Xem thêm

Review Đảo Bình Hưng: Khám phá hòn ngọc xinh đẹp của Ninh Thuận

MAI THỊ NHUNG
Đảo Bình Hưng, một trong bốn đảo tuyệt đẹp thuộc Tour tứ bình (Bình Hưng, Bình Lập, Bình Ba, Bình Tiên), là một điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch tự túc tại...

Đảo Bình Hưng, một trong bốn đảo tuyệt đẹp thuộc Tour tứ bình (Bình Hưng, Bình Lập, Bình Ba, Bình Tiên), là một điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch tự túc tại ninh thuận . Bài viết này sẽ cung cấp những kinh nghiệm và thông tin mới nhất về dịch vụ du lịch tại đảo Bình Hưng, từ chỗ ăn, nơi chơi và những điểm đến uy tín nơi đảo. Cùng tìm hiểu ngay thôi!

Đảo Bình Hưng chi tiết

1.1 Đảo Bình Hưng nằm ở đâu?

Đảo Bình Hưng nằm ở vị trí địa lý đặc biệt, nằm giữa ranh giới địa lý của hai tỉnh Ninh Thuận và Khánh Hòa. Nếu bạn đi dọc theo con đường quốc phòng ven biển Ninh Thuận với địa hình đẹp như một bức tranh: Vĩnh Hy - Bình Tiên, thì phần giao thông đường bộ thuộc địa phận tỉnh Ninh Thuận nhưng phần biển đảo Bình Hưng lại trực thuộc sự quản lý của Khánh Hòa.

Đảo Bình Hưng có tên gọi khác là Hòn Chút, thuộc xã Cam Bình, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Đây là một điểm tham quan liên tuyến rất đáng trải nghiệm đối với du khách đến du lịch Ninh Thuận.

1.2 Cách di chuyển đến du lịch đảo Bình Hưng?

Di chuyển bằng đường hàng không:

Từ Sài Gòn hoặc Hà Nội, bạn có thể bay tới sân bay Cam Ranh. Khoảng cách từ sân bay Nha Trang đến đảo Bình Hưng là 60km, mất khoảng 80 phút di chuyển bằng ô tô. Bạn có thể sử dụng các phương tiện di chuyển sau:

  • Taxi truyền thống: là phương tiện phổ thông có sẵn, bạn hãy gọi tổng đài trước để đăng ký hợp đồng di chuyển theo chặng để tiết kiệm chi phí.
  • Thuê xe du lịch đón/trả sân bay Cam Ranh: 4c - 7c - 16c - 29c - 45c nếu bạn muốn dịch vụ chu đáo và chủ động hơn về thời gian đón/trả, đặc biệt là những chuyến bay đến sân bay muộn.

Di chuyển bằng tàu hỏa:

Đối với những ai muốn trải nghiệm du lịch bằng tàu hỏa, bạn có thể chọn ga Tháp Chàm nằm ngay trung tâm thành phố Phan Rang để di chuyển về Đảo Bình Hưng.

Theo kinh nghiệm du lịch Ninh Thuận, nếu bạn xuất phát từ Tp.HCM, có thể di chuyển về Phan Rang bằng các chuyến tàu mã SNT và SQN

  • SNT2: 20h30 - 4h00
  • SNT4: 22h20 - 5h40
  • SNT6: 22h50 - 6h15
  • SNT8: 23h20 - 6h55
  • SNT10: 23h40 - 7h30
  • SQN2: 21h25 - 4h45

Theo k

1