Xem thêm

Du lịch miễn phí và thoải mái: CocoBay Đà Nẵng

MAI THỊ NHUNG
CocoBay Đà Nẵng - Thiên đường giải trí đa dạng >>> Đăng ký tour từ 11/5 - 31/5 giảm giá ngay 300.000đ/ khách <<< (Chỉ dành cho 100 khách hàng đầu tiên nhanh tay đăng...

CocoBay Đà Nẵng - Thiên đường giải trí đa dạng

>>> Đăng ký tour từ 11/5 - 31/5 giảm giá ngay 300.000đ/ khách <<< (Chỉ dành cho 100 khách hàng đầu tiên nhanh tay đăng ký)

Combo Du lịch miễn phí và thoải mái là gì?

Du lịch miễn phí và thoải mái (Free & Easy) là hình thức du lịch đã trở nên phổ biến trong vài năm gần đây, đặc biệt đối với giới trẻ và các gia đình. Với combo Du lịch miễn phí và thoải mái, các hãng du lịch cung cấp dịch vụ hàng không và đất đai đã được sắp xếp trước, không bị ràng buộc bởi chương trình tham quan, địa điểm ăn uống và vui chơi. Đơn giản mà nói, công ty du lịch sẽ đặt vé và khách sạn cho bạn, còn lại bạn có thể tự do thiết kế chuyến du lịch của mình.

Tại sao Du lịch miễn phí và thoải mái lại HOT đến như vậy? Có nhiều lợi ích mà du lịch miễn phí và thoải mái mang lại cho khách hàng, bao gồm:

  • Dễ dàng có vé máy bay vào các khung giờ đẹp, phòng xịn ngay cả khi đặt tour vào phút chót.
  • Giá cả chắc chắn rẻ hơn so với tự đặt dịch vụ lẻ vì các công ty du lịch thường đặt được dịch vụ với giá ưu đãi.
  • Lịch trình linh hoạt và phù hợp với yêu cầu của khách hàng, không bị gò bó bởi một lịch trình sẵn có. Điều này đặc biệt phù hợp với các bạn trẻ yêu thích khám phá và trải nghiệm.
  • Khách hàng có thể tự chọn nhà hàng và thưởng thức ẩm thực địa phương trong lịch trình, đặc biệt phù hợp với các gia đình có con nhỏ có chế độ ăn riêng cho mẹ và bé.

Vẻ hoang sơ của bán đảo Sơn Trà

Những điểm đến nổi tiếng ở Đà Nẵng không thể bỏ qua

1. Bán đảo Sơn Trà - Báu vật của Việt Nam

Bán đảo Sơn Trà với hệ thống rừng nguyên sinh đa dạng là một báu vật thiên nhiên của Việt Nam. Đây là hệ thống rừng gắn liền đất liền và biển duy nhất ở Việt Nam.

Linh Ứng Tự

2. Linh Ứng Tự - Cõi Phật giữa chốn nhân gian

Nằm trên đỉnh núi thuộc bán đảo Sơn Trà, Linh Ứng Tự là niềm tự hào của người dân Đà Nẵng. Đây là nơi hội tụ của linh khí, đất trời và lòng người. Tượng Phật Quan Thế Âm lớn nhất Đông Nam Á đang trong thế đứng trên đài sen, tựa lưng vào núi Sơn Trà, mắt nhìn ra biển cả. Linh Ứng Tự là biểu tượng của sự bình an và hy vọng cho những người sống gần biển.

Bà Nà Hills - Đường lên tiên cảnh

3. Bà Nà Hills

Bà Nà Hills là khu nghỉ dưỡng hot nhất Việt Nam, nơi bạn có thể trải nghiệm cả 4 mùa trong một ngày. Ngoài ra, khu vui chơi giải trí tại Bà Nà Hills cũng hấp dẫn với mọi lứa tuổi. Nếu bạn đến Đà Nẵng, hãy không bỏ qua Bà Nà Hills nhé!

4. Biển Mỹ Khê

Biển Mỹ Khê là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Với vẻ đẹp của biển xanh, cát trắng và nắng vàng, Biển Mỹ Khê chắc chắn sẽ làm say đắm quý khách.

Đà Nẵng huyền ảo trong ánh hoàng hôn

5. Thiên đường nghỉ dưỡng Galina

Tọa lạc bên bờ biển Mỹ Khê xinh đẹp, Galina Đà Nẵng Mud Bath & Spa là một thiên đường để thả hồn. Tại đây, bạn có thể tận hưởng những phút giây thư thái bên người thân và bạn bè với các dịch vụ tắm bùn khoáng, Jacuzzi, đắp mặt nạ bùn mỹ phẩm và massage chân Galina.

6. Phố cổ Hội An

Phố cổ Hội An nổi tiếng với vẻ đẹp cổ kính, nhẹ nhàng và nên thơ. Nơi đây mang trong mình sự đậm chất nghệ thuật với các con phố cổ xinh xắn, bờ sông Hoài lẳng lơ và những góc cafe cổ-cũ độc đáo. Hội An còn là thiên đường ẩm thực với đa dạng các món ăn từ dân dã cho đến sang trọng.

Phố cổ Hội An Hội An lung linh về đêm

Trên đây chỉ là một số điểm đến nổi tiếng ở Đà Nẵng. Nếu bạn muốn khám phá thêm, hãy đến và trải nghiệm bản thân để cảm nhận vẻ đẹp của thành phố này.

1