Xem thêm

Du lịch Sapa chinh phục đỉnh Fansipan 2 ngày 1 đêm

MAI THỊ NHUNG
Du lịch Sapa luôn là một điểm đến hấp dẫn với vẻ đẹp hoang sơ và những cảnh quan tuyệt đẹp của núi rừng Tây Bắc. Trong tour du lịch Sapa Fansipan 2 ngày 1...

du lịch sapa luôn là một điểm đến hấp dẫn với vẻ đẹp hoang sơ và những cảnh quan tuyệt đẹp của núi rừng Tây Bắc. Trong tour du lịch Sapa Fansipan 2 ngày 1 đêm, bạn sẽ có cơ hội khám phá những địa điểm thú vị và trải nghiệm những hoạt động độc đáo. Với giá chỉ 2,390,000 VNĐ, chương trình này sẽ đưa bạn đến các điểm đến như Bản Cát Cát, Sín Chải và cáp treo Fansipan.

Giới thiệu chương trình

Tour bắt đầu với việc thăm quan Bản Cát Cát, nơi bạn có thể khám phá trạm thủy điện, thác nước và tìm hiểu văn hóa độc đáo của người dân nơi đây. Bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với đồng bào dân tộc thiểu số như người H MÔNG và THÁI. Bên cạnh đó, còn có cánh đồng hoa Cải Vàng, Hoa Hướng Dương, Hoa Bất Tử và Hồng Cổ Thụ để bạn ngắm nhìn.

Sau đó, bạn sẽ được thưởng thức đặc sản Sapa như Lợn Cắp Nách, Cá Hồi và Cá Tầm, cùng với các loại dược liệu quý. Trong suốt chương trình, bạn sẽ được nghỉ ngơi tại khách sạn tiêu chuẩn 3 sao trung tâm thị trấn Sapa, với tiện nghi khép kín và điều hòa 2 chiều.

Chương trình tour chi tiết

Ngày 01: Du lịch Hà Nội - Sapa - thăm quan bản Cát Cát (Ăn trưa, tối)

  • 06.30 - 06.45: Xe đón quý khách tại điểm hẹn ở trung tâm Hà Nội, khởi hành đi Sapa theo Đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai.
  • Trên đường đi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của núi rừng Tây Bắc với những thửa ruộng bậc thang lấp lánh trong ánh nắng ban mai hay mịt mờ trong sương phủ. Dừng chân nghỉ ngơi 30 phút trước khi tiếp tục lên xe khởi hành đến Sapa.
  • 13.00: Quý Khách có mặt tại Sapa. Ăn trưa và nhận phòng khách sạn.
  • 14.00: Bạn sẽ đi bộ khám phá bản làng Cát Cát - Shin Chải của người H’Mông. Đến đây, bạn sẽ được thăm bản làng Cát Cát, trạm thủy điện Cát Cát, thác nước Cát Cát và tìm hiểu văn hóa độc đáo của người dân nơi đây. Sau đó, quay trở về khách sạn để nghỉ ngơi.

Ngày 02: Du lịch Sapa - Cáp treo Fansipan - Hà Nội (Ăn sáng, trưa)

  • Sáng: Bạn sẽ ăn sáng tại khách sạn.
  • Xe đón và đưa Quý khách tới trạm Cáp Treo Fansipan (cách khách sạn 3km), mua vé và lên Cabin chuẩn bị cho hành trình chinh phục Fansipan và ngắm cảnh núi. Cáp treo đưa du khách đến độ cao 2,800m so với mặt nước biển, sau đó tiếp tục hành trình đi bộ chinh phục đỉnh 3,143m. Nếu không muốn leo bộ, bạn có thể mua vé tàu kéo Fansipan để đến đỉnh.
  • Đến cáp treo Fansipan, bạn sẽ được thăm quan thung lũng Mường Hoa, rừng Hoàng Liên từ trên cao và đỉnh Fansipan - nơi có thảm thực vật phong phú và độc đáo.
  • 11.30: Quay lại khách sạn, làm thủ tục trả phòng và ăn trưa.
  • 13.30-14.00: Tùy vào lựa chọn của bạn, bạn có thể trở về Hà Nội. Trên đường đi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền diệu của núi rừng Tây Bắc.
  • 19.30 hoặc 22.00: Bạn sẽ có mặt tại Hà Nội, kết thúc chương trình tour.

Vui lòng lưu ý rằng giờ nhận phòng là 14h chiều và trả phòng trước 12h trưa hôm sau. Nếu có nhu cầu trả muộn, có thể phát sinh chi phí.

Đặt tour của bạn ngay hôm nay và tận hưởng những trải nghiệm độc đáo tại Sapa.

1