Xem thêm

Khu Du Lịch Sinh Thái Nhân Tâm Nha Trang - Bức Tranh Hấp Dẫn

MAI THỊ NHUNG
Nhắc đến Nha Trang - Khánh Hoà, chúng ta thường nghĩ ngay đến du lịch biển đảo với các điểm du lịch nổi tiếng như Đảo Robinson, Đảo Hòn Tằm, Hoa Lan, Đảo Khỉ... Nhưng...

Nhắc đến Nha Trang - Khánh Hoà, chúng ta thường nghĩ ngay đến du lịch biển đảo với các điểm du lịch nổi tiếng như Đảo Robinson, Đảo Hòn Tằm, Hoa Lan, Đảo Khỉ... Nhưng Nha Trang - Khánh Hoà không chỉ có du lịch biển đảo mà còn có những điểm du lịch sinh thái núi hấp dẫn, và trong số đó chúng ta không thể bỏ qua khu du lịch sinh thái Nhân Tâm.

Khu Du Lịch Sinh Thái Nhân Tâm Nha Trang ở Đâu?

Nằm ở xã Diên Xuân, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa, khu du lịch sinh thái Nhân Tâm dễ dàng đi đến bằng phương tiện ô tô, xe máy hoặc xe buýt. Từ trung tâm thành phố Nha Trang, chỉ cách 32km về phía Tây. Nơi đây thu hút không chỉ các bạn trẻ mà còn nhiều lứa tuổi khác nhau đến trải nghiệm và thư giãn vào những dịp cuối tuần.

Hướng Dẫn Đường Tới Khu Du Lịch Sinh Thái Nhân Tâm

Để đến được KDL Nhân Tâm Nha Trang, bạn có thể di chuyển bằng 3 con đường sau:

  • Một là tuyến đường Quốc Lộ 27c (Tên trước đây là tỉnh Lộ 723 - Cao Bá Quát - Cầu Lùng - Nha Trang - Đà Lạt) - Đây là tuyến đường thích hợp cho du khách đi Cam Ranh (phía Nam) cũng như đi Đà Lạt chơi kết hợp ghé qua tham quan Nhân Tâm.

  • Hai là tuyến đường Tỉnh Lộ 8 (có di tích Lịch Sử Văn Hóa Quốc Gia Am Chúa, mỏ đá Hòn Ngang) - Đây là tuyến đường thích hợp cho du khách đi Xe Ôtô và đi từ hướng Ninh Hòa (phía Bắc) tới Nhân Tâm.

  • Ba là tuyến đường Tỉnh lộ 2 (Cửa đông, cửa Tây thành Diên Khánh) - Đây là tuyến đường thích hợp cho du khách đi xe máy từ Nha Trang.

Từ trung tâm thành phố Nha Trang, bạn cần đi theo con đường Võ Nguyên Giáp (hay còn gọi là đường Đà Lạt mới), đi thẳng nối tiếp là con đường Cao Bá Quát, đi thẳng đường Cao Bá Quát, bạn sẽ gặp trường THCS Trần Đại Nghĩa, đi theo đường tỉnh lộ 8 (ĐT8) qua xã Diên Phước, ngang qua Trường THPT Nguyễn Thái Học, cứ theo đường DDT8 khoảng 15km nữa sẽ tới được Khu du lịch sinh Thái Nhân Tâm.

Các Khu Vực Của Khu Du Lịch Sinh Thái Nhân Tâm

Khu du lịch sinh thái Nhân Tâm có những trò chơi phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng dù bạn đi một mình hay tham gia những trò chơi với tinh thần đồng đội. Khu du lịch này có 3 khu vực rộng 15ha.

Khu Vực 1: Đồi Cây Ăn Trái

Với diện tích 10ha, khu vực này có rất nhiều vườn cây ăn quả đa chủng loại như xoài, cam, sầu riêng, mít, chôm chôm, măng cụt... Bên cạnh đó là hàng trăm cây Dầu, Sao, Dó bầu (những loại cây cho gỗ quý với tuổi thọ hàng trăm năm).

Đặc biệt, cây Dó bầu cũng thu hút sự chú ý, bởi loại cây này cho ra Trầm Hương - một điều đặc biệt mà thiên nhiên ban tặng cho tỉnh Khánh Hòa. Nơi đây còn có các dịch vụ chính như hồ bơi, câu cá, tát mương bắt cá, nhà nghỉ, nhà hàng, cà phê, karaoke.

Đứng giữa vườn cây và ngắm đủ loại quả cảm giác thật sự rất thích thú và thư giãn giữa phố thị nhộn nhịp này. Những loại trái cây thơm và có khi chín mọng lại càng làm kích thích vị giác và tạo cảm giác như yêu thêm quê hương.

Nơi đây mang nét đẹp đồng quê yên bình được nhiều du khách ghé thăm với những ai yêu thích cây cối hoặc là nơi tham quan của các bạn nhỏ vừa để biết thêm nhiều kiến thức vừa thư giãn vui chơi thì còn gì bằng.

Khu Vực 2: Các Trò Chơi Tập Thể

Với diện tích 2ha, khu vực này là nơi có vườn điền trúc rộng rãi thoáng mát, thích hợp cho các gia đình sinh hoạt tập thể (ngồi quây quần bên nhau ăn uống hoặc chơi các trò chơi tập thể). Sát bên vườn trúc là con sông "Chò" nơi du khách có thể tắm suối thiên nhiên.

Và đặc biệt, chúng tôi cung cấp trò chơi "xuôi thuyền" trên con sông này. Bên cạnh đó, tại vườn điền trúc còn có cho thuê chòi, bạt, võng, ghế xếp để quý khách có thể nghỉ ngơi thư giãn.

Không chỉ tham quan và khám phá những địa điểm ở khu du lịch Nhân Tâm, nơi đây còn có những trò chơi mạo hiểm, bổ ích. Tham gia chơi cùng gia đình hoặc những người bạn của mình để giải tỏa stress và thư giãn sau mệt mỏi và đồng thời kết nối và tạo mối quan hệ gắn kết với gia đình và đồng nghiệp.

Khu Vực 3: Nơi Tâm Linh Phật Pháp

Từ vườn điền trúc, quý khách đi qua cây cầu treo dài 120m để đến đồi Chuông. Đây là khu Tâm Linh của khu du lịch với diện tích 3ha. Nơi đây có nhà thờ Phật Thích Ca và các vị phật khác được điêu khắc hoàn toàn bằng gỗ rất tinh xảo và công phu (Gian Thành Tâm). Bên cạnh nhà thờ Phật là nhà thờ Vua Hùng, Bác Hồ và đại tướng Trần Hưng Đạo (Gian Thành Nhân).

Ngoài ra, nơi đây còn có chiếc bàn "xoay" biết làm theo tiếng người và khu tham quan 12 tầng địa ngục nằm trong lòng con rồng được xây dựng công phu.

Cùng với những trò chơi và những trải nghiệm tuyệt vời tại khu du lịch sinh thái Nhân Tâm, quý khách sẽ có những khoảnh khắc vui vẻ và thú vị. Hãy tận hưởng không gian thiên nhiên tuyệt đẹp này để tạo thêm những kỷ niệm đáng nhớ.

Chơi Gì Tại Khu Du Lịch Sinh Thái Nhân Tâm Nha Trang?

Thăm Vườn Trái Cây

Một khu vườn rộng 10ha với nhiều loại trái cây như xoài, cam, sầu riêng, mít, bưởi, chôm chôm... sẽ làm bạn thích mê. Ngoài việc được thưởng thức các loại trái cây tươi ngon, bạn còn có thể mua về làm quà cho người thân và bạn bè.

Khu Trò Chơi Liên Hoàn Dưới Đất

Có 7 trò chơi liên hoàn như chạy lốp xe, đi cầu khỉ, vượt hàng rào gai, chạy thùng phi, đi cầu kiều ném bóng vào rổ... Du khách sẽ nhanh chóng bị thu hút vào những trò chơi này, đòi hỏi tinh thần đồng đội và sức khỏe.

Trò Chơi Đu Dây Zipline

Trò chơi Zipline ở Khu du lịch Nhân Tâm lần đầu tiên xuất hiện ở Khánh Hòa. Trò chơi này còn được gọi là trò chơi đu dây tử thần, vì đòi hỏi sự dũng cảm, yêu thích tốc độ và không sợ độ cao.

Du dây Zipline vượt qua con sông Chò gần 100m, đi trên độ cao 20m đến 40m, băng qua các ngọn cây và sông Chò, mang lại cảm giác mãnh liệt cho người chơi. Bên dưới có lưới cùng trang bị bảo hộ đầy đủ để bạn thoải mái tham gia trò chơi này.

Chèo Thuyền Kayak

Trò chơi chèo thuyền Kayak cùng đồng đội giúp gắn kết mọi người, yêu cầu khéo léo và tinh thần đoàn kết để hoàn thành mục tiêu vượt qua các khúc cua ngoằn ngoèo. Đây là một trò chơi thể thao thú vị có thể tham gia cùng nhóm bạn từ 2-3 người trở lên.

Hồ Bơi, Công Viên Nước Nhân Tâm

Hồ bơi và công viên nước Nhân Tâm được hình thành trên khuôn viên 1000m2, với hệ thống gồm 1 ống trượt xoắn, 1 máng trượt vòng và 3 làn trượt thẳng. Hy vọng sẽ mang lại những giây phút thú vị và sảng khoái cho quý khách.

Tắm Khoáng Nóng Tại Khu Du Lịch Sinh Thái Nhân Tâm

Tắm khoáng nóng tại khu du lịch sinh Thái Nhân Tâm 1 xã Diên Xuân hoặc tại khu du lịch sinh thái Nhân Tâm 2 thuộc thôn Hòn Lay, xã Khánh Hiệp, huyện Khánh Vĩnh (cách khu du lịch sinh thái Nhân Tâm 1 ở Diên Xuân 12km) được khai thác từ lòng đá sâu với nhiệt độ từ 37-42 độ. Các hồ tắm có hình trái bưởi, quả măng cụt hay hình hoa sen bắt mắt.

Nước khoáng nóng Nhân Tâm có thể chữa được các bệnh đau khớp, da liễu, thần kinh tọa, đau gân cơ, căng thẳng thần kinh. Ngoài ra, trong khoáng nóng còn có các thành phần giúp tái tạo hồng cầu, phục hồi chức năng tế bào da, làm cho làn da trở nên khỏe mạnh, hồng hào và mịn màng.

Câu Cá Đồng, Câu Cá Sấu

Dịch vụ câu cá vàng hoặc câu cá sấu cũng là một trải nghiệm thú vị tại khu du lịch sinh thái Nhân Tâm. Bạn sẽ được tham gia vào một trong hai đội khác nhau để câu cá. Trong vòng vài chục phút của trò chơi, bạn sẽ có những phút giây vui vẻ và sôi động khi cố gắng bắt càng nhiều cá càng tốt.

Ngoài ra, những chú cá bắt được bạn có thể đem về làm chiến lợi phẩm hoặc mang đến khu vực nhà hàng trong khu du lịch để chế biến và thưởng thức.

Giá Vé Và Các Gói Dịch Vụ

Giá vé vào cổng khu du lịch sinh thái Nhân Tâm là 50.000đ cho người lớn và 25.000đ cho trẻ em. Ngoài ra, còn có các gói vé khác như vé gói 1 (80.000đ) và vé gói 2 (130.000đ), phù hợp với từng nhu cầu của du khách.

Ở Đâu Và Ăn Gì Tại Khu Du Lịch Sinh Thái Nhân Tâm?

Bạn có thể thuê lều hoặc tự trang bị lều trại để ngủ lại, được trang bị gối, nước tắm và đặt ăn tối theo nhu cầu của du khách.

Còn về ẩm thực , trong khu du lịch sinh thái Nhân Tâm bạn có thể tổ chức tiệc nướng BBQ ngoài trời hoặc thưởng thức các món ăn đặc sản ba miền trong nhà hàng Nhân Tâm. Nếu thích không gian rộng mở, xanh tươi, hướng về thiên nhiên hơn, bạn có thể tổ chức ăn uống tại khu vực rừng trúc của khu du lịch.

Kinh Nghiệm Du Lịch Nhân Tâm Nha Trang

  • Từ trung tâm thành phố Nha Trang, bạn có thể thuê xe máy, xe taxi hoặc xe du lịch cá nhân để đến Nhân Tâm (thời gian di chuyển khoảng 1 tiếng).

  • Trên đường đi, bạn có thể kết hợp tham quan các địa điểm nổi tiếng khác của Khánh Hòa như Thành cổ Diên Khánh, di tích Am Chúa, Pháp Viện Thánh Sơn,...

Thiên nhiên và con người hòa quyện tạo nên bức tranh tuyệt vời khi đến khu du lịch sinh thái Nhân Tâm Nha Trang. Đây là điểm đến thú vị giúp con người giải tỏa mọi phiền muộn và áp lực trong cuộc sống.

1