Xem thêm

Khám Phá Top 11 Trung Tâm Mua Sắm Tại Nha Trang Không Thể Bỏ Lỡ

MAI THỊ NHUNG
Nha Trang đang trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách trong thời gian gần đây. Với sự phát triển này, các trung tâm mua sắm cũng mọc lên ngày càng nhiều để...

Nha Trang đang trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách trong thời gian gần đây. Với sự phát triển này, các trung tâm mua sắm cũng mọc lên ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu của du khách. Nếu bạn đang đắn đo chưa biết nên thăm những trung tâm mua sắm nào, dưới đây là danh sách top 11 trung tâm mua sắm tại Nha Trang, được đưa ra bởi dichoinhatrang, sẽ giúp bạn lựa chọn địa điểm phù hợp với mong muốn của mình.

1. Nha Trang Centre - Trung Tâm Mua Sắm Lớn Nhất Nha Trang

  • Địa chỉ: 20 Trần Phú, phường Lộc Thọ, Nha Trang, Việt Nam
  • Thời gian mở cửa: 9:00 - 22:00

Nha Trang Centre là một trong những trung tâm mua sắm tại Nha Trang thu hút số lượng khách du lịch đông đảo nhất. Với thiết kế 4 tầng và hơn 250 gian hàng kinh doanh các mặt hàng khác nhau, bạn có thể tìm thấy thương hiệu nổi tiếng thế giới như thời trang, mỹ phẩm, trang sức, nội thất cao cấp, khu ẩm thực và vui chơi giải trí.

Nha Trang Center

2. Siêu Thị Maximark - Trung Tâm Mua Sắm Hiện Đại

  • Địa chỉ: 60 Thái Nguyên, Phương Sài, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
  • Thời gian mở cửa: 8:00 - 22:00

Siêu thị Maximark là một siêu thị kiểu phương Tây, đã thu hút hơn 20.000 lượt khách đến tham quan và mua sắm mỗi ngày. Tại tầng 1 của siêu thị, bạn có thể tìm thấy một loạt các mặt hàng nhập khẩu như sô cô la, mì, thịt đông lạnh và hải sản. Còn các mặt hàng may mặc và mỹ phẩm được bày bán ở các tầng trên.

Siêu thị Maximark

3. Hòn Chồng Center - Trung Tâm Mua Sắm Tại Nha Trang

  • Địa chỉ: 3-5 Phạm Văn Đồng, Vĩnh Phước, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
  • Thời gian mở cửa: 8:00 - 22:00

Hòn Chồng Center là một trung tâm mua sắm mới đi vào hoạt động và đã nhanh chóng trở thành địa chỉ mua sắm đáng tin cậy của du khách. Điểm đến này hứa hẹn mang lại trải nghiệm mua sắm trong không gian sang trọng và gần gũi. Các mặt hàng ở đây có giá cả hợp lý và đảm bảo chất lượng, đem lại sự an tâm cho du khách.

Hòn Chồng Center

4. Chợ Đầm - Trung Tâm Thương Mại Nha Trang

  • Địa chỉ: Vạn Thạnh, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
  • Thời gian mở cửa: 5:00 - 18:30

Chợ Đầm là một điểm đến hấp dẫn không thua kém các địa điểm du lịch khác tại Nha Trang. Với kiến trúc đẹp và độc đáo, chợ được coi là biểu tượng thương mại của thành phố với sự đa dạng các loại hàng hóa. Tại đây, bạn có thể tìm thấy hải sản, đồ khô, quà lưu niệm, quần áo, giày dép và bất cứ đặc sản nào của Nha Trang.

Chợ Đầm Nha Trang

5. Vincom Plaza Nha Trang

  • Địa chỉ: 44-46 Lê Thánh Tôn, Phường Lộc Thọ, TP Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
  • Thời gian mở cửa: 9:30 - 22:00

Vincom Plaza Nha Trang nằm ngay trung tâm thành phố với vị trí đắc địa trong quy hoạch. Vincom Plaza Nha Trang được thiết kế hiện đại và sang trọng, là điểm đến hấp dẫn có thể đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm và vui chơi giải trí của khách hàng.

Vincom Plaza Nha Trang

6. Trung Tâm Thương Mại Lotte Mart Nha Trang

  • Địa chỉ: Đường 23/10, phường Phương Sơn, Tp. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
  • Thời gian mở cửa: 8:00 - 22:00

Lotte Mart là trung tâm mua sắm tại Nha Trang với đa dạng các loại mặt hàng. Đây là siêu thị thứ 13 trong hệ thống Lotte mart tại Việt Nam, tích hợp siêu thị, khu mua sắm cao cấp, khu vui chơi giải trí, khu ẩm thực,... Đây cũng là điểm mua sắm rất được yêu thích của người dân bản địa và du khách.

Lotte Mart Nha Trang

7. Siêu Thị Big C Nha Trang

  • Địa chỉ: Lô 4, đường 19/5, Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, xã Vịnh Hiệp, Tp. Nha Trang
  • Thời gian mở cửa: 8:00 - 22:00

Siêu thị Big C Nha Trang đã trở thành một trong những trung tâm mua sắm được lòng cả người dân và du khách. Với chất lượng phục vụ tốt, giá cả hợp lý và các mặt hàng đảm bảo chất lượng, Big C là một lựa chọn đúng đắn cho khách du lịch muốn mua sắm các đặc sản và đồ dùng cho bản thân, gia đình và bạn bè.

Big C Nha Trang

8. Siêu Thị Co.op Mart Nha Trang

  • Địa chỉ: 2 Lê Hồng Phong, Phước Tân, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
  • Thời gian mở cửa: 8:00 - 22:00

Siêu thị Co.op Mart Nha Trang kinh doanh trên 30.000 mặt hàng thuộc các nhóm: thực phẩm, hóa mỹ phẩm, hàng may mặc, đồ dùng gia đình... Ngoài ra, siêu thị còn cung cấp các dịch vụ tiện ích như đặt hàng qua điện thoại và giao hàng tận nơi miễn phí trong bán kính 5km cho khách hàng có hóa đơn từ 200.000 đồng trở lên.

Siêu thị Co.op Mart Nha Trang

9. Siêu Thị Amart - Điểm Mua Sắm Lý Tưởng Cho Du Khách

  • Địa chỉ: L13 Biệt Thự, Phường Lộc Thọ, TP Nha Trang
  • Thời gian mở cửa: 7:30 - 23:30

Khi du lịch đến thành phố biển nha trang , ngoài việc tham quan, bạn cũng cần các đồ dùng gia dụng và cá nhân. Hệ thống siêu thị mini Amart là một cửa hàng tiện ích uy tín và chất lượng mà bạn có thể tin tưởng. Ngoài địa chỉ chính, Amart còn có 3 chi nhánh khác để phục vụ bạn.

Amart Nha Trang

10. AEON Citimart Nha Trang

  • Địa chỉ: Tầng 2, TTTM Nha Trang Center, 20 Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang
  • Thời gian mở cửa: 9:00 - 22:00

AEON Citimart Nha Trang nằm trong khu thương mại Nha Trang Center. Không gian rộng rãi, thoáng mát, đa dạng các mặt hàng tiện lợi đáp ứng nhu cầu của mỗi khách hàng.

AEON Citimart Nha Trang

11. MEGA MARKET Nha Trang

  • Địa chỉ: Đường Hai Ba Tháng Mười, thôn Võ Cạnh, xã Vĩnh Trung, Khánh Hòa
  • Thời gian mở cửa: 7:00 - 21:00

MEGA MARKET Nha Trang cung cấp các mặt hàng tiêu dùng và thực phẩm đảm bảo chất lượng và giá cả phù hợp. Đa dạng các mặt hàng giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn và trải nghiệm mua sắm thoải mái.

MEGA MARKET Nha Trang

Trên đây là Top 11 trung tâm mua sắm tại Nha Trang, hiện đại và sôi động nhất. Nếu bạn có dịp ghé thăm Nha Trang, đừng quên ghi lại những địa điểm này để thuận tiện cho việc mua sắm và giải trí.

Xem thêm:

1