Xem thêm

Tour Hà Nội Đà Nẵng 3N2Đ Trọn Gói Bao Vé Máy Bay - Khám phá vùng đất phong cảnh tuyệt đẹp

MAI THỊ NHUNG
Hình ảnh: Cảnh đẹp tại Đà Nẵng Ngày 1: Hà Nội - Đà Nẵng - Hội An (Trưa - Tối) Sáng: Hãy sẵn sàng tại Sân bay Nội Bài để chuẩn bị cho chuyến bay...

Tour Hà Nội Đà Nẵng 3N2Đ Hình ảnh: Cảnh đẹp tại Đà Nẵng

Ngày 1: Hà Nội - Đà Nẵng - Hội An (Trưa - Tối)

Sáng: Hãy sẵn sàng tại Sân bay Nội Bài để chuẩn bị cho chuyến bay đến Đà Nẵng lúc 10:30. Đến Đà Nẵng, bạn sẽ được đón và đưa đi ăn trưa trước khi đến Hội An nghỉ ngơi tại khách sạn 3*. Dạo một vòng trong Phố cổ Hội An - một điểm đến lịch sử với hàng ngàn di tích kiến trúc độc đáo như chùa Cầu, nhà cổ Tấn Ký, hội quán Quảng Đông, hội quán Phúc Kiến.

Tối: Thưởng thức các món đặc sản Hội An như cao lầu, cơm gà, hoành thánh tại một nhà hàng địa phương. Sau đó, hãy tự do dạo chơi trong phố đêm và thả đèn hoa đăng trên sông. Trải nghiệm không gian yên bình của Hội An trong đêm.

Ngày 2: Hội An - Rừng Dừa Bảy Mẫu - Chùa Linh Ứng 3 - Đà Nẵng (Sáng - Trưa - Tối)

Sáng: Bắt đầu ngày mới với bữa điểm tâm trước khi khởi hành đến khu du lịch Rừng Dừa Bảy Mẫu. Trải nghiệm cuộc sống sông nước với thuyền thúng, những trò chơi dân gian như kéo co, đập niêu và nghe những câu chuyện về chiến tranh chống Mỹ.

Trưa: Thưởng thức bữa trưa với các món đặc sản nổi tiếng của Hội An và tham gia các trò chơi dân gian như đập nồi, đua thuyền thúng, đi thăng bằng trên tre, thi câu cá.

Chiều: Tiếp tục hành trình đến Chùa Linh Ứng 3 tại bán đảo Sơn Trà - một ngôi chùa lớn nhất tại Đà Nẵng với bức tượng Phật Bà Quan Thế Âm cao nhất Việt Nam. Sau đó, hãy tận hưởng thời gian tự do tắm biển tại bãi biển Mỹ Khê.

Tối: Dùng bữa tối tại nhà hàng rồi đi ngắm Cầu Rồng và tản bộ bên bờ Hàn Giang trước khi trở về khách sạn.

Tour Hà Nội Đà Nẵng 3N2Đ Hình ảnh: Cảnh đẹp tại Đà Nẵng

Ngày 3: Bà Nà Hills (Sáng - Trưa)

Sáng: Tiếp tục ngày mới với bữa điểm tâm trước khi khởi hành đến khu du lịch nổi tiếng Sun World Bà Nà Hills. Trải nghiệm cảm giác hồi tưởng qua "Cổng thời gian" bằng cách đi cáp treo nằm trong danh sách Top 11 tuyến cáp treo ấn tượng nhất thế giới.

Trưa: Thưởng thức bữa trưa buffet đa dạng tại nhà hàng sang trọng. Sau đó, hãy tự do khám phá và chụp ảnh tại các điểm tham quan nổi tiếng như Cầu Vàng, vườn hoa Le Jardin, Thác Thần Mặt Trời, con đường Carnival và Lâu đài Mặt Trăng.

Ghi chú: Giá tour không bao gồm phụ phí tại khách sạn, ăn uống ngoài chương trình, trò chơi tính phí trong Fantasy Park, vé hầm rượu và bảo tàng sáp, dịch vụ phát sinh không đề cập trong chương trình và tiền típ cho hướng dẫn viên và lái xe. Giá trẻ em tuỳ thuộc vào độ tuổi.

Đến và khám phá Đà Nẵng - một thành phố năng động, xinh đẹp và đầy sức sống. Thưởng thức vẻ đẹp của phong cảnh thiên nhiên và đắm mình trong nền văn hóa độc đáo của đất nước. Đặt ngay tour Hà Nội Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm và trải nghiệm những kỷ niệm đáng nhớ!

(Nguồn: Tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm)

1