Xem thêm

Du Lịch Phú Quốc: Khám Phá Đảo Ngọc Trong 3 Ngày 2 Đêm

MAI THỊ NHUNG
Du lịch Phú Quốc đã trở thành điểm đến yêu thích của nhiều du khách trong và ngoài nước. Với những bãi biển tuyệt đẹp, những địa điểm tham quan hấp dẫn, và những trải...

du lịch phú quốc đã trở thành điểm đến yêu thích của nhiều du khách trong và ngoài nước. Với những bãi biển tuyệt đẹp, những địa điểm tham quan hấp dẫn, và những trải nghiệm vui chơi thú vị, chuyến đi 3 ngày 2 đêm này hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm khó quên trên đảo ngọc xinh đẹp này.

NGÀY 1: HỒ CHÍ MINH - PHÚ QUỐC - GRAND WORLD (ĂN TRƯA)

Sau khi đón khách tại sân bay Tân Sơn Nhất, chúng tôi sẽ khởi hành đi Phú Quốc trên chuyến bay VJ327. Đến Phú Quốc, chúng tôi sẽ đưa bạn tham quan Dinh Cậu, Dinh Bà - những biểu tượng đặc trưng về vùng đất tâm linh của Phú Quốc. Tiếp theo, chúng tôi sẽ dẫn bạn đến nhà hàng để thưởng thức bữa trưa và nhận phòng khách sạn. Buổi chiều, bạn có thể tự do khám phá Grand World - một thiên đường mua sắm, vui chơi giải trí độc đáo tại Phú Quốc. Tại đây, bạn có thể check-in và khám phá Châu Âu thu nhỏ, khu phố đèn lồng Shanghai, khu mái vòm ánh sáng Clarke Quay và khu phố đi bộ tại Mallorca. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn khám phá Vinpearl Land và Safari tại Phú Quốc.

NGÀY 02: KHÁM PHÁ NAM ĐẢO (ĂN SÁNG, TRƯA, CHIỀU)

Sáng sớm, bạn sẽ được ngắm cảnh bình minh trên Đảo Ngọc và thưởng thức điểm tâm sáng tại resort. Sau đó, chúng tôi sẽ khởi hành khám phá Nam Đảo. Điểm đến đầu tiên là chùa Hộ Quốc, một địa điểm tâm linh mới của Phú Quốc với phong cảnh tuyệt đẹp. Tiếp theo, bạn sẽ được trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm, một trong những cáp treo vượt biển dài nhất thế giới. Tại Hòn Thơm, bạn sẽ có cơ hội tắm biển và trải nghiệm công viên nước Aquatopia - công viên nước hàng đầu Đông Nam Á với khu vui chơi độc đáo. Buổi trưa, chúng tôi sẽ dẫn bạn thưởng thức bữa trưa buffet 3 miền đặc trưng. Buổi chiều, bạn sẽ được tắm biển tại Bãi Sao - một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc.

NGÀY 3: PHÚ QUỐC - ĐÔNG ĐẢO - HỒ CHÍ MINH (ĂN SÁNG, TRƯA)

Ngày cuối cùng của chuyến đi, sau khi thưởng thức điểm tâm tại resort, bạn sẽ được dạo biển, tắm biển và làm thủ tục trả phòng. Tiếp theo, chúng tôi sẽ đưa bạn khám phá Vườn Tiêu Phú Quốc, nhà thùng lâu đời nước mắm cá cơm truyền thống, cơ sở sản xuất rượu vang sim và cơ sở nuôi cấy ngọc trai cao cấp. Sau đó, bạn sẽ được thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng trước khi về lại TP.HCM trên chuyến bay VJ330.

Đây là một chương trình du lịch 3 ngày 2 đêm tại Phú Quốc với những điểm tham quan và trải nghiệm hấp dẫn. Giá tour đã bao gồm vé máy bay, xe đưa đón, resort, bữa ăn, vé thắng cảnh và nhiều dịch vụ khác. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt tour ngay hôm nay!

1