Xem thêm

"Hướng dẫn" du khách Cần Thơ khám phá Phú Quốc tự túc

MAI THỊ NHUNG
Chúng ta không thể quên những hình ảnh tuyệt đẹp của Phú Quốc, với bãi biển mặt nước xanh trong veo, bãi cát trắng mịn màng như tơ trời và cảnh quan hoang sơ yên...

Phú Quốc Chúng ta không thể quên những hình ảnh tuyệt đẹp của phú quốc , với bãi biển mặt nước xanh trong veo, bãi cát trắng mịn màng như tơ trời và cảnh quan hoang sơ yên bình. Còn nhớ đến những ngôi làng chài trên đảo, suối Tranh và suối Đá Bàn như nơi thần tiên trong câu chuyện cổ tích.

Phú Quốc - Điểm đến hấp dẫn cho du khách Cần Thơ

Phú Quốc không chỉ thu hút du khách từ khắp nơi với cảnh quan tuyệt đẹp mà còn có lợi thế về giao thông thuận lợi. Vì vậy, du khách Cần Thơ cũng không nên bỏ qua cơ hội đến khám phá đảo ngọc này.

Phương tiện di chuyển từ Cần Thơ đến Phú Quốc

Du khách Cần Thơ có 3 phương tiện chính để đến Phú Quốc: máy bay, tàu và phà cao tốc. Tuỳ theo sở thích và yêu cầu của mỗi du khách mà có thể lựa chọn phương tiện phù hợp.

Tàu cao tốc

Đối với du khách Cần Thơ có đủ thời gian, việc đi tàu cao tốc sẽ mang lại trải nghiệm thú vị khi được ngắm cảnh biển và chụp những tấm ảnh độc đáo. Để đi tàu từ Cần Thơ đến Phú Quốc, du khách có thể đi xe khách đến bến cảng Hà Tiên hoặc Rạch Giá để mua vé. Thời gian di chuyển từ Rạch Giá đến Phú Quốc là 2 giờ 50 phút, giá vé dao động từ 320.000 - 500.000đ.

Phà

Tương tự như tàu, du khách cũng có thể đi phà từ Hà Tiên hoặc Rạch Giá đến Phú Quốc. Phương án này có giá vé thấp hơn tuy nhiên thời gian di chuyển sẽ lâu hơn. Ưu điểm của phà là du khách có thể mang theo xe máy và ô tô.

Máy bay

Đối với du khách muốn tiết kiệm thời gian, việc đặt vé máy bay từ Cần Thơ đến Phú Quốc là lựa chọn tốt nhất. Hiện nay, có hãng bay VietNam Airline cung cấp chuyến bay từ Cần Thơ đến Phú Quốc, với giá vé khoảng 600.000đ.

Những điểm tham quan tại Phú Quốc

Du khách Cần Thơ có thể khám phá Phú Quốc theo 3 hướng chính: Đông, Nam và Bắc. Đông đảo có nhiều điểm du lịch thú vị như làng chài Hàm Ninh, suối Tranh và chợ đêm Phú Quốc. Phía Nam đảo có quần đảo an thới với vùng lãnh hải tuyệt đẹp và bãi biển Bãi Sao. Phía Bắc đảo có mũi Gành Dầu, rừng nguyên sinh và đền thờ Nguyễn Trung Trực.

Cơ sở lưu trú cho du khách Cần Thơ

Du khách Cần Thơ nên lựa chọn nơi lưu trú gần biển và thuận tiện về giao thông để tiết kiệm thời gian di chuyển. Một số resort và khách sạn giá rẻ ở Phú Quốc bao gồm resort Kim Minh, resort Mango và Bungalow Hoa Nhật Lan. Ngoài ra, du khách cũng có thể lựa chọn các resort cao cấp như resort Tràng An, resort Sen Việt và Bungalow Hồng Bin.

Ưu điểm và nhược điểm khi đi du lịch Phú Quốc tự túc

Ưu điểm của việc tự túc du lịch là du khách có thể khám phá đảo theo ý thích và lựa chọn các điểm du lịch mình yêu thích. Tuy nhiên, du khách cần có kế hoạch và tìm hiểu kỹ về đảo Phú Quốc để tránh phát sinh chi phí và tình trạng không tìm được chỗ ở vào mùa du lịch cao điểm.

Nếu không tự tin, hãy đặt tour du lịch

Nếu du khách đi cùng gia đình hoặc công ty và không muốn gặp phải các vấn đề không mong muốn, việc đặt tour du lịch Cần Thơ - Phú Quốc là lựa chọn tốt. Điều này sẽ giúp du khách có một chuyến du lịch trọn vẹn mà không cần lo lắng quá nhiều về việc tổ chức.

Tour du lịch Phú Quốc Du khách Cần Thơ có nhu cầu đặt tour du lịch phú quốc có thể truy cập phuquocxanh.com để biết thêm chi tiết.

Phú Quốc là một điểm đến hấp dẫn cho du khách Cần Thơ. Với cảnh quan tuyệt đẹp, phương tiện di chuyển thuận lợi và nhiều điểm tham quan hấp dẫn, hãy tận hưởng chuyến du lịch tự túc đến đảo ngọc này. Tuy nhiên, nếu không tự tin, hãy đặt tour du lịch để an tâm khám phá Phú Quốc một cách trọn vẹn và tiện lợi.

1