Xem thêm

Du lịch Tây Bắc - Mai Châu - Mộc Châu: Khám phá vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ

MAI THỊ NHUNG
duviettravel.vn Du lịch Tây Bắc luôn là một lựa chọn hấp dẫn cho những ai mong muốn tìm hiểu vẻ đẹp hoang sơ và hòa mình vào thiên nhiên tươi tắn. Trong đó, Mai Châu...

Du lịch Tây Bắc - Mai Châu - Mộc Châu duviettravel.vn

Du lịch Tây Bắc luôn là một lựa chọn hấp dẫn cho những ai mong muốn tìm hiểu vẻ đẹp hoang sơ và hòa mình vào thiên nhiên tươi tắn. Trong đó, Mai Châu và Mộc Châu được xem là những điểm đến hấp dẫn và cũng là hai trong số những địa danh nổi tiếng nhất của khu vực này. Cùng khám phá hành trình đầy thú vị này để tận hưởng những trải nghiệm khó quên.

Du lịch Tây Bắc - Mai Châu - Mộc Châu: Hành trình tuyệt vời

Ngày 01: Hà Nội - Mộc Châu (Ăn: Trưa/Tối)

06:00: Đón khách tại văn phòng Lữ hành Saigontourist Hà Nội và khởi hành đến Mộc Châu. Trên đường đi, chúng ta sẽ dừng chân nghỉ ngơi tại Thung Khe - đèo Đá Trắng, nơi được mệnh danh là “Châu Âu của Hòa Bình”. Điều đặc biệt ở đây chính là khí hậu, bạn có thể trải nghiệm cả bốn mùa trong một ngày trên đèo Đá Trắng. Tiếp tục hành trình đến Cao nguyên Mộc Châu, chúng ta sẽ dừng nghỉ và chụp hình lưu niệm tại các đồi hoa cải, hoa mận, hoa đào... Ôn lại năng lượng với bữa trưa tại nhà hàng trên Cao nguyên Mộc Châu. Buổi chiều, chúng ta sẽ tham quan vườn hoa Happy Land, nơi được ví như Hà Lan thu nhỏ với những thảm hoa đa dạng và rực rỡ. Tiếp theo, chúng ta sẽ ghé thăm thác Dải Yếm và bạn có thể tự do trải nghiệm cầu kính Mộc Châu (chi phí tự túc) - một cây cầu kính treo lơ lửng trên độ cao 20m với tên gọi Cầu Tình Yêu. Kết thúc ngày, chúng ta sẽ trở về khách sạn để nghỉ ngơi và dùng bữa tối tại Mộc Châu.

Ngày 02: Mộc Châu - Hà Nội (Ăn: Sáng/Trưa)

06:00: Ăn sáng và trả phòng khách sạn. Tiếp tục hành trình với việc thăm quan trang trại bò sữa Mộc Châu, nơi bạn có thể tự do thưởng thức sữa bò tươi Mộc Châu (chi phí tự túc). Trang trại bò sữa Mộc Châu ra đời từ những năm 60 thế kỷ trước và đã trở thành thương hiệu nổi tiếng nhờ vào những anh hùng lao động đầu tiên như Anh Hùng Hồ Giáo. Tiếp theo, chúng ta sẽ ghé thăm Đồi chè Trái tim - một trong những đồi chè đẹp nhất của Cao nguyên Mộc Châu và của cả Việt Nam, với những luống chè xanh mơn mởn tròn trịa. Đây cũng là vùng nguyên liệu để sản xuất ra thương hiệu trà Ô Long nổi tiếng. Tiếp tục hành trình, chúng ta sẽ đến thung lũng mận Nà Ka - một vùng đất hoang sơ và mới lạ. Đặc biệt vào mùa hoa mận trắng tinh khôi hoặc vào mùa thu trái chín, Nà Ka trở nên đẹp diệu và lộng lẫy (Lưu ý: điểm Nà Ka chỉ đi vào khi vào mùa hoa mận hoặc mùa quả, khi không phải mùa hoa hoặc mùa quả thì chúng ta sẽ thăm quan điểm khác). Trên đường về, chúng ta sẽ ghé thăm Chợ Pà Cò, một phiên chợ của người H'mông diễn ra vào sáng chủ nhật hàng tuần. Trước khi kết thúc chương trình, chúng ta sẽ dừng chân ăn trưa tại Mai Châu. Sau bữa trưa, bạn có thể tự do khám phá thung lũng Mai Châu, thăm các ngôi nhà sàn nhỏ xinh của người Thái và tìm hiểu văn hóa độc đáo của họ, tham gia các gian hàng thổ cẩm và học cách dệt thổ cẩm của người Thái, cùng mua sắm những món quà lưu niệm độc đáo. 15:00: Chúng ta sẽ lên xe về Hà Nội và kết thúc chương trình lúc 19:00, trả khách tại điểm đón ban đầu.

Ghi chú: Điểm tham quan có thể sắp xếp lại cho phù hợp mà vẫn bảo đảm đầy đủ nội dung của từng chương trình.

Du lịch Tây Bắc - Mai Châu - Mộc Châu sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và những trang trại bò sữa, đồi chè thơ mộng và thung lũng trái cây tươi mát. Hãy sẵn sàng cho chuyến đi khám phá này và tận hưởng không gian yên bình của miền Bắc Việt Nam.

1