Xem thêm

Du lịch tuần trăng mật: Đón chào Đà Nẵng - Bà Nà Hills - Hội An 4 ngày 3 đêm

MAI THỊ NHUNG
Vượt qua những kỷ niệm lãng mạn tại Đà Nẵng - Bà Nà Hills - Hội An Khi bắt đầu hành trình du lịch tuần trăng mật, bạn sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc...

Du lịch tuần  <a href='https://fiancemedia.com/kinh-nghiem-di-du-lich-tuan-trang-mat/' title='trăng mật' class='hover-show-link replace-link-3249'>trăng mật<span class='hover-show-content'></span></a> : Đón chào Đà Nẵng - Bà Nà Hills - Hội An 4 ngày 3 đêm

Vượt qua những kỷ niệm lãng mạn tại Đà Nẵng - Bà Nà Hills - Hội An

Khi bắt đầu hành trình du lịch tuần trăng mật, bạn sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc lãng mạn và đáng nhớ tại thành phố Đà Nẵng, khu du lịch Bà Nà Hills và phố cổ Hội An.

Ngày 1: Đến với Bà Nà Hills

Trên đường từ sân bay Đà Nẵng đến Bà Nà Hills, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh đẹp nên thơ và nghỉ ngơi thoải mái. Khi đến Bà Nà Hills, bạn sẽ được trải nghiệm cáp treo với hai kỷ lục thế giới "Độ chênh cao" và "Độ dài" nhất.

Cáp treo Bà Nà Hills Du lịch tuần trăng mật: Đà Nẵng -Bà Nà Hills - Hội An 4 (ngày 3 đêm)

Buổi tối, bạn có thể thăm khu du lịch Bà Nà By Night, tham quan hầm Rượu, cây Bưởi trăm năm và viếng thăm Chùa Linh Ứng. Hãy cùng nhau chiêm ngưỡng Thích Ca Phật đài và cầu cho một cuộc sống hạnh phúc và trăm năm. Sau đó, hãy dạo chơi trong "Thiên đường miền nhiệt đới" hoặc tận hưởng những khoảnh khắc lãng mạn tại nơi được coi là "Bồng lai tiên cảnh".

Ngày 2: Khám phá Bà Nà Hills và Hội An

Sáng sớm, bạn có thể thức dậy để ngắm cảnh bình minh trên núi và thưởng thức không khí trong lành của Bà Nà Hills. Sau bữa điểm tâm, bạn có thể tự do dạo chơi tại khu Fantasy Park với nhiều trò chơi thú vị.

Khu Fantasy Park Du lịch tuần trăng mật: Đà Nẵng -Bà Nà Hills - Hội An 4 (ngày 3 đêm)

Trưa, sau khi trả phòng khách sạn, bạn sẽ khởi hành đi Hội An. Trên đường đi, bạn sẽ ghé qua Đà Nẵng để thưởng thức bánh tráng cuốn thịt heo - món đặc sản nổi tiếng. Tiếp tục hành trình, bạn sẽ thăm làng điêu khắc đá Non Nước và viếng thăm ngọn đèn Tam Thai, Linh Ứng, Vọng hải đài, Vọng giang đài. Sau đó, bạn có thể tự do lựa chọn những sản phẩm chế tác từ đá làm quà cho người thân và bạn bè. Tiếp tục hành trình, bạn sẽ đến Phố Cổ Hội An để tham gia những hoạt động tuyệt vời.

Buổi tối, hãy tận hưởng bữa tối tại nhà hàng với không khí ấm cúng và lãng mạn, sau đó cùng nhau dạo chơi tại phố cổ Hội An và ngắm những chiếc đèn lồng rực rỡ.

Ngày 3: Khám phá Cù Lao Chàm

Sáng sớm, sau bữa điểm tâm, bạn sẽ đến bến tàu cao tốc Cửa Đại để khởi hành đi Cù Lao Chàm - cụm đảo ngoài khơi biển Đông. Tại đây, bạn sẽ tham quan chùa Hải Tạng hơn 400 năm tuổi và thưởng thức những món ăn ngon. Buổi chiều, bạn có thể tham gia các hoạt động lặn biển khám phá san hô, cá cảnh, câu cá và tắm biển. Cuối ngày, tầu du lịch đưa đoàn trở về Cửa Đại.

Ngày 4: Kết thúc chương trình

Sau bữa sáng, bạn sẽ khởi hành đi tham quan khu phố cổ Hội An với các địa danh nổi tiếng như Chùa Cầu Nhật Bản, Bảo tàng văn hóa Sa Huỳnh, nhà cổ hàng trăm năm tuổi, hội quán Phước Kiến và xưởng thủ công mỹ nghệ.

Cuối chương trình, bạn sẽ trở về điểm hẹn ban đầu. Hãy để lại những kỷ niệm đáng nhớ về du lịch tuần trăng mật tại Đà Nẵng - Bà Nà Hills - Hội An và hẹn gặp lại quý khách trong những hành trình tiếp theo.

1