Xem thêm

Khám phá resort biển 5 sao tẹt ga chỉ với 970k – VITM 2023

MAI THỊ NHUNG
TMG - Với hàng loạt quà tặng và voucher hấp dẫn như voucher 1 đêm tại khu nghỉ dưỡng 5 sao TUI BLUE Nam Hội An với giá chỉ 970.000đ, chuyến bay ngắm cảnh vịnh...

TMG - Với hàng loạt quà tặng và voucher hấp dẫn như voucher 1 đêm tại khu nghỉ dưỡng 5 sao TUI BLUE Nam Hội An với giá chỉ 970.000đ, chuyến bay ngắm cảnh vịnh Hạ Long trên thuỷ phi cơ… đang chờ đón quý khách trong gian hàng của TMG tại hội chợ VITM 2023.

Sự kiện du lịch hàng đầu tại Việt Nam

Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam (VITM) là sự kiện quốc tế hàng đầu tại Việt Nam và có sự tham gia của nhiều quốc gia trong khu vực. Sự kiện sẽ diễn ra từ 13-16/4 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế, Cung Văn hoá Lao động Hữu nghị Việt - Xô, số 91 đường Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Sản phẩm nổi bật từ TMG

Năm nay, Tập đoàn Thiên Minh (TMG) sẽ có gian hàng 59-60 nhà A2 tại VITM 2023. TMG sẽ mang đến nhiều sản phẩm nổi bật như khu nghỉ dưỡng biển 5 sao TUI BLUE Nam Hội An và các chuyến bay ngắm cảnh vịnh Hạ Long bằng thuỷ phi cơ của Hàng không Hải Âu.

Khu nghỉ dưỡng biển 5 sao TUI BLUE Nam Hội An, một sản phẩm liên doanh của TMG và tập đoàn TUI AG, Đức. (Khu nghỉ dưỡng biển 5 sao TUI BLUE Nam Hội An, một sản phẩm liên doanh của TMG và tập đoàn TUI AG, Đức.)

Nghỉ dưỡng 5 sao tại TUI BLUE Nam Hội An

TUI BLUE Nam Hội An là một sản phẩm liên doanh giữa TMG và tập đoàn du lịch hàng đầu TUI AG, Đức. Khu nghỉ dưỡng này đã được Tổng cục du lịch việt nam công nhận là khu nghỉ dưỡng 5 sao vào ngày 24/7/2022. Với hơn 318 phòng và biệt thự hướng biển cùng 6 nhà hàng, bar đẳng cấp, TUI BLUE Nam Hội An là điểm đến lý tưởng cho du khách mong muốn trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo, gần gũi với thiên nhiên để tăng cường và cải thiện sức khoẻ.

Đa dạng các phòng nghỉ và biệt thự hướng biển tại TUI BLUE Nam Hội An. (Đa dạng các phòng nghỉ và biệt thự hướng biển tại TUI BLUE Nam Hội An.)

Cơ hội săn voucher nghỉ dưỡng giá ưu đãi

Hội chợ VITM 2023 sẽ là cơ hội hiếm có trong năm để du khách có thể săn được voucher nghỉ dưỡng 1 đêm với giá chỉ 970.000đ tại TUI BLUE Nam Hội An. Ngoài ra, TMG cũng mang đến nhiều phần quà hấp dẫn như voucher chuyến bay ngắm cảnh bằng thuỷ phi cơ của Hàng không Hải Âu tại vịnh Hạ Long. Du khách cũng có thể khám phá nhiều sản phẩm du lịch tiêu biểu khác của Việt Nam được TMG cung cấp.

Cơ hội săn voucher nghỉ dưỡng 1 đêm tại khu nghỉ dưỡng 5 sao TUI BLUE Nam Hội An đang chờ đợi khách thăm quan gian hàng của TMG tại VITM 2023! (Cơ hội săn voucher nghỉ dưỡng 1 đêm tại khu nghỉ dưỡng 5 sao TUI BLUE Nam Hội An đang chờ đợi khách thăm quan gian hàng của TMG tại VITM 2023!)

Tin tưởng và kinh nghiệm của TMG

TMG thành lập từ năm 1994 và là một trong những đơn vị hàng đầu Châu Á về Quản lý Điểm đến, Khách sạn, Trực tuyến và Hàng không. TMG luôn nỗ lực để xây dựng hình ảnh đẹp của Việt Nam và con người Việt Nam trong mắt bạn bè du khách quốc tế.

Đừng bỏ lỡ cơ hội này! Nếu quý khách đang tìm kiếm các dịch vụ khách sạn, nghỉ dưỡng và tàu tại Việt Nam và Đông Nam Á, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ email: [email protected] để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ của chúng tôi.

1