Xem thêm

Du Lịch Phú Quốc từ Cần Thơ: Khám phá Thị Trấn Hoàng Hôn - Grand World

MAI THỊ NHUNG
Phú Quốc, "Đảo Ngọc" của Việt Nam, là hòn đảo du lịch lớn nhất nằm ở vùng biển phía Nam của Tổ quốc, thuộc tỉnh Kiên Giang. Với bãi biển trải dài từ Bắc xuống...

Du Lịch  <a href='https://thienviettour.vn/blog-a4933.html' title='phú quốc' class='hover-show-link replace-link-3237'>phú quốc<span class='hover-show-content'></span></a>  từ Cần Thơ

Phú Quốc, "Đảo Ngọc" của Việt Nam, là hòn đảo du lịch lớn nhất nằm ở vùng biển phía Nam của Tổ quốc, thuộc tỉnh Kiên Giang. Với bãi biển trải dài từ Bắc xuống Nam và 99 ngọn đồi xanh ngút ngàn, Phú Quốc tạo nên một bức tranh "Sơn Thủy Hữu Tình" huyền ảo, thu hút du khách từ khắp nơi.

Hãy cùng trải nghiệm Tour du lịch phú quốc từ Cần Thơ của Lữ Hành Tour để khám phá "Thành Phố Không Ngủ" Grand World - Vinpearl Phú Quốc, Thị Trấn Hoàng Hôn - Shophouse Địa Trung Hải, và du ngoạn Cano khám phá Nam Đảo - Hòn Mây Rút.

Du Lịch Phú Quốc từ Cần Thơ: Khám phá Đảo Ngọc

Khám phá Phú Quốc

Tour Du Lịch Phú Quốc từ Cần Thơ của Lữ Hành Tour sẽ đưa bạn khám phá đầy đủ các điểm du lịch hấp dẫn và thú vị trên đảo ngọc . Trải qua chương trình tour 3 ngày 3 đêm, bạn sẽ được tận hưởng những trải nghiệm khó quên.

Đêm khởi hành: Khởi hành từ Cần Thơ

Xe du lịch cao cấp Du lịch Lữ Hành Tour luôn sử dụng dòng xe cao cấp

Khởi hành từ Cần Thơ vào lúc 23h45, xe du lịch và hướng dẫn viên của Lữ Hành Tour sẽ đón bạn để bắt đầu chuyến du lịch đến Đảo Ngọc Phú Quốc. Hướng dẫn viên sẽ giới thiệu chương trình chi tiết và tham gia các hoạt động vui nhộn trên xe như Karaoke, giao lưu văn nghệ... Bạn sẽ nghỉ đêm trên xe và dừng chân nghỉ ngơi tại trạm dừng của tour.

Ngày 1: Hà Tiên/Rạch Giá - Đảo Ngọc Phú Quốc

Đón bình minh trên biển Du khách đón bình minh trên biển tại Hà Tiên

Khởi hành từ Hà Tiên vào lúc 6h00, bạn sẽ đón bình minh trên biển và thưởng thức điểm tâm sáng tại nhà hàng nghỉ ngơi. Từ Bến Tàu Hà Tiên, hướng dẫn viên sẽ làm thủ tục lên tàu cao tốc Superdong/Phú Quốc Express để khởi hành đi Phú Quốc. Đến Phú Quốc vào lúc 9h30, xe du lịch sẽ đón bạn để tham quan các điểm đến thú vị như Vườn Tiêu Phú Quốc và Vườn Sim Rừng, nơi sản xuất và trưng bày những dòng sản phẩm hảo hạng như Rượu Vang Sim, Rượu Sim, Mật Sim, Siro Sim.

Trên hành trình, bạn sẽ được tham quan Nước mắm Phú Quốc "Nhà Thùng" và Grand World, thành phố không ngủ tại Phú Quốc United Center. Tại Grand World, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động như chợ đêm, trải nghiệm dòng sông Venice, tham quan bảo tàng Gấu Teddy, và trải nghiệm tinh hoa Việt Nam.

Ngày 2: Thị Trấn Hoàng Hôn - Sunset Town và Hòn Mây Rút

Thị Trấn Hoàng Hôn - Sunset Town Nới tôn vinh vẻ đẹp hoàng hôn tại Thị trấn Hoàng Hôn - Sunset Town

Ngày thứ 2, sau khi dùng điểm tâm sáng, bạn sẽ khám phá thị trấn Hoàng Hôn - Sunset Town, một điểm đến hoàn toàn mới và sáng tạo. Thị trấn này là một công trình biểu tượng mới của Phú Quốc, nơi tôn vinh nghệ thuật kiến trúc thế giới với lâu đài bề thế và các điểm tham quan như Shophouse Địa Trung Hải, Tháp Đồng Hồ, và Nhà Ga Cáp Treo.

Ngoài ra, bạn sẽ có cơ hội lựa chọn trải nghiệm thêm Cáp Treo Vượt Biển Dài Nhất Thế Giới để đến Đảo Hòn Thơm. Đến Hòn Thơm, bạn sẽ được tham quan công viên nước Aquatopia và thưởng thức trình diễn nghệ thuật tuyệt vời "Nụ Hôn Giữa Ngàn Sao" tại Cầu Hôn.

Ngày 3: Tạm biệt Phú Quốc

Tạm biệt Phú Quốc

Ngày cuối cùng của chuyến du lịch, sau khi dùng điểm tâm sáng, bạn sẽ tạm biệt Phú Quốc và trở về Hà Tiên. Trên đường về, bạn sẽ dừng chân mua sắm đặc sản bánh Pía và Nem Lai Vung. Chuyến du lịch kết thúc vào khoảng 17h00, khi bạn trở về điểm đón ban đầu.

Du Lịch Phú Quốc từ Cần Thơ của Lữ Hành Tour đã bao gồm các dịch vụ như xe du lịch cao cấp, lưu trú tại khách sạn 3 sao - 4 sao, hướng dẫn viên du lịch, các bữa ăn chính và tham quan các điểm hấp dẫn.

Bắt đầu cuộc hành trình khám phá vẻ đẹp của Đảo Ngọc Phú Quốc ngay hôm nay với Du Lịch Phú Quốc từ Cần Thơ của Lữ Hành Tour!

1