Xem thêm

Giá vé 26 địa điểm du lịch ở Phú Quốc cập nhật 2024

MAI THỊ NHUNG
Nhiều bạn gọi điện cho chúng tôi hỏi giá vé các địa điểm du lịch ở Phú Quốc là bao nhiêu? Các điểm du lịch phải mua vé ở Phú Quốc là những đâu? Tất...

Nhiều bạn gọi điện cho chúng tôi hỏi giá vé các địa điểm du lịch ở phú quốc là bao nhiêu? Các điểm du lịch phải mua vé ở Phú Quốc là những đâu? Tất cả những câu hỏi này đều cần thiết cho bất cứ ai vì nó sẽ ảnh hưởng tới chi phí đi Phú Quốc của các bạn.

Phú Quốc - Điểm đến của những kỳ nghỉ vàng

Phú Quốc là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn du khách với những bãi biển dài, vườn quốc gia, núi. Bên cạnh các địa điểm tự do tham quan cho du khách thì còn có các địa điểm ở Phú Quốc khách du lịch cần phải mua vé trước khi vào cổng tại Phú Quốc. Hãy cùng Phú Quốc Xanh điểm danh các khu vui chơi nổi tiếng ở Phú Quốc cần phải mua vé khi vào cổng nhé!

Đảo Phú Quốc gần đây đang có sự phát triển mạnh mẽ để thu hút du khách. Ngày càng có nhiều người đến Phú Quốc và hàng loạt địa điểm du lịch phú quốc được xây dựng và tu sửa. Để giúp bạn lên kế hoạch đi du lịch Phú Quốc, blog du lịch sẽ cung cấp bảng giá vé các địa điểm du lịch Phú Quốc mới nhất nhé.

Giá vé 26 địa điểm du lịch ở Phú Quốc

1. Vinwonders Phú Quốc

Địa chỉ: xã Gành Dầu, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Vinwonders Phú Quốc là thương hiệu vui chơi giải trí của tập đoàn Vingroup. Đây là khu vui chơi được xây dựng và hoạt động theo hình thức công viên chủ đề. Với mỗi chủ đề, Vinwonders mang đến cho du khách những trải nghiệm khác nhau vô cùng hấp dẫn. Nhiều người đánh giá rằng Vinwonders Phú Quốc là địa điểm du lịch Phú Quốc nổi tiếng nhất tại đảo. Bạn hãy đến đây một lần để vui chơi thoải mái hết tất cả những trò chơi tại địa điểm du lịch này.

Vinwonders Phú Quốc Vinwonders Phú Quốc

Giá vé của Vinwonders Phú Quốc được niêm yết từ 01/01/2024:

  • Giá vé Vinwonders Phú Quốc người lớn từ 1m4 là 950.000đ
  • Giá vé Vinwonders Phú Quốc trẻ em từ 1m - 1m4: 800.000đ
  • Giá vé Vinwonders Phú Quốc người cao tuổi là 800.000đ
  • Giá vé Vinwonders Phú Quốc dưới 1m được miễn phí

Giá vé của Combo Vinwonders và safari phú quốc được niêm yết là 1.350.000đ/người lớn, 1.000.000đ/trẻ em và người cao tuổi.

2. Safari Phú Quốc

Địa chỉ: xã Gành Dầu, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Đây là vườn thú bán hoang dã đầu tiên ở Việt Nam. Địa điểm du lịch Phú Quốc này là mái nhà chung của cả nghìn loài động và thực vật khác nhau. Vì nằm rất gần Vinwonders Phú Quốc, nhiều gia đình thường kết hợp 2 địa điểm du lịch này và tham quan trong ngày.

Khu Safari Phú Quốc Khu Safari Phú Quốc

Giá vé của Safari Phú Quốc được niêm yết:

  • Giá vé Vinwonders Phú Quốc người lớn từ 1m4 là 650.000đ
  • Giá vé Vinwonders Phú Quốc trẻ em từ 1m - 1m4 và người cao tuổi là 490.000đ
  • Giá vé Vinwonders Phú Quốc dưới 1m được miễn phí

Giá vé của Combo Vinwonders và Safari Phú Quốc là 1.350.000đ/người lớn, 1.000.000đ/trẻ em và người cao tuổi.

3. Cáp treo hòn Thơm Phú Quốc

Cáp treo hòn Thơm Phú Quốc có chiều dài đạt kỷ lục thế giới. Nếu bạn đã từng đi cáp treo lên núi như cáp treo Fansipan hay cáp treo Bà Nà, thì khi bạn đi cáp treo hòn Thơm Phú Quốc, bạn sẽ được bao quát cả một vùng biển phía nam Phú Quốc rộng lớn. Tại Cáp treo hòn Thơm Phú Quốc có khu công viên nước Aquatopia cực kỳ hoành tráng, vượt trội hơn cả công viên nước của Vinwonders Phú Quốc.

Giá vé cáp treo hòn Thơm:

  • Vé cáp treo + công viên nước: 600.000đ/người lớn - 450.000đ/trẻ em
  • Vé cáp treo + công viên nước + buffet trưa: 660.000đ/người lớn - 460.000đ/trẻ em
  • Vé cáp treo 1 chiều + công viên nước: 500.000đ/người lớn - 350.000đ/trẻ em
  • Vé cáp treo 1 chiều + công viên nước + buffet trưa: 800.000đ/người lớn - 600.000đ/trẻ em

4. 4 đảo đẹp nhất Phú Quốc

Địa chỉ: phía Nam đảo Phú Quốc, thị trấn An Thới, thành phố Phú Quốc

Ngoài việc tham quan các khu vui chơi hoành tráng nhất Phú Quốc, bạn cũng nên khám phá biển đảo Phú Quốc. Hòn Móng Tay, hòn Mây Rút trong Phú Quốc, hòn Mây Rút ngoài Phú Quốc, hòn Gầm Ghì là những địa điểm du lịch Phú Quốc đẹp nhất.

Tour 4 đảo Phú Quốc Tour 4 đảo Phú Quốc

Có những đảo nhỏ xung quanh Phú Quốc như hòn Rỏi, hòn Dăm, hòn Dừa, mũi Ông Đội v.v., cũng là địa điểm du lịch Phú Quốc được nhiều người check-in nhất. Giá tour đi 4 đảo đẹp nhất Phú Quốc hiện tại khoảng 800.000đ/người lớn. Nếu bạn muốn kết hợp đi chung với hòn Thơm, giá vé trọn gói là 1.160.000đ/người lớn.

5. Bãi Sao Phú Quốc

Địa chỉ: thị trấn An Thới, thành phố Phú Quốc

Bãi Sao là một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, nơi bạn có thể thả mình vào làn nước xanh mát. Bãi cát trắng ở Bãi Sao rất êm chân, nước không quá sâu, rất thích hợp cho gia đình có trẻ em. Bạn cũng có thể tham gia các trò chơi như cano nước, lướt sóng, lướt ván v.v. Giá vé vào tắm tại Bãi Sao là miễn phí, tuy nhiên, các dịch vụ phụ như ghế tắm nắng và tắm nước ngọt có tính phí.

6. Chùa Hộ Quốc

Địa chỉ: xã Dương Tơ, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Chùa Hộ Quốc là ngôi chùa đẹp nhất tại Phú Quốc, với mặt trước hướng ra biển rộng lớn và mặt lưng tựa mình vào núi, tạo nên một không gian huyền bí và đẹp mắt. Đến chùa Hộ Quốc, bạn cũng có thể tìm hiểu về lịch sử và văn hóa của đảo Phú Quốc. Giá vé vào cổng là miễn phí, bạn có thể tuỳ tâm cúng dường cho nhà chùa.

7. Bãi Khem Phú Quốc

Địa chỉ: thị trấn An Thới, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Bãi Khem đã được resort JW Marriott xây dựng nên một resort sang trọng đẳng cấp nhất Phú Quốc. Tuy nhiên, bạn có thể mua vé vào bãi Khem để tham quan, chụp hình và uống cafe. Giá vé vào bãi Khem hiện tại là 500.000đ/người, và bạn được miễn phí thức uống tại quán cafe trong resort.

8. Di tích nhà tù Phú Quốc

Địa chỉ: 465 ĐT46, thị trấn An Thới, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

nhà tù phú quốc là một trong những địa điểm du lịch Phú Quốc thu hút nhiều người quan tâm. Đây là một nhà tù có lịch sử đặc biệt, từng giam giữ hơn 32.000 tù binh trong thời kỳ Chiến tranh Đông Dương. Giá vé vào cổng là miễn phí, tuy nhiên bạn có thể thuê thuyết minh viên dẫn đoàn với chi phí khoảng 150.000đ.

9. Suối Tranh Phú Quốc

Địa chỉ: Dương Tơ, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Suối Tranh nằm ở phía Đông đảo Phú Quốc và chỉ có nước vào mùa mưa. Nếu bạn đi du lịch Phú Quốc vào mùa mưa, hãy đến Suối Tranh để tắm suối. Còn nếu đến Phú Quốc vào mùa khô, bạn có thể tổ chức picnic tại Suối Tranh. Giá vé vào cổng Suối Tranh Phú Quốc là 30.000đ/người.

10. Sunset Sanato Phú Quốc

Địa chỉ: khu Bãi Trường, Đường Bào, Dương Tơ, Phú Quốc

Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc trở thành một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc. Tại đây, bạn có thể thư giãn và ngắm hoàng hôn trong không gian sang trọng và thư thái. Giá vé vào cổng khoảng 70.000đ/người vào ngày trong tuần, và 100.000đ/người vào ngày cuối tuần hoặc lễ tết .

Các địa điểm khác

Ngoài các địa điểm trên, còn rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn khác đang chờ đón du khách như Bãi Sao, Hòn Móng Tay, Hòn Mây Rút và nhiều địa điểm khác.

Phú Quốc Xanh rất mong rằng bạn đã tìm thấy thông tin hữu ích trong bảng giá vé các địa điểm du lịch Phú Quốc mới nhất này. Nếu trong danh sách này còn thiếu địa điểm du lịch Phú Quốc nào hoặc có sai sót nào, bạn có thể góp ý đến Phú Quốc Xanh ở phần bình luận. Hãy nhanh chóng lên kế hoạch và đặt vé để khám phá vẻ đẹp của đảo ngọc Phú Quốc!

1