Xem thêm

Kinh nghiệm du lịch Ai Cập: Từ A-Z và chi phí

MAI THỊ NHUNG
Du lịch Ai Cập không chỉ là việc khám phá những ngôi đền, lăng mộ và hành trình trên sông Nile. Nơi đây còn có rất nhiều điều thú vị mà bạn có thể khám...

Du lịch Ai Cập không chỉ là việc khám phá những ngôi đền, lăng mộ và hành trình trên sông Nile. Nơi đây còn có rất nhiều điều thú vị mà bạn có thể khám phá. Hãy cùng tìm hiểu kinh nghiệm du lịch Ai Cập 2024 từ HDV nhiều kinh nghiệm của Du lịch có Guu.

Du khách check in tượng nhân sư và kim tự tháp Giza Ai Cập Du khách check in tượng nhân sư và kim tự tháp Giza Ai Cập

Thời gian tốt nhất để đến thăm Ai Cập

Nếu bạn muốn khám phá trong một khí hậu thoải mái và tránh thời kỳ nắng nóng cao, thì thời điểm thích hợp nhất là từ tháng 9 đến tháng 4. Mùa hè ở Ai Cập thường rất nóng, đặc biệt là từ tháng 5 đến tháng 8. Vì vậy, nếu bạn không muốn chịu nhiệt, hãy tránh đi du lịch vào mùa hè. Đồng thời, lưu ý rằng khí hậu ở miền Nam (Aswan, Luxor) cũng rất ngột ngạt, thậm chí ở Cairo cũng có thể khá là nóng.

Bản đồ du lịch Ai Cập - Fit Tour Du lịch có Guu Bản đồ du lịch Ai Cập - Fit Tour Du lịch có Guu

Du lịch mùa hè Ai Cập

Đến thăm Ai Cập vào cuối tháng 6 khi trời nắng nóng gay gắt có thể là một quyết định điên rồ. Tuy nhiên, nó đã có lợi thế của nó, cụ thể là, ít đám đông hơn.

Các ngày lễ ở Ai Cập

Ai Cập có nhiều ngày lễ quan trọng như Ramadan - ngày lễ quan trọng nhất ở Ai Cập. Lễ kỷ niệm kéo dài 1 tháng, nơi người Hồi giáo nhịn ăn từ lúc mặt trời mọc đến khi mặt trời lặn. Ngày chính xác của tháng Ramadan thay đổi theo từng chu kỳ âm lịch và thường rơi vào giữa tháng 4 và tháng 6.

1