Xem thêm

Kinh Nghiệm Đi Suối Nước Nóng Kim Bôi – Hòa Bình: Tận Hưởng Vui Chơi và Chi Phí Thú Vị

MAI THỊ NHUNG
Nhắc đến Hòa Bình, chúng ta thường nghĩ đến những địa danh như Mai Châu hay chùa Tiên. Hòa Bình thật sự là một điểm đến thiên nhiên tuyệt đẹp mà ai cũng khao khát...

Nhắc đến Hòa Bình, chúng ta thường nghĩ đến những địa danh như Mai Châu hay chùa Tiên. Hòa Bình thật sự là một điểm đến thiên nhiên tuyệt đẹp mà ai cũng khao khát được trải nghiệm. Bạn đã từng đặt chân đến suối nước nóng Kim Bôi chưa? Hãy cùng tìm hiểu kinh nghiệm tham quan suối nước nóng Kim Bôi ngay bây giờ!

Giới thiệu về suối nước nóng Kim Bôi

Suối nước nóng Kim Bôi tọa lạc tại xóm Mớ Đá, xã Hạ Bì, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình. Khoảng cách từ Hà Nội chỉ khoảng 70km khi đi theo quốc lộ 6, và cách thành phố Hòa Bình khoảng 30km. Đây là một địa điểm nghỉ dưỡng gần Hà Nội, rất thích hợp cho những kỳ nghỉ cuối tuần kéo dài 2 ngày 1 đêm.

Nước khoáng tại đây luôn ở nhiệt độ 36°C, đảm bảo cho du khách có trải nghiệm tuyệt vời khi thưởng thức nước khoáng và tắm mình trong nguồn nước chữa bệnh viêm khớp, đường ruột, dạ dày, huyết áp.

Suối khoáng Kim Bôi Suối khoáng Kim Bôi

Di chuyển đến suối nước nóng Kim Bôi

Để đến khu du lịch suối khoáng Kim Bôi từ Hà Nội, bạn có thể di chuyển bằng ô tô hoặc xe máy. Quãng đường đi lên khu du lịch rất thuận tiện và đường khá đẹp.

  • Đi bằng ô tô: Không có xe khách trực tiếp đến Kim Bôi nên du khách có thể bắt xe về huyện Lương Yên, sau đó thuê xe ôm vào khu du lịch. Nếu đi xe riêng, bạn chỉ cần đi trên quốc lộ 6, đến ngã ba Lương Yên rẽ theo hướng Lương Yên và đi thêm 30km nữa là sẽ đến suối nước nóng.
  • Đi bằng xe máy: Khoảng cách từ Hà Nội đến suối nước nóng Kim Bôi chỉ khoảng 70km, rất thích hợp cho một chuyến du lịch bằng xe máy. Trên đường đi, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn cảnh vật thiên nhiên và chiêm ngưỡng cánh đồng lau, sân golf.

Nơi nghỉ dưỡng lý tưởng Nơi nghỉ dưỡng lý tưởng

Hoạt động vui chơi, giải trí tại suối nước nóng Kim Bôi

Khu du lịch suối khoáng Kim Bôi không chỉ đẹp mà còn có rất nhiều hoạt động vui chơi và giải trí đa dạng. Bạn có thể tham gia các hoạt động như tắm khoáng, tắm bùn, tắm bể xục, và các dịch vụ chữa bệnh trị liệu. Ngoài ra, bạn còn có thể tận hưởng không gian yên tĩnh và thoáng đãng của thiên nhiên trong lành tại đây.

Tắm suối khoáng nóng

Suối khoáng Kim Bôi có hai bể tắm lớn trong nhà và hệ thống bồn tắm xoáy cá nhân (8 người). Nước tắm được thay hàng ngày để phục vụ du khách thích lặn ngụp, bơi lội, và ngâm mình. Sau mỗi lần tắm, bạn sẽ cảm thấy người sảng khoái, khỏe mạnh và làn da mịn màng trắng hơn. Nước suối còn chứa đầy đủ các khoáng chất có lợi cho sức khỏe và làm đẹp da.

Tắm bùn khoáng

Dịch vụ tắm bùn tại khu du lịch là một trải nghiệm mới mẻ. Bùn sạch được khai thác từ độ sâu hơn 100m, sau đó được xử lý để tạo thành những bể bùn nhỏ. Ngâm mình trong bể bùn, bạn sẽ được thư giãn, chăm sóc da và tốt cho cơ thể.

Tắm bùn khoáng Tắm bùn khoáng

Đặc sản ở Kim Bôi, Hòa Bình

Đến Kim Bôi, bạn không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sản của vùng núi Mường như lợn mán, cá suối chiên ròn, thịt trâu nấu lá lồm, gà đồi nấu loóng chuối, canh gà măng chua, dê núi đá, thịt bê nướng trái thơm, cơm lam chấm muối vừng, rau đồ rừng chấm lòng cá...

Thịt lợn Hòa Bình Thịt lợn Hòa Bình

Giá vé tắm suối khoáng Kim Bôi 2022

  • Bể tắm số 1: 50.000đ/lượt - 65.000đ/lượt
  • Bể tắm số 2: 65.000đ/lượt - 90.000đ/lượt
  • Trẻ em từ 5 - 10 tuổi: giá vé bể tắm số 1 là 35.000đ/lượt và bể tắm số 2 là 45.000đ/lượt
  • Phòng tắm xoáy lớn: 400.000đ/lượt (tối đa 8 người)
  • Phòng tắm xoáy nhỏ: 200.000đ/lượt (tối đa 2 người)
  • Phòng tắm sục: 300.000đ/lượt (tối đa 2 người)
  • Phòng tắm âm dương: 600.000đ/lượt

Liên hệ

Trên đây là những kinh nghiệm tham quan suối nước nóng Kim Bôi mà chúng tôi đã tổng hợp. Nếu có dịp, hãy một lần đặt chân đến đây để trải nghiệm những điều tuyệt vời này. Hãy khám phá thêm những kinh nghiệm du lịch khác tại Địa Điểm Việt Nam để chuẩn bị tốt cho những chuyến đi sắp tới.

Để cộng đồng Địa Điểm Việt Nam phát triển hơn, chúng tôi mong các bạn tham gia Group Facebook chính thức của cộng đồng để cùng chia sẻ các địa điểm hấp dẫn, mới lạ khác của Việt Nam. Xin trân thành cảm ơn! Hãy tham gia ngay tại fb.com/groups/diadiemvietnam.vn.

1