Xem thêm

Du lịch Hạ Long: Khám phá vịnh đẹp không thể bỏ qua

MAI THỊ NHUNG
Với chương trình du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm ngủ du thuyền, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những điểm tham quan nổi tiếng tại vịnh Hạ Long một cách thú vị...

Với chương trình du lịch hạ long 2 ngày 1 đêm ngủ du thuyền, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những điểm tham quan nổi tiếng tại vịnh Hạ Long một cách thú vị và tiết kiệm. Đến với vùng đất còn nhiều bí ẩn này cùng The Sinh Cafe Tourist, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và khám phá những điều mới mẻ về vịnh Hạ Long.

Dịch vụ đáng tin cậy và giá trị đích thực

Khi đặt dịch vụ từ chính công ty tổ chức, bạn sẽ được hưởng những lợi ích đáng giá. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn giá tốt nhất và những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất. Dịch vụ của chúng tôi luôn tin cậy và mang lại giá trị đích thực cho khách hàng. Chúng tôi đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu và luôn hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác.

Chất lượng đảm bảo và trải nghiệm tuyệt vời

Chúng tôi liên kết chặt chẽ với các đối tác và thường xuyên tiến hành khảo sát để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho dịch vụ du thuyền tại vịnh Hạ Long. Bạn sẽ được trải nghiệm những cảnh quan hùng vĩ của vịnh Hạ Long như Hòn Đinh Hương, Gà Chọi - Trống Mái, Chó Đá và thậm chí được tham gia chèo thuyền kayak miễn phí để khám phá vịnh Hạ Long.

Lịch trình hấp dẫn

Ngày 1: Hà Nội - Vịnh Hạ Long (Ăn trưa - Tối)

  • 8.00-8.30: Xe và hướng dẫn viên đón khách tại điểm hẹn ở Hà Nội.
  • 12.30: Đến bến tàu du lịch quốc tế Đảo Tuần Châu - Vịnh Hạ Long, khách được thưởng thức bữa trưa trên tàu và ngắm cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.
  • 15.00: Thăm Hang Sửng Sốt và tham gia chèo kayak khám phá vịnh Hạ Long.
  • Tiếp theo là thời gian tắm biển tại bãi tắm Titop và bữa tiệc hoàng hôn trên vịnh Hạ Long.
  • 18.30: Thưởng thức bữa tối trên du thuyền và tham gia các hoạt động vui chơi trên tàu.
  • Quý khách ngủ tại phòng ngủ riêng trên du thuyền.

Ngày 2: Vịnh Hạ Long - Hà Nội (Ăn sáng - Trưa)

  • Sáng sớm, bạn có thể thức dậy để ngắm bình minh trên biển hoặc tham gia các hoạt động thể dục sáng tại du thuyền.
  • 8.00: Du thuyền đưa bạn đến làng Ngọc Trai để khám phá công việc nuôi trồng ngọc trai độc đáo.
  • Tiếp tục trên du thuyền để trải nghiệm vẻ đẹp của vịnh Hạ Long.
  • 12.00-12.30: Quay trở về bến tàu và trở về Hà Nội.

Với lịch trình hấp dẫn và dịch vụ đáng tin cậy, chuyến du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm ngủ du thuyền sẽ mang lại cho bạn những kỷ niệm đáng nhớ. Đặt ngay dịch vụ từ chúng tôi và tận hưởng chuyến du lịch tuyệt vời này.

1