Xem thêm

Khu Du Lịch Dốc Lết Nha Trang - Bãi Biển Hawaii Của Việt Nam

MAI THỊ NHUNG
Dốc Lết Nha Trang là một trong những bãi tắm đẹp nhất của tỉnh Khánh Hòa, sở hữu cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ tựa như bức tranh thủy mặc thanh bình nhưng không kém...

Dốc Lết Nha Trang là một trong những bãi tắm đẹp nhất của tỉnh Khánh Hòa, sở hữu cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ tựa như bức tranh thủy mặc thanh bình nhưng không kém phần lộng lẫy. Nổi bật với làn nước biển trong xanh tận đáy nằm nép mình bên những đụn cát cao vút hàng chục km và những hàng dương soi bóng tuyệt đẹp.

Nếu bạn đang tìm một địa danh vừa vui chơi, tắm biển, khám phá thì chuyến du lịch Dốc Lết sẽ phù hợp với bạn. Và cũng đừng bỏ qua những kinh nghiệm du lịch Dốc Lết tự túc phía dưới, mình sẽ review chi tiết giúp bạn có được chuyến đi hoàn chỉnh nhất.

Dốc Lết ở đâu?

Dốc Lết hay còn gọi là Dốc Lếch, nằm tại địa phận phường Ninh Hải, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa. Cách trung tâm Nha Trang 49km về phía Bắc, từ thành phố bạn đi theo quốc lộ 1A hướng đi Hà Nội, vượt qua đèo Bánh Ít có một con đường nhựa mới mở, thẳng băng, bóng loáng dẫn bạn đến Dốc Lết.

khu du lịch Dốc Lết

Khu du lịch Dốc Lết thuộc vị trí giữa Vịnh Nha Trang và Vịnh Vân Phong, đây là 2 vịnh biển sở hữu hàng trăm đảo lớn nhỏ đẹp nhất Khánh Hòa hiện nay.

khu du lịch Dốc Lết

Không giống như những bãi biển khác, Dốc Lết có một đặc điểm riêng biệt đó là những bờ cát trắng cao, trải dài hàng chục km, ngăn cách giữa đất liền và biển là hàng dương xanh rì lộng gió. Vì cách xa trung tâm nên Dốc Lết vẫn còn giữ nguyên cho mình vẻ đẹp của bãi tắm hoang sơ, nước trong vắt, sạch sẽ, rất thích hợp cho những

1