Xem thêm

Khách sạn Sài Gòn Hạ Long: Nơi nghỉ dưỡng lý tưởng tại Hạ Long

MAI THỊ NHUNG
Hằng năm, Hạ Long thu hút một lượng khách du lịch không nhỏ từ trong và ngoài nước. Vì vậy, việc tìm kiếm một nơi lưu trú lý tưởng là điều không thể thiếu. Nếu...

Hằng năm, Hạ Long thu hút một lượng khách du lịch không nhỏ từ trong và ngoài nước. Vì vậy, việc tìm kiếm một nơi lưu trú lý tưởng là điều không thể thiếu. Nếu bạn đang tìm kiếm khách sạn tốt nhất, hãy để Tico Travel giới thiệu đến bạn Khách sạn Sài Gòn Hạ Long (Sài Gòn Hạ Long Hotel) - đơn vị đã nhận giải thưởng Top 4 khách sạn tốt nhất Việt Nam từ năm 2009 đến năm 2014 và năm 2018, do Hiệp hội du lịch việt nam trao tặng.

1. Thông tin về Khách sạn Sài Gòn Hạ Long

Khách sạn Sài Gòn Hạ Long là một trong những khách sạn cao cấp đạt tiêu chuẩn 4 sao tại thành phố Hạ Long. Với vị trí nằm ở trung tâm khu du lịch bãi cháy , du khách có thể dễ dàng di chuyển tới các điểm tham quan quanh thành phố như Bãi biển Sun World Hạ Long, Bãi tắm Bãi Cháy, Vịnh Hạ Long, Cầu Koi, Cáp treo Nữ Hoàng và nhiều điểm du lịch khác.

2. Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Khách sạn Sài Gòn Hạ Long

2.1. Địa chỉ Khách sạn Sài Gòn Hạ Long

Tọa lạc tại đường Hạ Long, Phường Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam, khách sạn Sài Gòn Hạ Long sở hữu vị trí đắc địa, với tầm nhìn bao quát Vịnh Hạ Long - Di sản Thiên nhiên Thế giới.

2.2. Hướng dẫn đường đi tới Khách sạn Sài Gòn Hạ Long

Với vị trí thuận lợi, du khách không gặp quá nhiều khó khăn khi di chuyển tới khách sạn Sài Gòn Hạ Long. Sân bay gần nhất với khách sạn là Cảng hàng không Quốc tế Cát Bi (Hải Phòng) cách khoảng 43km. Du khách cũng có thể chọn Cảng hàng không Quốc tế Vân Đồn làm điểm đến, với khoảng cách xa hơn là 55km.

Nếu du khách sử dụng tàu hỏa, ga Hạ Long với khoảng cách 5,8km là ga gần nhất với khách sạn. Ngoài ra, du khách cũng có thể sử dụng phương tiện cá nhân để tới khách sạn Sài Gòn Hạ Long. Từ Trung tâm thủ đô Hà Nội theo hướng Đông, du khách sẽ mất khoảng 4 giờ di chuyển và được trải nghiệm những cảnh đẹp đặc trưng trên đường đi.

3. Không gian và phong cách thiết kế Khách sạn Sài Gòn Hạ Long

Khách sạn Sài Gòn Hạ Long nằm giữa không gian xanh của sân vườn rừng thông tươi mát. Đây là địa điểm lý tưởng cho tổ chức các sự kiện, hội nghị quy mô quốc gia, quốc tế, với hệ thống phòng hội thảo có sức chứa lên tới 1000 khách, kết hợp với nhà hàng, bể bơi, sân tennis, phòng tập thể hình và nhiều tiện ích khác.

4. Các dịch vụ tiện ích nổi bật của Khách sạn Sài Gòn Hạ Long

4.1. Tàu Sài Gòn - Hạ Long

Khám phá Di sản Thiên nhiên Thế giới Vịnh Hạ Long chắc hẳn sẽ là một trải nghiệm không thể thiếu. Tàu Sài Gòn - Hạ Long với sức chứa 99 khách là tàu thăm Vịnh Hạ Long ban ngày lớn nhất. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và chuyên nghiệp sẽ đồng hành cùng du khách trong chuyến tham quan Vịnh Hạ Long.

4.2. Nhà hàng - Bar

Nhà hàng Panarama tọa lạc ở tầng cao nhất khách sạn, với sức chứa 180 khách và mở cửa 24/7, cung cấp menu đa dạng gồm các món ăn mang phong cách Á - Âu và tiệc buffet. Vị trí lý tưởng ở tầng thượng giúp du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh trung tâm thành phố Hạ Long và Di sản Thế giới Vịnh Hạ Long.

Lobby bar nằm tại tầng trệt là địa điểm thích hợp cho du khách thưởng thức những thức uống tuyệt hảo và thư giãn với âm nhạc. Dịch vụ này hoạt động từ 07:00 - 22:00 hàng ngày.

4.3. Hồ bơi

Hồ bơi nằm phía trước khách sạn, tạo cho du khách không gian yên bình và tĩnh lặng để thư giãn trong dòng nước mát.

4.4. Massage - Xông hơi

Khách sạn cung cấp dịch vụ massage và xông hơi tại tầng 2. Với 12 phòng riêng biệt, du khách sẽ có những phút giây thư giãn và riêng tư từ 17:00 đến 01:00 hàng ngày.

4.5. Phòng họp - tiệc cưới

Khách sạn có hệ thống 9 phòng họp với không gian trưng bày lớn và đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Ngoài ra, khách sạn cũng cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc cưới với các gói dịch vụ phù hợp với quy mô và nhu cầu của từng khách hàng.

4.6. Sân tennis

Sân tennis là dịch vụ được nhiều du khách yêu thích. Với thời gian phục vụ từ 05:00 - 24:00 hàng ngày và không gian ngoài trời thoáng mát, sân tennis nằm ngay cạnh khách sạn.

5. Review của khách hàng về Khách sạn Sài Gòn Hạ Long

Những review từ khách hàng trước đây rất quan trọng để bạn có thêm thông tin khi quyết định đặt phòng tại Khách sạn Sài Gòn Hạ Long. Một trong số đó là Đỗ Thị Thúy Ngọc (Đánh giá 8/10), cho biết Sài Gòn Hạ Long Hotel vẫn giữ được vệ sinh và sạch sẽ, vị trí tốt và mọi thứ khá ổn.

Nguyễn Thị Minh Nguyệt (Đánh giá 10/10) rất hài lòng khi lưu trú tại khách sạn. Bên cạnh việc nằm ở sườn đồi, nhà hàng ở tầng 14 có view thành phố rất đẹp, giá phòng hợp lý cũng là một điểm cộng đối với cô.

6. Bảng giá phòng Khách sạn Sài Gòn Hạ Long

Do quy mô và tính chất của mỗi loại phòng khác nhau, giá phòng cũng sẽ có sự chênh lệch. Để biết thông tin về giá cũng như ưu đãi và khuyến mãi, vui lòng liên hệ theo hotline: 0943 333 333 hoặc truy cập website để nhận được tư vấn chi tiết.

7. Thông tin đặt phòng Khách sạn Sài Gòn Hạ Long

  • Địa chỉ: Đường Hạ Long, Phường Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
  • Số điện thoại: 0943 333 333 - 025 7777 7777
  • Fanpage: Tico Travel
  • Website: Tico Travel

8. Các địa điểm du lịch gần Khách sạn Sài Gòn Hạ Long

  • Vịnh Hạ Long
  • Động Thiên Cung
  • Làng chài Cửa Vạn
  • núi bài thơ
  • Bảo tàng Quảng Ninh
  • Đảo Tuần Châu
  • Khu vui chơi quốc tế Tuần Châu
  • Phố cổ Hạ Long
  • Chợ đêm Hạ Long
  • Bãi tắm Hòn Gai
  • Khu di tích Yên Tử

Hy vọng với những thông tin về Khách sạn Sài Gòn Hạ Long, bạn đã có thêm sự lựa chọn tốt nhất cho chuyến du lịch hay công tác của mình. Chúc bạn có một kỳ nghỉ vui vẻ và thành công.

Có thể bạn quan tâm:

  • Grand View Palace - Cung điện nổi bật giữa thành phố
  • Khách sạn ASEAN Hạ Long - View biển đẹp mê mẩn
1