Xem thêm

Top 5 Khách sạn Hà Nội View Đẹp: Lưu Lại Những Kỷ Niệm Thật Đẹp

MAI THỊ NHUNG
Hà Nội là một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi bạn đến Việt Nam. Với vẻ đẹp trang nghiêm và sự sang trọng, thủ đô này sẽ khiến bạn ngỡ ngàng. Hà...

Hà Nội là một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi bạn đến Việt Nam. Với vẻ đẹp trang nghiêm và sự sang trọng, thủ đô này sẽ khiến bạn ngỡ ngàng. Hà Nội không chỉ có những công trình cổ kính, mà còn có sự rộn ràng và hiện đại của các trung tâm thương mại, tòa nhà chọc trời và những khách sạn view hồ Tây thơ mộng...

Top 5 Khách Sạn View Hồ Tây Đẹp

1. Khách Sạn InterContinental Hà Nội Westlake (5 sao)

Vị trí: 5 Từ Hoa, quận Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam

Nằm tại vị trí đắt đỏ của Hà Nội, InterContinental Hà Nội Westlake là khách sạn sang trọng bậc nhất tại khu Hồ Tây. Với kiến trúc Việt Nam truyền thống, khách sạn kết hợp một cách tinh tế giữa phong cách hiện đại và văn hóa. Với 293 phòng và suite, các phòng đều có ban công và hướng ra hồ Tây, hồ bơi ngoài trời hoặc khu dân cư xung quanh. InterContinental Hà Nội Westlake là một trong những khách sạn view Hồ Tây đẹp không thể bỏ lỡ.

InterContinental Hà Nội Westlake Hotel Hình ảnh: InterContinental Hà Nội Westlake Hotel

2. Khách Sạn Diamond Westlake Suites (5 sao)

Vị trí: 96 Tô Ngọc Vân, Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội

Nằm trên tuyến đường giao thông thuận lợi, khách sạn Diamond Westlake Suites là một khách sạn view Hồ Tây đẹp tại Hà Nội. Với phong cách hiện đại, mỗi phòng đều thoáng đãng và đầy đủ tiện nghi. Tại đây, bạn có thể thưởng thức các dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao như bể bơi vô cực, ẩm thực đặc sắc và khu vui chơi trẻ em.

Khách Sạn Diamond Westlake Suites Hình ảnh: Khách Sạn Diamond Westlake Suites

3. Elegant Suites Westlake Serviced Residences (5 sao)

Vị trí: Đặng Thai Mai, quận Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam

Elegant Suite Westlake Serviced Residences có vị trí đắc địa, chỉ cách trung tâm thành phố 6.9km. Với căn hộ sang trọng và hiện đại, mỗi phòng đều có ban công và hướng nhìn ra Hồ Tây và khu vui chơi trẻ em. Chất lượng dịch vụ và tiện ích hiện đại đảm bảo bạn có một kỳ nghỉ hoàn hảo tại đây.

Elegant Suites Westlake Serviced Residences Hình ảnh: Elegant Suites Westlake Serviced Residences

4. Hanoi Paloma Hotel (3 sao)

Vị trí: 70 Xuân Diệu, Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam

Nằm ngay bên bờ Hồ Tây, Hanoi Paloma Hotel là khách sạn 3 sao với 32 phòng được trang bị hiện đại. Tại đây, bạn có thể thưởng thức ẩm thực truyền thống của Việt Nam, thư giãn tại spa hoặc tham gia các hoạt động như hội họp và tổ chức sự kiện.

Khách Sạn Hanoi Paloma Hình ảnh: Khách Sạn Hanoi Paloma

5. West Lake Home Hotel & Spa (3 sao)

Vị trí: 156 Yên Phụ phường Yên Phú, Quận Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam

West Lake Home Hotel & Spa là một khách sạn 3 sao với view hồ Tây thơ mộng. Vì tọa lạc ở trung tâm thành phố nên từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm xung quanh. Với 36 phòng thiết kế tiện nghi và cung cấp các dịch vụ bổ sung như cho thuê xe, buffet sáng và phòng họp, West Lake Home Hotel & Spa sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

West Lake Home Hotel & Spa Hình ảnh: West Lake Home Hotel & Spa

Vietnam Booking - Đặt Phòng Giá Rẻ Toàn Quốc

Vietnam Booking là đối tác chiến lược của các khách sạn từ Bắc đến Nam, đặc biệt là các khách sạn tại Hà Nội. Với uy tín và chất lượng, Vietnam Booking đảm bảo mang lại niềm tin cho khách hàng. Bên cạnh đó, giá cả vô cùng ưu đãi khi bạn đặt phòng qua Vietnam Booking.

Nếu bạn đang muốn đặt khách sạn view Hồ Tây hoặc có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến việc đặt phòng, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 1900 4698 để được tư vấn chi tiết.

Mang đến cho bạn những kỷ niệm tuyệt vời tại Hà Nội với những khách sạn view đẹp, Vietnam Booking sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho chuyến du lịch của bạn.

1