Xem thêm

Đừng bỏ lỡ 10 quán ăn hải sản Quảng Bình ngon nức tiếng

MAI THỊ NHUNG
Ẩm thực Quảng Bình có sức hút đặc biệt với những món hải sản tươi ngon và cách chế biến độc đáo theo phong cách nấu nướng của người miền Trung. Nếu bạn đang tìm...

Ẩm thực Quảng Bình có sức hút đặc biệt với những món hải sản tươi ngon và cách chế biến độc đáo theo phong cách nấu nướng của người miền Trung. Nếu bạn đang tìm kiếm những quán ăn hải sản Quảng Bình ngon thì đừng bỏ qua 10 gợi ý dưới đây.

1. Hải sản Minh Lưu

Địa chỉ: Số 185 Trương Pháp, Bắc Lý, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình Điện thoại: 091 186 36 83 Giờ mở cửa: 7h00 - 0h00 Giá tham khảo: 100.000 đồng/ món trở lên

Quán ăn hải sản Quảng Bình đầu tiên bạn nên thử là hải sản Minh Lưu. Với hơn 30 năm hoạt động, đây là nhà hàng được người dân địa phương và du khách yêu thích. Ưu điểm nổi bật của quán là nguyên liệu tươi và giá cả phải chăng.

Quán hải sản Minh Lưu nằm gần bờ biển Nhật Lệ, vị trí thuận lợi thu hút đông đảo khách hàng. Bạn có thể thưởng thức nhiều món ngon như lẩu hải sản , lẩu cá đồng cơm mẽ, lẩu cá khoai, tôm càng, gỏi cuốn tép chấu, nộm sứa, mực nướng, ram... Không gian rộng rãi của quán có thể chứa hàng trăm người, phù hợp cho tiệc gia đình hoặc công ty nhỏ.

quan an hai san quang binh 1

Ảnh: sưu tầm

2. Quán hải sản Mệ Toại

Địa chỉ: 185 Trương Pháp, Bắc Lý, Đồng Hới, Quảng Bình Điện thoại: 090 981 40 27 Giờ mở cửa: 8h00 - 0h00 Giá tham khảo: 150.000 đồng/ món trở lên

Quán ăn hải sản Mệ Toại nằm gần bãi tắm lớn của biển Nhật Lệ, một điểm đến hấp dẫn với sóng biển dạt dào. Mệ Toại nổi tiếng với các món hải sản ngon và ẩm thực đúng vị miền Trung. Quán có view đẹp, cho phép thưởng thức đồ ăn trong không gian lãng mạn.

Nguyên liệu hải sản tại quán đều tươi sống và được nhập từ ngư dân trong vùng. Bạn có thể thử các món ốc hương, vẹm, tôm hùm, trìa, mực... được chế biến thành nhiều món hấp dẫn. Giá cả ở quán cũng hợp lý, không chặt chém khách hàng.

quan an hai san quang binh 2

Ảnh: Mệ Toại Quán

3. Nhà hàng Đại Dương

Địa chỉ: 71 Trương Pháp, Bắc Lý, TP Đồng Hới, Quảng Bình Điện thoại: 0916 942 535 Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00 Giá tham khảo: 150.000 đồng/ món trở lên

Nhà hàng Đại Dương cũng là một quán ăn hải sản Quảng Bình rất đông khách. Với sức chứa tối đa 500 thực khách, bạn có thể thoải mái ăn uống mà không cần đặt bàn trước. View nhìn ra bờ biển thơ mộng đẹp tuyệt vời để ngắm cảnh biển yên bình. Nhà hàng còn có khu vực sân thượng để tổ chức các sự kiện quy mô vừa và nhỏ, nên nếu có nhu cầu hãy liên hệ trước để được tư vấn.

Tất cả các món ăn tại nhà hàng đều có giá công khai, không có tình trạng chặt chém khách hàng. Bạn có thể thưởng thức các món tôm nướng, mực nhảy, ốc hương, cua sông om bí đao... Các món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và bởi đầu bếp chuyên nghiệp. Ngoài ra, nhà hàng còn có chỗ đỗ xe ô tô và nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và nhiệt tình.

quan an hai san quang binh 3

Ảnh: Nhà hàng Đại Dương

4. Nhà hàng nổi Bình Yên

Địa chỉ: Hương Giang, Phú Hải, Đồng Hới, Quảng Bình Điện thoại: 090 345 2053 Giờ mở cửa: 9h00 - 23h00 Giá tham khảo: 160.000 đồng/ người trở lên

Nhà hàng nổi Bình Yên là một quán ăn hải sản Quảng Bình được xây dựng ngay trên biển. Ưu điểm của nhà hàng nổi là bạn có thể thưởng thức món ăn và chiêm ngắm cảnh biển trong không gian thoáng đãng. Nhà hàng có không gian rộng lớn và 6 phòng riêng tư dành cho khách VIP, phù hợp cho cặp đôi hoặc gia đình nhỏ.

Bên cạnh các món hải sản ngon, nhà hàng còn có nhiều món ngon từ núi rừng. Bạn có thể thưởng thức đặc sản như vẹm, nộm sứa, lẩu hải sản, tôm nướng, mực hấp... Tất cả các món ăn đều được chế biến theo công thức độc đáo của người miền Trung, vừa đẹp mắt vừa lạ miệng.

quan an hai san quang binh 4

Ảnh: sưu tầm

5. Nhà hàng Đức Hạnh

Địa chỉ: Trương Pháp, Quang Phú, TP Đồng Hới, Quảng Bình Điện thoại: 0232 3821 265 Giờ mở cửa: 8h00 - 23h00 Giá tham khảo: 120.000 đồng/ món trở lên

Danh sách quán ăn hải sản Quảng Bình không thể thiếu nhà hàng Đức Hạnh. Với thái độ phục vụ chuyên nghiệp và menu đồ ăn đa dạng, nhà hàng luôn nhận được sự đánh giá cao từ khách du lịch. Không gian rộng rãi và nằm sát bờ biển, nhà hàng luôn thu hút thực khách.

Nhà hàng Đức Hạnh có bãi đỗ xe rộng và sức chứa lớn, từ đó bạn có thể tổ chức các bữa tiệc nhỏ. Món nổi tiếng tại đây là món Đẻn và món Xôn biển, cùng với một loạt các món ngon từ rắn biển, mực, tôm hùm, ghẹ... Nguyên liệu đặc trưng và công thức chế biến riêng biệt sẽ khiến bạn khó có thể quên.

quan an hai san quang binh 5

Ảnh: sưu tầm

6. Nhà hàng Lá Cọ

Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, P. Đức Ninh Đông, TP. Đồng Hới, Quảng Bình Điện thoại: 093 487 9989 Giờ mở cửa: 9h00 - 23h00 Giá tham khảo: 120.000 đồng/ món trở lên

Nhà hàng Lá Cọ cũng là một quán ăn hải sản Quảng Bình độc đáo. Với không gian rộng lớn và thiết kế cổ truyền, quán nằm gần bờ biển, thu hút nhiều khách hàng. Nhà hàng có thể phục vụ đến 200 thực khách cùng một lúc, nên bạn không cần phải chờ đợi lâu.

Lá Cọ phục vụ các món hải sản dân dã với công thức chế biến độc đáo. Ngoài các món hải sản như sứa, tôm, mực, vẹm, cua... bạn cũng có thể thưởng thức các món đặc sản miền Trung như bánh bột lọc, bánh khoái... rất lạ miệng.

quan an hai san quang binh 6

Ảnh: Lá Cọ Quảng Bình

7. Nhà hàng Phú Cường

Địa chỉ: Trương Pháp, Tp. Đồng Hới, Quảng Bình Điện thoại: 0232 3810 114 Giờ mở cửa: 9h00 - 23h00 Giá tham khảo: 150.000 đồng/ món trở lên

Nhà hàng Phú Cường là một quán ăn hải sản Quảng Bình nổi tiếng. Với sức chứa lên đến 400 người, nhà hàng có thể đáp ứng nhiều đoàn thể và khách du lịch. View nhìn ra biển cả và không gian rộng rãi là những lợi thế của nhà hàng, khiến thực khách rất hài lòng.

Nhà hàng Phú Cường nuôi hải sản tươi sống để phục vụ khách hàng. Các món hải sản như cua, tôm, cá mú, sò, ốc, đẻn, vẹm... được chế biến ngon và trình bày đẹp mắt. Giá cả ở đây cũng phải chăng, đảm bảo thực khách được thưởng thức những món ngon - bổ - rẻ.

quan an hai san quang binh 7

Ảnh: sưu tầm

8. Nhà hàng Tám Hiền

Địa chỉ: Trương Pháp, Quang Phú, Tp. Đồng Hới, Quảng Bình Điện thoại: 0232 3821 472 Giờ mở cửa: 8h00 - 23h00 Giá tham khảo: 100.000 đồng/ đĩa trở lên

Nhà hàng Tám Hiền nằm gần bãi tắm số 2 của biển Nhật Lệ, gần khu vực chợ hải sản Quảng Bình. Bạn có thể mua hải sản từ chợ và yêu cầu đầu bếp chế biến hoặc thưởng thức hải sản tươi ngon tại chỗ.

Tám Hiền có rất nhiều món ngon, được chế biến theo hình thức lẩu, nướng, hấp, xào... mang đặc trưng của Quảng Bình. Nhà hàng cũng được đánh giá cao về thái độ phục vụ, không phải chờ đợi lâu dù đông khách.

quan an hai san quang binh 8

Ảnh: sưu tầm

9. Nhà hàng Hải Yến Quảng Bình

Địa chỉ: Trương Pháp, Quang Phú, Đồng Hới, Quảng Bình Điện thoại: 0232 3810 011 Giờ mở cửa: 8h00 - 23h00 Giá tham khảo: 120.000 đồng/ món trở lên

Nhà hàng Hải Yến Quảng Bình là một quán ăn hải sản Quảng Bình được người dân địa phương yêu thích. Quán nằm cạnh khách sạn Hải Yến, thuận tiện cho việc nghỉ ngơi. Với quy mô khu ăn uống lớn và sức chứa tới 700 khách, nhà hàng rất thuận lợi cho việc tổ chức các buổi tiệc.

Món ngon nhất tại đây là tôm hùm, với nhiều cách chế biến khác nhau: nướng, sốt phô mai, hấp xì dầu... Món nào cũng hấp dẫn và ngon miệng. Bên cạnh tôm, nhà hàng còn có menu đa dạng từ mực, cá mú, sứa, đen, vẹm... đều độc đáo.

quan an hai san quang binh 9

Ảnh: sưu tầm

10. Nhà hàng nổi Nam Thành Quảng Bình

Địa chỉ: Hương Giang, Phường Hải Đình, Thành Phố Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình Điện thoại: 090 462 40 86 Giờ mở cửa: Cả ngày Giá tham khảo: 150.000 đồng/ món trở lên

Khi nhắc đến nhà hàng nổi ở Quảng Bình, ít ai quên được nhà hàng Nam Thành. Tại đây, bạn có thể thưởng thức ẩm thực trong không gian thoáng đãng của biển cả. Nhà hàng chứa đến 300 thực khách, với menu đa dạng hàng chục món ngon độc đáo như tôm sú, mực nướng, tôm hùm, cá biển... Nếu không muốn ăn hải sản, bạn cũng có thể thưởng thức các món rất lạ như rau rừng Cú Lao, kì nhông nướng, nộm ổi, gà lên mâm, cá dìa hấp mồng tơi... Nhà hàng cũng có phòng VIP để đáp ứng nhu cầu riêng tư của khách hàng.

quan an hai san quang binh 10

Ảnh: sưu tầm

Trên đây là 10 quán ăn hải sản Quảng Bình ngon nhất mà bạn không nên bỏ qua. Ẩm thực Quảng Bình rất đa dạng và độc đáo, hãy theo dõi thêm các bài viết của HaloTravel để có thêm danh sách những quán ăn ngon nhất nhé!

Bài viết bạn quan tâm:

1