Xem thêm

Khám phá Sihanoukville - khu du lịch biển đẹp nhất Campuchia

MAI THỊ NHUNG
Sihanoukville - Maldives của Campuchia, là một bãi biển xinh đẹp nổi tiếng không thể bỏ qua khi du lịch Campuchia. Với biển xanh, mây trắng, nắng vàng và những hoạt động thú vị, Sihanoukville...

Sihanoukville - Maldives của Campuchia, là một bãi biển xinh đẹp nổi tiếng không thể bỏ qua khi du lịch Campuchia. Với biển xanh, mây trắng, nắng vàng và những hoạt động thú vị, Sihanoukville tạo nên khung cảnh thơ mộng nhưng không kém phần nhộn nhịp.

Vài nét về Sihanoukville

Sihanoukville là một thành phố cảng ở phía nam Campuchia. Nơi này nổi tiếng với các bãi biển đẹp như Lam Henkay Beach, Koh Pos Beach, Otres Beach, Independence Beach, Sokha Beach, Ochheuteal Beach, Serendipity Beach và Victory Beach. Nếu bạn muốn trải nghiệm tour du lịch Campuchia, hãy ghé thăm Sihanoukville để tận hưởng biển xanh, cát mịn và gió nhẹ.

Sihanoukville Sihanoukville (Ảnh: sưu tầm)

Sihanoukville còn có hơn chục hòn đảo khác nhau với nét đẹp riêng. Mỗi hòn đảo đều có sự độc đáo riêng, từ rặng san hô đẹp đến làng chài nhộn nhịp.

Những Địa Điểm Không Được Bỏ Lỡ Khi Du Lịch Campuchia: Tại đây

Khi du lịch biển Campuchia, bạn sẽ có cơ hội tham gia nhiều hoạt động thú vị như tắm biển, ngắm cảnh đẹp, hoàng hôn và thác nước.

Chiêm ngưỡng hoàng hôn tại Independence

Independence là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất ở Sihanoukville. Hãy tới cảng Independence để ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. Bạn cũng có thể thưởng thức bình minh rực rỡ vào buổi sáng và chụp ảnh sống ảo.

Hoàng hôn tại Independence Hoàng hôn tại Independence (Ảnh: sưu tầm)

Tắm biển biển Otres

Đến với đảo, bạn không thể bỏ qua hoạt động tắm biển. Biển Otres là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất tại Sihanoukville. Bạn sẽ yêu thích vùng biển bình yên, hoang sơ và đẹp đến nao lòng. Hãy đến đây vào mùa khô để tận hưởng biển êm và nước trong xanh.

Biển Otres Biển Otres (Ảnh: sưu tầm)

Hòn đảo Koh Rong Samloem và Đảo Koh Rong

Koh Rong Samloem và Koh Rong là 2 hòn đảo thiên đường tại Sihanoukville. Với bãi cát trắng, nước biển xanh trong nhìn thấy đáy, 2 hòn đảo này mang vẻ đẹp tự nhiên và hoang sơ. Tour du lịch Campuchia sẽ cho bạn cơ hội ngắm hoàng hôn, tắm biển và lặn ngắm san hô rực rỡ.

Đảo Koh Rong Đảo Koh Rong (Ảnh: sưu tầm)

Bạn nên ở đâu khi đến Sihanoukville?

Sihanoukville có nhiều khách sạn từ bình dân đến sang trọng. Một số khách sạn cao cấp như Sokha Beach Resort, Serendipity Beach Resort, Hotel Cambodia Resort, OC Hotel có mức giá từ 40 USD/đêm (khoảng 920.000 VNĐ). Nếu bạn thích tìm khách sạn giá rẻ, có thể tìm ở Hostel, Dorm, Guesthouse với giá khoảng 15 USD (khoảng 350.000 VNĐ) đêm. Các khách sạn này thường có view biển, phòng đẹp và gần bến tàu, nhà hàng.

Sihanoukville Sihanoukville (Ảnh: sưu tầm)

Hướng dẫn di chuyển đến Sihanoukville

Có nhiều phương tiện để di chuyển đến Sihanoukville.

Phương tiện di chuyển Sihanoukville

Từ Sài Gòn, bạn có thể đi đường bộ đến Sihanoukville. Đi từ Sài Gòn tới Phnom Penh bằng xe bus và từ Phnom Penh đến Sihanoukville bằng xe bus hoặc tàu Paramount, Capitol hoặc Sorya.

Sưu tầm (Ảnh: sưu tầm)

Cách thứ hai là từ Sài Gòn đi cửa khẩu Xà Xía (Hà Tiên) khoảng 8 tiếng rồi đi xe đến Sihanoukville. Giá vé khoảng 15 USD (khoảng 350.000 VNĐ).

Nếu bạn muốn di chuyển nhanh hơn, có thể đi máy bay từ sân bay quốc tế Kangkeng và sau đó bắt taxi hoặc xe bus tới trung tâm Sihanoukville.

Phương tiện di chuyển tại Sihanoukville

Ở Sihanoukville, bạn có nhiều lựa chọn phương tiện di chuyển như máy bay trực thăng, ô tô hoặc xe máy, xe Tuk Tuk và thuyền.

Máy bay trực thăng là phương tiện tuyệt vời để bạn tận hưởng cảnh quan từ trên cao, du ngoạn trên đảo. Bạn có thể thuê máy bay trực thăng từ Helistar Campuchia.

Di chuyển bằng trực thăng Di chuyển bằng trực thăng (Ảnh: sưu tầm)

Để di chuyển trong thành phố, xe Tuk Tuk là phương tiện phổ biến nhất. Chỉ mất khoảng 2-5 phút ngồi xe với giá khoảng 1 USD (khoảng 23.000 VNĐ).

Thuyền là phương tiện lý tưởng để tham quan các đảo. Bạn có thể thuê thuyền để du ngoạn trên đảo và tận hưởng biển xanh.

Thuyền Thuyền (Ảnh: sưu tầm)

Kết

Sihanoukville là một điểm đến du lịch tuyệt vời tại Campuchia. Mong rằng bài viết này đã giúp bạn có những gợi ý và kỷ niệm đáng nhớ trong chuyến du lịch biển Campuchia của bạn. Liên hệ hotline 1800 6700 để được tư vấn và hỗ trợ về chuyến du lịch của bạn.

Đất Việt Tour

1