Xem thêm

Khoảng Cách Từ Đà Lạt Đi Buôn Mê Thuột: Khám Phá Mảnh Đất Tây Nguyên

MAI THỊ NHUNG
Một chuyến du lịch từ Đà Lạt đi Buôn Mê Thuột sẽ đưa bạn đến với trung tâm kinh tế, văn hóa, du lịch của Tây Nguyên. Buôn Mê Thuột nổi tiếng với cảnh quan...

Một chuyến du lịch từ Đà Lạt đi Buôn Mê Thuột sẽ đưa bạn đến với trung tâm kinh tế, văn hóa, du lịch của Tây Nguyên. Buôn Mê Thuột nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ, những vườn cà phê bạt ngàn, những thác nước sừng sững, và những điệu múa cồng chiêng hoang dã. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thiên nhiên hoang dã và muốn trải nghiệm nét văn hóa độc đáo.

Khoảng Cách Từ Đà Lạt Đi Buôn Mê Thuột Bao Nhiêu Km?

Theo Google Maps, khoảng cách từ Đà Lạt đến Buôn Mê Thuột là 210km nếu đi theo đường quốc lộ 27. Nếu bạn chọn đường qua quốc lộ 27C và QL26, khoảng cách sẽ là 276km. Thời gian di chuyển bằng các phương tiện giao thông đường bộ như xe khách, ô tô, xe máy sẽ mất từ 5 - 6 tiếng đồng hồ.

Du lịch Buôn Mê Thuột Du lịch Buôn Mê Thuột

Những Phương Tiện Đi Từ Đà Lạt Đến Buôn Mê Thuột

Du khách có thể di chuyển từ Đà Lạt đến Buôn Mê Thuột bằng một trong các phương tiện sau:

Từ Đà Lạt Đi Buôn Mê Thuột Bằng Xe Khách

Có nhiều tuyến xe khách khai thác lộ trình Đà Lạt - Buôn Mê Thuột. Giá vé dao động từ 110.000 - 220.000 đồng/vé. Thời gian di chuyển bằng xe khách từ Đà Lạt tới Buôn Mê Thuột khoảng 5 - 6 giờ. Hiện nay, có 3 loại xe cho du khách lựa chọn, bao gồm xe ghế ngồi, xe giường nằm và xe limousine cao cấp.

  • Xe ghế ngồi: Với mức giá rẻ nhất khoảng 110.000 đồng/vé. Bạn có thể chọn Tường Vi để di chuyển, đây là loại xe ghế ngồi 16 chỗ.

  • Xe giường nằm: Giá vé xe giường nằm từ Đà Lạt đến Buôn Mê Thuột là 150.000 - 220.000 đồng/vé. Một số nhà xe uy tín bạn có thể tham khảo là Việt Tân - Đà Lạt, nhà xe Phúc Hải...

  • Xe Limousine VIP: Giá vé dao động từ 220,000 - 300,000 đồng/vé. Một số nhà xe uy tín là Xe khách Vy Vân, Phúc Hải Limousine, nhà xe Limousine Long Vân...

Di chuyển bằng xe khách là phương án được nhiều người lựa chọn Di chuyển bằng xe khách là phương án được nhiều người lựa chọn

Từ Đà Lạt Đi Buôn Mê Thuột Bằng Xe Máy

Nếu bạn là một phượt thủ hoặc thích khám phá, việc đi từ Đà Lạt đến Buôn Mê Thuột bằng xe máy sẽ là lựa chọn phù hợp. Thời gian di chuyển bằng xe máy không cố định, tùy thuộc vào tốc độ, kỹ năng lái xe, và loại phương tiện, thông thường mất từ 7 - 8 tiếng. Trước khi đi xe máy đến Buôn Mê Thuột, hãy lưu ý những điều sau:

  • Đổ đầy xăng và kiểm tra xe kỹ càng trước khi đi.

  • Trang bị mũ bảo hiểm, quần áo bảo hộ, găng tay vì quãng đường di chuyển khá xa.

  • Thường xuyên xem dự báo thời tiết trước chuyến đi để có một chuyến du lịch thuận lợi hơn.

  • Mang đầy đủ giấy tờ tùy thân và giấy tờ xe.

  • Đặc biệt, đừng quên mang theo nước uống và đồ ăn dọc đường, vì khi đi qua đường đèo, núi có thể không có chỗ bán đồ ăn.

“Phượt” là hình thức du lịch được nhiều bạn trẻ yêu thích “Phượt” là hình thức du lịch được nhiều bạn trẻ yêu thích

Từ Đà Lạt Đi Buôn Mê Thuột Bằng Máy Bay

Hiện nay, chưa có chuyến bay thẳng từ Đà Lạt đến Buôn Mê Thuột. Nếu bạn muốn di chuyển bằng máy bay, bạn có thể quá cảnh tại sân bay Tân Sơn Nhất (Sài Gòn). Vé máy bay Đà Lạt đi Sài Gòn hoặc vé máy bay Sài Gòn đi Buôn Mê Thuột được 4 hãng hàng không: Vietjet Air, Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Bamboo Airways khai thác với tuần suất khá cao. Mức giá hấp dẫn nếu bạn đặt sớm chỉ từ 49.000 đồng (chưa bao gồm thuế phí). Để biết thêm chi tiết, liên hệ 0968 30 44 55.

Hiện nay chưa có đường bay thẳng từ Đà Lạt đến Buôn Mê Thuột Hiện nay chưa có đường bay thẳng từ Đà Lạt đến Buôn Mê Thuột

Các Điểm Tham Quan Nổi Tiếng Tại Buôn Mê Thuột

Buôn Đôn

Địa danh này đã xuất hiện trong bài hát “Chú voi con ở Bản Đôn” quen thuộc với tuổi thơ của bất cứ ai. Buôn Đôn không chỉ có voi và trải nghiệm cưỡi voi, mà còn có rất nhiều điểm tham quan nổi tiếng khác. Như vườn quốc gia Yok Dôn, bản Đôn, khu mộ Khunjunop, sông Sêrêpok... Bên cạnh đó, những lễ hội đặc sắc, tín ngưỡng dân gian giàu truyền thống và âm thanh cồng chiêng hoang dã sẽ mang đến cho bạn những ngày nghỉ thật ý nghĩa.

Trải nghiệm cưỡi voi ở Buôn Đôn Trải nghiệm cưỡi voi ở Buôn Đôn

Hồ Ea Kao

Đi du lịch Buôn Mê Thuột, bạn không thể bỏ qua Hồ Ea Kao - một hồ nước nhân tạo không bao giờ cạn. Đến đây, bạn sẽ mê mẩn trước vẻ đẹp hoang sơ, yên bình của hồ. Những trải nghiệm thú vị như ngắm hoàng hôn trên hồ, lênh đênh trên những chiếc thuyền độc mộc cùng người dân đi kéo chài, đánh cá, cắm trại dã ngoại và vui chơi giải trí cùng gia đình và bạn bè tại khu du lịch sinh thái hồ Ea Kao sẽ mang lại những kỷ niệm ý nghĩa.

Hồ Ea Kao đẹp nao lòng Hồ Ea Kao đẹp nao lòng

Thác Thủy Tiên

Thác nước cũng là một đặc sản của Buôn Mê Thuột. Thác Thủy Tiên hay còn gọi là thác Ba Tầng là một trong những thác nước đẹp nhất tại đây, với dòng chảy chia thành 3 tầng vô cùng ấn tượng. Giữa núi rừng đại ngàn, những thác nước gối chồng lên nhau, bọt tung trắng xóa, tiếng thác ào ào càng tô điểm thêm cho bức tranh thiên nhiên kỳ bí và hùng vĩ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham gia vào các hoạt động cộng đồng với bà con nơi cao nguyên bazan, và trải nghiệm những hoạt động tín ngưỡng độc đáo.

Thác Thủy Tiên nằm ở phía Đông Bắc thành phố Buôn Mê Thuột Thác Thủy Tiên nằm ở phía Đông Bắc thành phố Buôn Mê Thuột

>>> Nắm Bắt Ngay: Kinh Nghiệm Du Lịch Buôn Mê Thuột

Đặt Vé Máy Bay Giá Rẻ Tại Timchuyenbay.com

Nếu bạn muốn trải nghiệm cuộc sống ở Buôn Mê Thuột, hãy đặt vé máy bay giá rẻ tại Timchuyenbay.com. Chúng tôi cung cấp vé máy bay với mức giá hấp dẫn từ 49.000 đồng (chưa bao gồm thuế phí). Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0968 30 44 55 để biết thêm thông tin chi tiết.

Chú ý: Bài viết này đã được tạo ra với mục đích tham khảo. Trên thực tế, các thông tin về giá vé máy bay và lịch trình có thể thay đổi theo thời gian và nhà cung cấp dịch vụ du lịch.

1