Xem thêm

Giá vé du thuyền Hạ Long: Cập nhật mới nhất năm 2024

MAI THỊ NHUNG
Nhu cầu du lịch Hạ Long ngày càng tăng cao và để đáp ứng nhu cầu này, có rất nhiều loại vé du thuyền với mức giá khác nhau. Tuy nhiên, giá vé giữa các...

Du thuyền Hạ Long

Nhu cầu du lịch hạ long ngày càng tăng cao và để đáp ứng nhu cầu này, có rất nhiều loại vé du thuyền với mức giá khác nhau. Tuy nhiên, giá vé giữa các hãng du thuyền có sự chênh lệch đáng kể. Vậy giá vé du thuyền Hạ Long là bao nhiêu? Hãy cùng Luxtour điểm qua giá vé của các du thuyền Hạ Long uy tín và chất lượng nhất.

Giá vé du thuyền Hạ Long

Giá vé du thuyền Hạ Long rất đa dạng để khách hàng thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên, giá vé sẽ có sự thay đổi tùy vào thời điểm đặt tour. Vào mùa cao điểm du lịch từ tháng 5 đến tháng 9, giá vé du thuyền Hạ Long sẽ cao hơn. Trong bài viết này, chúng tôi chỉ đề cập đến giá vé du thuyền Hạ Long mùa hè. Để có giá chính xác từng thời điểm đặt tour, hãy liên hệ với Luxtour để được báo giá.

Dưới đây là một số du thuyền Hạ Long mà bạn có thể tham khảo. Luxtour sẽ liệt kê các du thuyền có chất lượng tốt trong phân khúc từ 2.000.000 VNĐ cho tour 2 ngày 1 đêm để du khách dễ dàng tham khảo và so sánh.

1. Du thuyền Scarlet Pearl

Du thuyền Hạ Long 1

  • Giá tham khảo: Voucher từ 2.750.000 VNĐ/khách

Du thuyền Scarlet Pearl là một trong những du thuyền 5 sao đẳng cấp hoạt động đưa đón khách tham quan trên Vịnh Lan Hạ - Hạ Long. Với sự sang trọng, đẳng cấp 5 sao, du thuyền Scarlet Pearl chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị cho du khách. Du thuyền Scarlet Pearl được thiết kế với 4 tầng, gồm 23 phòng nghỉ rộng rãi và được chia làm 4 hạng phòng khác nhau: Silver Pearl, Golden Pearl, Onyx Pearl, Scarlet Pearl. Các phòng này có diện tích khác nhau và được trang bị đầy đủ các tiện ích phục vụ nhu cầu từ cơ bản đến cao cấp cho khách hàng. Ngoài ra, tại du thuyền Scarlet Pearl còn có nhà hàng Tahiti, bar Bistro, Akoya Spa, phòng gym & khu trưng bày ngọc trai. Với hành trình 2 ngày 1 đêm trên du thuyền Scarlet Pearl, bạn có thể khám phá cả vịnh Lan Hạ và đảo Cát Bà.

2. Du thuyền Le Theatre

Du thuyền Hạ Long 2

  • Giá tham khảo: Voucher từ 2.550.000 VNĐ/ khách

Du thuyền 5 sao Le Theatre có thiết kế tối giản nhưng vẫn sang trọng và tinh tế. Du thuyền có quy mô lớn cho đoàn khách lên tới hơn 40 người, nhưng lại được thiết kế, trang trí nhẹ nhàng như một du thuyền “yacht” được thuê riêng để vi vu trên Vịnh Hạ Long. Du thuyền Le Theatre hiện có 21 phòng nghỉ sang trọng với diện tích từ 25 m2 đến 40 m2. Tại đây có 4 hạng phòng, bao gồm: Junior Suites, Executive Suites, Family Suites, Panorama Suites & Le Theatre Suites. Các phòng được trang trí với tông xanh trắng toát lên sự sang trọng, trang nhã. Các phòng nghỉ của du thuyền đều có ban công mang lại cho du khách sự thoải mái và riêng tư. Du thuyền Le Theatre đưa bạn khám phá khu vực Vịnh Lan Hạ - Đảo Cát Bà.

3. Du thuyền Heritage Bình Chuẩn

Du thuyền Hạ Long 3

  • Giá tham khảo: Voucher từ 2.700.000 VNĐ/khách

Du thuyền Heritage Bình Chuẩn được thiết kế theo phong cách đông dương, đậm chất Á Đông. Ngay từ khi bước lên du thuyền, bạn sẽ được hòa mình vào không gian của những giá trị về văn hóa truyền thống, về những câu chuyện lịch sử được trưng bày trên tàu. Du thuyền Heritage Bình Chuẩn có 4 tầng trong đó 3 tầng để xây dựng phòng nghỉ, gồm 20 phòng nghỉ cao cấp. Các phòng nghỉ được chia làm 4 hạng phòng, diện tích từ 33m2 - 48m2. Phòng nghỉ được thiết kế sang trọng, tinh tế, mang đậm văn hóa Việt Nam. Du thuyền Heritage Bình Chuẩn đưa bạn khám phá khu vực Vịnh Lan Hạ - Đảo Cát Bà.

4. Du thuyền Paradise

Du thuyền Hạ Long 4

  • Giá tham khảo: Voucher từ 2.450.000 VNĐ/ khách

Du thuyền Paradise là một công ty du thuyền thuộc hạng sang trọng nhất Vịnh Hạ Long. Hiện tại, du thuyền Paradise có nhiều loại, bao gồm: Paradise Elegance, Paradise Sails, Paradise Peak, Paradise Grand. Các du thuyền này của Paradise đều được thiết kế và trang bị nội thất cao cấp, hiện đại như một khách sạn 5 sao với hệ thống nhà hàng, quán bar, khu xông hơi - massage. Với những gì mà du thuyền Paradise mang đến cho du khách, giá du thuyền tại đây cũng có giá tương đối cao và sẽ thay đổi tùy vào từng loại phòng và loại du thuyền. Du thuyền Paradise sẽ đón khách ở cảng quốc tế Tuần Châu và bắt đầu hành trình tham quan những địa điểm nổi tiếng trên vịnh Hạ Long.

5. Du thuyền Regal Genesis

Du thuyền Hạ Long 5

  • Giá tham khảo: Voucher từ 2.430.000đ/khách

Du thuyền Regal Genesis là sản phẩm du thuyền 5 sao cao cấp hoạt động trong khu vực vịnh Hạ Long. Regal Genesis được thiết kế giao theo phong cách thoa giữa kiến trúc Pháp và kiến trúc Đông Dương. Chính điều này đã khiến cho du thuyền Regal Genesis vừa gần gũi vừa sang trọng, đẳng cấp. Tất cả các phòng nghỉ trên du thuyền đều có ban công riêng và được trang bị đầy đủ các tiện ích hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Du thuyền Genesis Regal sẽ đưa bạn khám phá cảnh đẹp của vịnh Hạ Long và vịnh Lan Hạ. Hành trình độc đáo cùng các trải nghiệm thú vị sẽ mang lại cho du khách một chuyến đi hoàn hảo, một kỷ niệm không thể quên.

6. Du thuyền Âu Cơ

Du thuyền Hạ Long 6

  • Giá tham khảo: Voucher từ 3.750.000đ/khách

Du thuyền Âu Cơ được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng với 32 phòng nghỉ. Đây là du thuyền duy nhất tại Vịnh Hạ Long khai thác tuyến tham quan Vịnh Hạ Long, vịnh Bái Tử Long và đảo Cát Bà trong cùng một hành trình 3 ngày 2 đêm. Đặt dịch vụ tham quan tại du thuyền Âu Cơ, du khách không chỉ được trải nghiệm một kỳ nghỉ lý tưởng trên du thuyền mà còn được trải nghiệm hoạt động vui chơi thú vị như: thăm làng chài, chèo thuyền kayak, đánh cá, đạp xe trên đảo Cát Bà.

7. Du thuyền Bhaya

Du thuyền Hạ Long 7

  • Giá tham khảo: Voucher từ 2.950.000đ/khách

Du thuyền Bhaya được thiết kế theo phong cách châu Âu, là một sự kết hợp độc đáo giữa cổ điển và hiện đại. Đội du thuyền Bhaya có nhiều loại để du khách lựa chọn, gồm các du thuyền nhỏ - Bhaya Legend từ 1 đến 4 cabins và du thuyền lớn từ 15 đến 20 cabins. Các du thuyền nhỏ chỉ dành phục vụ khách theo đoàn và có chi phí cao hơn so với du thuyền lớn. Du thuyền Bhaya Legend sẽ đưa du khách tham quan nhiều địa danh nổi tiếng như: hang Trinh Nữ, bãi biển, chèo thuyền kayak...

8. Du thuyền Starlight

Du thuyền Hạ Long 8

  • Giá tham khảo: Voucher từ 2.250.000đ/khách

Du thuyền Starlight được thiết kế đặc biệt theo công nghệ đáy đôi mạn kép. Đây là một công nghệ hiện đại trong thiết kế thuyền nhằm tăng thêm độ an toàn cho du thuyền khi hoạt động trên biển. Du thuyền Starlight mang đến chuyến đi sang trọng và đẳng cấp theo tiêu chuẩn 5 sao. Trên du thuyền Starlight, du khách sẽ khám phá vẻ đẹp của vịnh Bái Tử Long hoang sơ và trải nghiệm thăm làng chài trên đò nan và thăm hang trên đảo.

9. Du thuyền Mon Chéri

Du thuyền Hạ Long 9

  • Giá tham khảo: Voucher từ 2.100.000đ/khách

Du thuyền Mon Chéri là du thuyền 5 sao với 18 cabin mang nét tinh tế cổ điển của Châu Âu và đậm chất Việt Nam. Các cabin rộng rãi và có ban công nhìn ra vịnh. Du thuyền Mon Chéri có hệ thống dịch vụ đồng bộ bậc nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Hành trình tham quan của du thuyền Mon Chéri bao gồm: hang Sáng Tối, hang Trung Trang...

10. Du thuyền La Era

Du thuyền Hạ Long 10

  • Giá tham khảo: Voucher từ 2.250.000đ/khách

Du thuyền La Era là du thuyền 5 sao được đánh giá tốt nhất trong các du thuyền hoạt động tại khu vực Vịnh Hạ Long, Vịnh Lan Hạ. Du thuyền Era hiện có 2 chiếc và đều được thiết kế tinh xảo, hiện đại. Các cabin rộng rãi, tiện nghi theo tiêu chuẩn 5 sao. Tại du thuyền Era còn có đầy đủ tiện ích như nhà hàng, quán bar, sân Golf mini, phòng gym... Du khách có thể tham quan Vịnh Lan Hạ, đảo Cát Bà và Vịnh Hạ Long trong hành trình tham quan trên du thuyền La Era.

11. Du thuyền La Regina Legend

Du thuyền Hạ Long 11

  • Giá tham khảo: Voucher từ 2.390.000đ/khách

Du thuyền La Regina Legend là du thuyền 5 sao hoạt động trong khu vực Vịnh Lan Hạ - Vịnh Hạ Long. Du thuyền được thiết kế với 27 phòng sang trọng, tiện nghi, đẳng cấp, được phân chia thành nhiều hạng phòng khác nhau. Tại đây có hệ thống nhà hàng sang trọng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ nhất. Du thuyền La Regina Legend khởi hành từ bến Gót, Hải Phòng và dành trọn thời gian khám phá Vịnh Lan Hạ, đảo Cát Bà và Vịnh Hạ Long.

12. Du thuyền Athena

Du thuyền Hạ Long 12

  • Giá tham khảo: Voucher từ 2.599.000đ/khách

Du thuyền Athena là du thuyền 5 sao hoạt động trong khu vực Vịnh Hạ Long. Du thuyền được thiết kế với 3 tầng, bao gồm 21 phòng nghỉ. Các phòng nghỉ lại được chia thành nhiều hạng phòng nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của du khách. Du thuyền Athena còn có hệ thống nhà hàng, quầy bar, các khu vực trải nghiệm trên boong tàu, spa và phòng xông hơi, đáp ứng đầy đủ các tiện nghi cho du khách trong suốt hành trình thăm vịnh Hạ Long.

Giá vé du thuyền Hạ Long có thể thay đổi theo từng thời điểm và loại phòng du khách chọn. Để biết chính xác giá vé và được tư vấn kỹ hơn về lịch trình tour, hãy liên hệ với Luxtour thông qua thông tin liên hệ dưới đây:

Hãy lựa chọn một du thuyền Hạ Long phù hợp với bạn và trải nghiệm những kỳ nghỉ đáng nhớ trên vịnh Hạ Long - một trong những điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam.

1