiệm du lịch Nha Trang với những điểm đến hấp dẫn và vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá thành phố biển đẹp nhất Việt Nam này. Đặt ngay tour du lịch Nha Trang để tận hưởng những kỷ niệm đáng nhớ cùng bạn bè và người thân!

1