Xem thêm

Du Lịch Sơn La – Điện Biên – Lai Châu – Hoà Bình 5 ngày 4 đêm

MAI THỊ NHUNG
Du lịch là một trong những trải nghiệm tuyệt vời để khám phá nhiều địa điểm thú vị và tìm hiểu văn hóa của các vùng miền. Chuyến du lịch 5 ngày 4 đêm đến...

Du lịch là một trong những trải nghiệm tuyệt vời để khám phá nhiều địa điểm thú vị và tìm hiểu văn hóa của các vùng miền. Chuyến du lịch 5 ngày 4 đêm đến với Sơn La - Điện Biên - Lai Châu - Hoà Bình chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.

Chuyến đi bắt đầu từ Hồ Chí Minh - Hà Nội - Ngọc Chiến

Chúng ta sẽ bắt đầu hành trình từ Hồ Chí Minh, đi đến sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục đáp chuyến bay đi Hà Nội. Tại Hà Nội, chúng ta sẽ được đón bằng sự chuyên nghiệp của đại diện công ty Du Lịch Toptour. Từ đó, chúng ta sẽ xuất phát đến Nghĩa Lộ, đi qua đèo Khau Phạ- đèo, một trong tứ đại đỉnh đèo vùng núi Đông - Tây Bắc.

du-lich-son-la-dien-bien-lai-chau-hoa-binh Chuyến đi vượt đèo Khau Phạ- đèo

Tiếp tục hành trình, chúng ta sẽ đến Mù Cang Chải và dừng chụp ảnh tại đỉnh đèo. Sau đó, chúng ta sẽ đến Ngọc Chiến, nơi có cánh đồng Mường Chiến, cây sa Mu, bản Mường Chiến và Đồn Mường Chiến. Ngọc Chiến có vẻ đẹp hoang sơ và phong tục tập quán đặc sắc.

Khám phá Tam Đường - Lai Châu

Tiếp theo, chúng ta sẽ di chuyển đến Tam Đường, Lai Châu. Trên đường đi, chúng ta sẽ tham quan Đồi chè Tân Uyên và cọn nước Bản Bo. Đây là những điểm đẹp và độc đáo của vùng núi Tây Bắc, thu hút rất nhiều du khách.

du-lich-son-la-dien-bien-lai-chau-hoa-binh Đồi chè Tân Uyên, Lai Châu

Sau đó, chúng ta sẽ tiếp tục hành trình đến bản Sì Thâu Chải, xã Hồ Thầu, huyện Tam Đường. Bản Sì Thâu Chải nằm tại độ cao 1.400m so với mực nước biển và là một điểm du lịch nổi tiếng của huyện. Chúng ta sẽ có cơ hội tham quan Bản Thẳm và tận hưởng không khí trong lành của vùng núi.

Đến Điện Biên - Thành phố lịch sử

Chặng tiếp theo của chúng ta là Điện Biên, một thành phố mang trong mình nhiều giá trị lịch sử. Tại đây, chúng ta sẽ tham quan động Pusamcap và ngọn núi Đá Ô, biểu tượng của Lai Châu. Chúng ta cũng sẽ có cơ hội thăm tượng đài Chiến Thắng - tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ và Hầm Đờ Cát - nơi làm việc và nghỉ ngơi của tướng Đờ Cát và Bộ chỉ huy Tập đoàn cứ điểm Điện Biên Phủ.

du-lich-son-la-dien-bien-lai-chau-hoa-binh Tượng đài Chiến Thắng, Điện Biên

Chúng ta cũng không thể bỏ qua việc ghé thăm Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, nơi lưu giữ những kỷ vật quý giá về trận chiến lịch sử đó. Sau đó, chúng ta cùng dâng hương tưởng niệm tại Nghĩa trang Liệt sĩ A1.

Khám phá Quỳnh Nhai và trở về Sơn La

Chúng ta sẽ tiếp tục hành trình đến Quỳnh Nhai và tham quan cầu Pá Uôn, một cây cầu xinh đẹp. Tiếp theo, chúng ta sẽ đến Khu du lịch sinh thái Quỳnh Nhai để khởi hành lên du thuyền và trải nghiệm cảm giác đồng hành cùng sông. Cuối cùng, chúng ta sẽ về đến Sơn La.

du-lich-son-la-dien-bien-lai-chau-hoa-binh Khu du lịch sinh thái Quỳnh Nhai, Sơn La

Kết thúc hành trình ở Hà Nội

Cuối cùng, chúng ta sẽ trở lại Hà Nội để tham quan Đồi chè trái tim, Rừng thông Bản Áng. Chúng ta cũng sẽ ghé thăm Bảo tàng “Không gian Văn hoá Mường” để tìm hiểu về văn hóa của dân tộc Mường. Sau đó, chúng ta sẽ kết thúc hành trình và trở về Hồ Chí Minh.

TOPTOUR, với kinh nghiệm 10 năm tổ chức các chuyến du lịch, cam kết mang lại cho bạn những chuyến đi tuyệt vời với phương châm "Du lịch thả ga, không lo về giá". Hãy để lại số điện thoại hoặc liên hệ qua hotline 0904.423.446 để được tư vấn miễn phí 24/7.

Chào tạm biệt và hẹn gặp lại trong những hành trình sắp tới cùng TOPTOUR!

1