Xem thêm

Du lịch Nha Trang nên đi đâu? Gợi ý từ A-Z

MAI THỊ NHUNG
Du lịch Nha Trang là một trải nghiệm tuyệt vời với nhiều điểm đến hấp dẫn. Tuy nhiên, khi có ý định khám phá Nha Trang, bạn có thể băn khoăn không biết nên đi...

Du lịch Nha Trang là một trải nghiệm tuyệt vời với nhiều điểm đến hấp dẫn. Tuy nhiên, khi có ý định khám phá Nha Trang, bạn có thể băn khoăn không biết nên đi đâu để trọn vẹn thời gian ngắn. Với những gợi ý dưới đây từ Review Nha Trang, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Các điểm nội đô ở Nha Trang

Nhà thơ đá

Nhà thờ đá là một điểm tham quan lịch sử và được xây dựng từ thế kỷ X đến thế kỷ XIII. Bạn có thể tham quan những buổi biểu diễn đặc sắc của đồng bào Champa tại đây.

Viện hải dương học

Viện Hải Dương học là nơi bạn có thể tìm hiểu về đời sống của các sinh vật dưới biển. Viện tọa lạc tại số 1, Cầu Đá, Trần Phú, Nha Trang.

Tháp Bà Po Nagar

Tháp Bà Po Nagar là một trong những điểm thu hút du khách bởi thiết kế và kiến trúc độc đáo. Đây cũng là điểm check-in tuyệt vời.

Chùa Long Sơn

Chùa Long Sơn là một địa điểm tôn nghiêm, mang đến không khí trang nghiêm cổ kính và có thể ngắm toàn cảnh thành phố Nha Trang từ đây.

Hòn Chồng

Hòn Chồng là một bãi đá xếp chồng lên nhau tạo nên vẻ đẹp kỳ vĩ. Đây là điểm check-in tuyệt vời cho những người thích sống ảo.

Ga Nha trang

Ga Nha Trang là một ga đẹp, có kiến trúc độc đáo và cảnh quan xung quanh rất thông thoáng. Bạn có thể sống ảo với nhiều bức ảnh cực chất tại đây.

Các đảo đẹp ở Nha Trang không thể bỏ lỡ

Đảo khỉ Nha Trang

Đảo khỉ nằm trên đảo Hòn Lao, cách Nha Trang khoảng 18km. Đây là nơi sinh sống của hàng ngàn con khỉ và bạn có thể chơi đùa cùng chúng. Nơi này còn có nhiều trải nghiệm, trò chơi thú vị.

Hòn Miếu

Hòn Miếu là một hòn đảo hoang sơ với nét thuần tự nhiên tuyệt đẹp. Bạn có thể khám phá thủy cung Trí Nguyên và tham quan làng chài.

Hòn Mun

Hòn Mun là một điểm ngắm lặn san hô tuyệt vời, nước biển trong và phong cảnh đẹp. Bạn có thể tắm biển, lặn ngắm san hô và tham gia các môn thể thao yêu thích.

Du lịch Nha Trang Hòn Tằm

Hòn Tằm là địa điểm với phong cảnh đẹp, resort nghỉ dưỡng sang trọng và nhiều trò vui chơi giải trí hấp dẫn. Thiên nhiên rất đẹp và có vô số trải nghiệm để bạn khám phá.

Hòn Một

Hòn Một có vị trí gần với Hòn Mun và Hòn Tằm. Đây cũng là nơi phong cảnh tuyệt đẹp và thích hợp để tắm biển, lặn ngắm san hô và check-in.

Đảo Hoa Lan

Đảo Hoa Lan nằm cách trung tâm khá xa nhưng lại có phong cảnh đẹp và nhiều hoạt động thú vị. Đây là nơi tập hợp nhiều giống lan quý hiếm và cảnh chim, khỉ, voi, đà điểu... rất đặc sắc.

Đảo Điệp Sơn

Đảo Điệp Sơn cách trung tâm thành phố khoảng 80km. Đảo có vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc nguyên bản. Bạn còn có thể trải nghiệm đi bộ trên biển và chiêm ngưỡng cây cầu Ngọc Trai nổi tiếng.

Đảo Bình Hưng

Đảo Bình Hưng mang vẻ đẹp hoang sơ, bình dị và âm ấm. Nơi này có bãi tắm đẹp và vắng thảng thơi để bạn trải nghiệm. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tham quan ngôi làng chài và thưởng thức hải sản tươi sống.

Du lịch Nha Trang đảo Đảo Bình Ba

Đảo Bình Ba có bãi biển đẹp và làn nước trong suốt. Bạn có thể tắm biển, lặn ngắm san hô và check-in. Ngoài ra, ăn hải sản ở Bình Ba thì ngon hết sẩy lại còn rẻ nữa. Đừng quên ghé đến đảo này khi đến Nha Trang.

Đảo Bình Lập

Đảo Bình Lập được mệnh danh là Maldives thu nhỏ của Việt Nam. Đảo có dáng vẻ hoang sơ, mộc mạc nguyên bản và gồm 3 bãi du lịch chính là Bãi Bình Châu, Bãi Ngang và Bãi Lao. Bạn có thể tắm biển, lặn ngắm san hô và đi tham quan làng chài.

Vinh Vân Phong

Vinh Vân Phong nằm cách thành phố khoảng 40km. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu sự yên bình, mộc mạc. Vân Phong vẫn là biển xanh, cát trắng nhưng mang sự trầm mặc và bí ẩn.

Vịnh Ninh Vân

Vịnh Ninh Vân nằm trên đảo Hòn Mèo và cách thành phố khoảng 60km. Ninh Vân sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, thuần khiết. Đây cũng là thiên đường của tắm biển và ngắm san hô đa sắc màu.

Vịnh San hô

Vịnh San hô nằm gần Hòn Mun, thuận tiện cho việc di chuyển. Đến đây, bạn sẽ được ngắm vô số san hô cũng như các loài sinh vật biển. Bạn cũng có thể đi bộ dưới biển để ngắm cảnh.

Các bãi tắm đẹp ở Nha Trang

Bãi Dài

Bãi Dài nằm cách thành phố Nha Trang khoảng 25km. Nơi này có cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, thuần khiết. Bãi biển có đáy không sâu, sóng êm, cát trắng và biển xanh rất lung linh huyền ảo.

Bãi biển đôi tại Đảo Yến

Bãi tắm đôi thuộc khu du lịch Hòn Nội, vịnh Nha Trang được xem là bãi tắm đẹp nhất Việt Nam. Đến đây, bạn sẽ được ngắm cảnh thiên nhiên thơ mộng.

Biển Đại Lãnh

Biển Đại Lãnh nằm cách thành phố Nha Trang khoảng 80 km và là một điểm tuyệt vời dành cho những người thích bơi lội. Cảnh ở đây đẹp hoang sơ, trữ tình và thu hút bậc nhất Nha Trang.

Bãi biển Nha Trang

Bãi biển Nha Trang có chiều dài lên đến 4,5km cho bạn tắm thoải mái. Bãi biển có cát trắng, sóng êm, nước trong và thoáng đáng chơi tắm. Gần trung tâm và không quá đông đúc.

Dốc Lết

Dốc Lết có bờ cát mịn màng, nước biển trong xanh. Bãi nông, nước trong xanh là lý tưởng cho trẻ em và người lớn chơi xa. Ngoài tắm biển, bạn có thể thưởng thức hải sản với giá rẻ hơn nhiều so với trung tâm. Tuy nhiên, để đến được bãi biển bạn phải đi qua đồi cát khá mệt mỏi.

Các điểm vui chơi - trải nghiệm

Công Viên chủ đề VinWonders

Công viên VinWonders tọa lạc tại đảo Hòn Tre và mở cửa từ 8h30 đến 21h30. Công viên rộng 50ha với 6 phân khu trò chơi tha hồ để bạn lựa chọn. Bạn có thể tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn như cáp treo thiên đường, đường trượt Zipline, vịnh phao nổ, bánh xe bầu trời...

Thác Yang bay

Thác Yang bay có chiều cao 100m và diện tích đến 570 ha. Thác có khí hậu mát mẻ trong lành, bạn có thể tắm bơi lội và khám phá tham quan. Đây là một nơi thiên nhiên hùng vĩ và tuyệt đẹp đáng để ta trải nghiệm.

Khu nghỉ Dưỡng I-resort Nha Trang

Khu nghỉ dưỡng I-resort Nha Trang là một địa điểm nghỉ dưỡng sang trọng với hồ nước nóng và spa. Bạn sẽ được thư giãn và tận hưởng những trải nghiệm thú vị tại đây.

Việt Nam có rất nhiều điểm đến đẹp và hấp dẫn, và Nha Trang là một trong số đó. Bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi khám phá những điểm đến độc đáo này. Hãy tham khảo các gợi ý trên và chuẩn bị cho chuyến du lịch Nha Trang thú vị của bạn!

1