Xem thêm

Du Lịch Phú Quốc - Bãi Sao - Khởi Hành tại Cần Thơ

MAI THỊ NHUNG
Du lịch Phú Quốc - Bãi Sao là chuyến đi tuyệt vời đối với những ai muốn khám phá vẻ đẹp hoang sơ của hòn đảo ngọc. Tour này không chỉ mang đến những trải...

du lịch phú quốc - Bãi Sao là chuyến đi tuyệt vời đối với những ai muốn khám phá vẻ đẹp hoang sơ của hòn đảo ngọc . Tour này không chỉ mang đến những trải nghiệm tự nhiên tuyệt vời mà còn cho phép du khách tìm hiểu văn hóa đặc trưng và hương vị độc đáo của Đảo Ngọc.

Tour này có gì hay

  • Đoàn tham quan làng chài Hàm Ninh để khám phá nét đẹp hoang sơ của nơi đây. Du khách có thể tự do tham quan, mua sắm quà lưu niệm và thưởng thức hải sản tươi sống.
  • Tắm biển Bãi Sao - bãi biển cát trắng đẹp và thơ mộng nhất Đảo Ngọc Phú Quốc. Du khách có thể tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên với biển xanh cát trắng được bao trọn giữa những ngọn núi đồi.
  • Ghé thăm cơ sở nhà thùng Phú Quốc để tìm hiểu qui trình chế biến nước mắm nổi tiếng của Đảo Ngọc.

Chương trình tour

Ngày 01: Cần Thơ - Phú Quốc (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Hướng dẫn viên đón khách tại văn phòng Lữ hành Saigontourist Cần Thơ. Khởi hành đi bến tàu Rạch Giá. Đến Rạch Giá, lên tàu đi Phú Quốc chuyến 07h30. Đến Phú Quốc, xe đón đoàn tham quan làng chài Hàm Ninh. Chiều: Du khách có thể lựa chọn thăm quan Chùa Hộ Quốc và tiếp tục đến Bãi Sao hoặc đến an thới để trải nghiệm bãi biển Hòn Thơm bằng cáp treo và tham quan cơ sở nuôi cấy ngọc trai. Tối: Tự do khám phá Chợ đêm Phú Quốc. Nghỉ đêm tại Phú Quốc.

Bãi Sau Phú Quốc Biển Bãi Sao Phú Quốc

Ngày 02: Khám Phá Đảo Ngọc Phú Quốc (Ăn sáng, trưa)

Sáng: Quý khách tham quan Dinh Cậu và cơ sở nhà thùng Phú Quốc để tìm hiểu qui trình chế biến nước mắm nổi tiếng của Đảo Ngọc. Chiều: Du khách có thể tự do tham quan và di chuyển để khám phá các điểm đến khác như Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land Phú Quốc hoặc Khu Vinpearl Safari với Vườn Thú Hoang Dã đầu tiên tại Việt Nam. Tối: Tự do. Nghỉ đêm tại Phú Quốc.

Vườn Tiêu Phú Quốc Vườn Tiêu Phú Quốc

Ngày 03: Phú Quốc - Cần Thơ (Ăn sáng, trưa)

Sáng: Du khách tham quan Chợ Dương Đông và mua đặc sản về làm quà. Trả phòng, đoàn ra bến tàu làm thủ tục về Rạch Giá. Chiều: Về đến bến tàu Rạch Giá đưa về điểm đón ban đầu. Kết thúc chương trình.

Cơ sở nhà thùng tại Phú Quốc Cơ sở nhà thùng tại Phú Quốc

Chính sách tour

  • Phụ thu phòng đơn: 700.000đ/khách.
  • Giá tour bao gồm: Chi phí xe máy lạnh, vé tàu cao tốc, khách sạn 2-4 khách/phòng, ăn uống theo chương trình, tham quan theo chương trình, hướng dẫn viên tiếng Việt, quà tặng, thuế VAT, bảo hiểm du lịch.
  • Giá tour không bao gồm: Phòng đơn, tham quan ngoài chương trình, điện thoại, giặt ủi và chi phí cá nhân khác.
  • Giá vé trẻ em: Trẻ em dưới 6 tuổi miễn phí vé tour, trẻ em từ 6-11 tuổi tính giá tour và ngủ chung giường với cha mẹ, trẻ em từ 12 tuổi trở lên tính vé như người lớn.
  • Thông tin hướng dẫn: Du khách mang theo giấy CMND hoặc Hộ chiếu, giấy tờ tùy thân phải là bản chính. Du khách tự bảo quản hành lý và tài sản cá nhân trong suốt thời gian đi du lịch.

Xem chi tiết tại: Đây

1